24h
Yeah1 News

Biểu cảm của Xemesis khi Xoài Non vào thăm, không khác nào Pamiuoi đi học mẫu giáo được mẹ đón về

Thứ sáu, 29/03/2024 | 11:11 (GMT+7)

Hình ảnh Xoài Non vào thăm ông xã Xemesis khi nhập ngũ mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen vì biểu cảm gây sốt của nam streamer.

Xemesis gần đây khiến cộng đồng mạng thích thú khi tham gia show "Sao nhập ngũ". Nam streamer vốn được biết đến là "thiếu gia" nay có nhiều hình ảnh lăn xả hết mình trong quân ngũ vì thế đã làm nhiều netizen không khỏi bất ngờ. Sau thời gian huấn luyện, Xemesis cũng được bà xã Xoài Non vào thăm. Hotgirl gen Z còn mang theo rất nhiều "quà bánh" cho chồng, trong khi đó, biểu cảm của Xemesis thì không khác gì "trẻ đi mẫu giáo" được mẹ vào đón.

Biểu cảm của Xemesis khi Xoài Non vào thăm, không khác nào Pamiuoi đi học mẫu giáo được mẹ đón về - ảnh 1
Biểu cảm của Xemesis khi Xoài Non vào thăm, không khác nào Pamiuoi đi học mẫu giáo được mẹ đón về - ảnh 2

Thậm chí dân tình còn so sánh loạt ảnh này với meme của nhóc tì hot nhất mạng xã hội hiện nay - Pamiuoi khi được mẹ đến đón. Cả hai được cho là đều không giấu được sự tủi thân nhưng netizen xem thì chỉ dở khóc dở cười vì biểu cảm của hai cái tên hot mạng xã hội.

Biểu cảm của Xemesis khi Xoài Non vào thăm, không khác nào Pamiuoi đi học mẫu giáo được mẹ đón về - ảnh 3

Trước khi bước vào môi trường quân ngũ, Xemesis đã tự cắt tóc gọn gàng theo tiêu chuẩn. Xoài Non, vợ của nam streamer, không dám nhìn khi thấy mái tóc của anh ngày càng ngắn đi. Trong buổi họp báo công bố chương trình, Xoài Non đã nói về sự cố gắng của chồng trong việc tham gia "Sao nhập ngũ".

Biểu cảm của Xemesis khi Xoài Non vào thăm, không khác nào Pamiuoi đi học mẫu giáo được mẹ đón về - ảnh 4

Mặc dù gặp phải khó khăn về cân nặng, nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Sau khi kết thúc chương trình, nam streamer đã giảm được 7kg và duy trì thói quen tập thể dục để giữ gìn sức khỏe. Xoài Non cũng tiết lộ chồng trông gầy hơn so với trước đây. Cô thậm chí còn nghĩ đến việc gợi ý anh "đi tắm trắng" khi thấy làn da của "streamer giàu nhất Việt Nam" có phần "xuống tông". Tuy nhiên, cô vẫn rất hạnh phúc vì thấy sức khỏe của chồng có sự cải thiện tích cực sau thời gian rèn luyện trong quân ngũ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Xemesis   xoài non   Sao nhập ngũ  

Cùng chuyên mục