24h
Yeah1 News

Biết chồng ngoại tình, vợ cố nhịn sinh con trai hy vọng chồng quay đầu nhưng cái kết bẽ bàng

Thứ tư, 31/05/2023 | 11:45 (GMT+7)

Dù biết chồng ngoại tình nhưng người vợ vẫn âm thầm chịu đựng, hy vọng một ngày cô sinh được con trai thì chồng sẽ hối cãi quay về nhưng chỉ có cái kết bẽ bàng.

Trong chương trình "Người thứ 3", câu chuyện của một người phụ nữ chịu cảnh chồng ngoại tình suốt nhiều năm khiến khán giả mủi lòng. Cô chia sẻ 2 vợ chồng yêu nhau từ những ngày càng học chung đại học và gắn bó 24 năm hôn nhân. Trong khoảng thời gian đó, người vợ phải chịu cảnh xót xa, ai oán khi phát hiện chồng không chung thủy.

Theo lời kể của người vợ, cô đợi anh hoàn thành xong tấm bằng đại học thứ 2 rồi mới quyết định đám cưới: "Mặc dù gia cảnh của anh nghèo nhưng cả tôi và bố mẹ tôi đều rất thương anh ấy, do anh ấy chịu thương chịu khó, cố gắng làm ăn". 

Vì điều kiện kinh tế khó khăn nên vợ chồng phải sống xa nhau do chồng công tác xa. Bé gái đầu lòng của 2 người sinh ra trong cảnh thiếu thốn tình thương của người cha, đến bé thứ 2 thì mọi chuyện đi theo hướng không thể kiểm soát.

Biết rõ chồng ngoại tình nhưng vợ vẫn cam chịu để giữ hạnh phúc gia đình (Ảnh minh họa)
Biết rõ chồng ngoại tình nhưng vợ vẫn cam chịu để giữ hạnh phúc gia đình (Ảnh minh họa)

Người vợ chia sẻ, cô biết chồng buồn nhiều vì cả 2 đứa nhỏ đều là con gái. Anh muốn có một bé trai nhưng thời điểm đó cô bị tắc sữa nặng, áp lực tâm lý nên điều trị mất gần 2 năm, khoảng thời gian đó, người chồng bắt đầu ngoại tình với một người phụ nữ khác.

Theo người vợ tiết lộ, danh tính "tiểu tam" là một cô sinh viên ở trường đại học về nghệ thuật. Chồng cô là người chu cấp toàn bộ chi phí trong sinh hoạt của cô gái kia, kể cả mua tặng căn chung cư cao cấp. Mọi chuyện vỡ lẽ khi một lần cô nhìn thấy những tin nhắn vòi tiền kèm theo hình ảnh gợi cảm của một cô gái trẻ. Ngoài ra, người vợ còn phát hiện nhiều hóa đơn mua đồ đắt tiền đều ghi địa chỉ người nhận là nhà cô gái kia.

Tuy nhiên, vì quá thương chồng và lo cho con nên người vợ không muốn phanh phui mọi chuyện. Chị tin rằng bằng sự nỗ lực của mình thì sẽ bảo vệ được gia đình và các con. Dù nhiều lần bị "tiểu tam" thách thức nhưng sợ làm ô uế danh tiếng của chồng nên chị vẫn cam chịu.

Người vợ không ngờ chồng vẫn lén lút qua lại với 'tiểu tam' (Ảnh minh họa)
Người vợ không ngờ chồng vẫn lén lút qua lại với "tiểu tam" (Ảnh minh họa)

Sau đó, người vợ mang thai được bé trai. Cô mừng vô cùng: “Tôi chỉ mong có con trai để anh quay trở về. Cả gia đình chồng xem như phước lành vì bé trai sẽ là cầu nối để vợ chồng tôi hàn gắn trở lại như trước”.

Cô báo tin vui cho chồng, người chồng cũng vô cùng hạnh phúc và tiết lộ "tiểu tam" không thể mang thai do chứng tử cung đôi. Người vợ cứ ngỡ như thế sau khi sinh con xong, chồng cô sẽ quay đầu, không còn liên hệ với người kia.

Nhưng người vợ đã sai lầm. Người chồng một mặt đối xử tốt với gia đình, mặt khác vẫn lén lút qua lại với "tiểu tam". Khi bé trai được 8 tháng tuổi, chị phải bế con đi bắt ghen chồng. Không những vậy chị còn bị thách thức: “Chỉ có tôi bỏ chồng chị chứ chồng chị không thể nào bỏ được tôi”. 

Sau này cô nghỉ việc để theo chồng trong mọi chuyến công tác (Ảnh minh họa)
Sau này cô nghỉ việc để theo chồng trong mọi chuyến công tác (Ảnh minh họa)

Sau này, chị quyết định nghỉ việc ở theo chồng trong mỗi chuyến công tác xa nhà: “Anh đáp chuyến trước thì tôi lại đáp chuyến sau, anh đến chỗ nào thì tôi cũng đến chỗ đó, cứ thế 3 mẹ con cứ đi theo bố, anh vẫn chăm chút vợ con, nhưng tôi thừa biết tiểu tam đang nấp đâu đó quanh mình”.

Chọn hy sinh vì con cũng là chọn đau buồn cho mình, đến hiện tại, cuộc sống hôn nhân của chị vẫn đang diễn ra cảnh chồng ngoại tình, vợ chịu đựng vì muốn giữ gia đình và tiểu tam ngang nhiên lộng hành. Đến với chương trình, chị từ chối bật đèn vẫn vì muốn bảo vệ danh tiếng cho chồng, chỉ mong anh lắng nghe được những tâm sự trên để sớm về với vợ con.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục