24h
Yeah1 News

Bóc ekip "khủng" đứng sau tiết mục của Diệu Nhi trong Chị Đẹp 2023: Vai trò của Anh Tú là gì?

Chủ nhật, 05/11/2023 | 07:48 (GMT+7)

Diệu Nhi tiết lộ có đến 4 người đã hợp sức chuẩn bị cho tiết mục solo của cô tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, trong đó có cả ông xã Anh Tú.

Tập 2 của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã được công chiếu vào tối ngày 4/11. Sau sự mở màn của tập 1, nhiều khán giả bắt đầu chú ý theo dõi chương trình. Trong đó, những tiết mục của 30 Chị Đẹp được mang ra bàn tán sôi nổi nhất. Là một trong những Chị Đẹp có chuyên môn yếu về ca hát và vũ đạo, không có gì lạ khi Diệu Nhi gặp nhiều áp lực trước khi bước lên sân khấu.

Diệu Nhi biểu diễn ca khúc 'Chìm sâu' trong tập 2 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Diệu Nhi biểu diễn ca khúc "Chìm sâu" trong tập 2 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Trong tập này, Diệu Nhi đã trình bày ca khúc "Chìm sâu" - một sáng tác của rapper MCK gây sốt cộng đồng giới trẻ thời gian qua. Diệu Nhi đã đứng tại chỗ biểu diễn bài hát này với đoạn melody cũng như thử tài hát rap. Mặc dù có màn biểu diễn khá ổn nhưng Diệu Nhi lại nhận về số điểm dưới 80 điểm khiến nhiều người tiếc nuối.

Bóc ekip 'khủng' đứng sau tiết mục của Diệu Nhi trong Chị Đẹp 2023: Vai trò của Anh Tú là gì? - ảnh 2
Lăng LD đã viết lời rap còn Wren Evans hát góp giọng
Lăng LD đã viết lời rap còn Wren Evans hát góp giọng

Diệu Nhi cho biết để chuẩn bị cho tiết mục này, cô đã kêu gọi sự hợp sức đồng lòng của 4 nhân vật. Ekip "khủng" đứng sau tiết mục biểu diễn của Diệu Nhi bao gồm Dương Hoàng Yến - người huấn luyện thanh nhạc cho Diệu Nhi, Lăng LD - người viết lời rap cho Diệu Nhi và Wren Evans - người tham gia hát góp giọng ở đoạn đầu bài hát. 

Hóa ra Anh Tú là người chọn bài hát cho Diệu Nhi
Hóa ra Anh Tú là người chọn bài hát cho Diệu Nhi

Đặc biệt, Diệu Nhi không ngần ngại khoe được ông xã Anh Tú chọn bài hát. Hóa ra ca khúc "Chìm sâu" này đã được Anh Tú ưu ái "đo ni đóng giày" cho bà xã để biểu diễn trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Điều này khiến các Chị Đẹp "ú òa" ngưỡng mộ tình cảm của vợ chồng Diệu Nhi và khen ngợi Anh Tú quả nhiên hiểu rõ phong cách của bà xã.

Bóc ekip 'khủng' đứng sau tiết mục của Diệu Nhi trong Chị Đẹp 2023: Vai trò của Anh Tú là gì? - ảnh 5
Diệu Nhi đặc biệt mời Dương Hoàng Yến luyện giọng cho mình
Diệu Nhi đặc biệt mời Dương Hoàng Yến luyện giọng cho mình

Được biết, Diệu Nhi từng chia sẻ cô tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 không phải để tấu hài mà thật sự muốn trải nghiệm nhiều thử thách mới. Vốn được biết đến với giọng hát "tông đơ" và cơ thể cừng nhắc, Diệu Nhi đã mời riêng Dương Hoàng Yến làm cô giáo thanh nhạc, luyện giọng cho mình. Không những thế, Diệu Nhi còn khoe ảnh tích cực đến phòng tập nhảy để luyện tập giải phóng cơ thể. 

Tuy điểm số vòng đầu tiên chưa cao nhưng mọi người vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào Diệu Nhi. Các BGK còn góp ý nữ diễn viên có thể thay đổi phong cách trình diễn sao cho thật bùng nổ trên sân khấu trong những phần thử thách kế tiếp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục