24h
Yeah1 News

Ca sĩ làm mẹ đơn thân, yêu xa với doanh nhân U80 và cái kết như phim

Thứ bảy, 08/06/2024 | 12:24 (GMT+7)

Nhờ cuộc gọi nhầm định mệnh, ông Thomas không ngờ có thể làm quen được với người phụ nữ Việt kém mình tới tận 30 tuổi.

Ở tuổi ngoài tứ tuần, chị Hà Thị Huệ (Lily Thanh Huệ), một ca sĩ tự do và dược sĩ tại Biên Hòa, Đồng Nai, chưa từng nghĩ đến việc tái hôn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cuộc sống của chị tập trung vào công việc và chăm sóc con trai, cho đến khi tiếng gọi tình yêu một lần nữa "gõ cửa" trái tim người mẹ đơn thân.

Ca sĩ làm mẹ đơn thân, yêu xa với doanh nhân U80 và cái kết như phim - ảnh 1

Cách đây khoảng 7 năm, chị Huệ tình cờ gặp ông Thomas Anthony Camera, một cựu chiến binh 76 tuổi người Mỹ, hiện là chủ một công ty tại Mỹ. Cuộc gặp gỡ bắt đầu từ một cuộc điện thoại nhầm số. Ông Thomas cố liên lạc với nhân viên người Việt của mình nhưng bấm nhầm số, và vô tình gọi cho chị Huệ giữa đêm khuya.

"Ai đấy?" - giọng chị Huệ vang lên mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Tưởng lừa đảo, chị tức giận và mắng xối xả, khiến ông Thomas bối rối cúp máy.

Ca sĩ làm mẹ đơn thân, yêu xa với doanh nhân U80 và cái kết như phim - ảnh 2

Ngày hôm sau, ông Thomas nhờ nhân viên gọi lại để xin lỗi. Qua câu chuyện từ cấp dưới, ông biết chị Huệ là mẹ đơn thân và bắt đầu nhắn tin, gọi Facetime hàng ngày để làm quen.

Mở Lòng Với Tình Yêu

Ban đầu, chị Huệ chỉ muốn cải thiện tiếng Anh, không có ý định xa hơn. Tuy nhiên, sự chân thành của ông Thomas đã khiến chị mở lòng. Ông Thomas, dù chỉ nhìn qua màn hình điện thoại, đã cảm thấy xao xuyến trước sự kiều diễm của chị.

"Tôi cố tình không trang điểm, ăn mặc xấu, để nếu lỡ gặp ngoài đời, người ta đỡ bất ngờ," chị Huệ nói.

Sau một thời gian, ông Thomas quyết định sang Việt Nam gặp chị Huệ. Khi gặp nhau tại sân bay, ông ngẩn ngơ trước vẻ đẹp lộng lẫy của chị, hoàn toàn khác với hình ảnh qua Skype.

Tình Yêu Đơm Hoa Kết Trái

Ca sĩ làm mẹ đơn thân, yêu xa với doanh nhân U80 và cái kết như phim - ảnh 3

Những ngày ở Việt Nam, chị Huệ đưa ông Thomas đi du lịch miền Tây, giới thiệu với gia đình và bạn bè. Sự tiếp đón nồng nhiệt khiến ông Thomas cảm thấy như có một gia đình thứ hai.

Con trai chị Huệ, ban đầu cảm thấy khó hòa hợp, nhưng dần dần cũng chấp nhận và gọi ông Thomas là "ba."

Tin tưởng vào người bạn đời, chị Huệ quyết định cùng con trai sang Mỹ định cư. Ở tuổi 47, chị đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã doanh nhân người Mỹ.

Ca sĩ làm mẹ đơn thân, yêu xa với doanh nhân U80 và cái kết như phim - ảnh 4

Ông Thomas luôn chăm lo và cưng chiều chị Huệ. Anh thường hộ tống vợ đi hát và bảo vệ cô khỏi sự quấy rầy của người hâm mộ. Hiểu tính chất công việc của vợ, ông chưa bao giờ lo lắng hay phiền muộn, sẵn sàng chấp nhận mọi thứ thuộc về cô.

Chị Huệ chia sẻ: "Hạnh phúc ở tuổi 47 không chỉ đến từ tình yêu, mà còn từ sự tin tưởng và đồng hành của người bạn đời. Tôi cảm thấy yêu đời và hạnh phúc hơn bao giờ hết."

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Lily Thanh Huệ là minh chứng cho việc tình yêu có thể đến bất ngờ và làm thay đổi cuộc đời, mang lại hạnh phúc cho những người đã từng tổn thương và không còn hy vọng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vợ chồng son  

Cùng chuyên mục