24h
Yeah1 News

BB Trần: "Vì nhiều lần kìm nén nỗi đau, đến lúc diễn cảnh khóc tôi lại không khóc được"

Thứ hai, 15/04/2024 | 14:16 (GMT+7)

BB Trần tiết lộ, vì một thời gian dài có thói quen nén hết cảm xúc thật vào bên trong nên khi đến lúc muốn bộc lộ cảm xúc, nam diễn viên mới nhận ra mình bị "đơ".

BB Trần là một trong những nam nghệ sĩ được hé lộ sẽ góp mặt trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mùa đầu tiên tại Việt Nam. Ngay sau khi thông tin này được công bố thì đã trở thành tâm điểm được bàn luận sôi nổi bởi đây là một show truyền hình hứa hẹn quy tụ nhiều nam nghệ sĩ đình đám nhất làng giải trí Việt ở nhiều thế hệ, mang đến những sân khấu đầu tư mãn nhãn và làm sống lại thanh xuân của nhiều khán giả.

BB Trần: 'Vì nhiều lần kìm nén nỗi đau, đến lúc diễn cảnh khóc tôi lại không khóc được' - ảnh 1

Mỗi Anh Tài trong chương trình đều có hành trình hoạt động nghệ thuật với những cột mốc, thành tựu của riêng mình. Riêng với BB Trần, 15 năm hoạt động nghệ thuật của một nam diễn viên hài từ những bước chập chững đầu tiên với nhóm hài BB&BG cho đến diễn viên hài trẻ nổi tiếng hiện tại cũng là một hành trình đầy thăng trầm.

BB Trần: 'Vì nhiều lần kìm nén nỗi đau, đến lúc diễn cảnh khóc tôi lại không khóc được' - ảnh 2

Từng là trưởng nhóm của BB&BG, dù nhóm gặt hái được những thành công nhất định và được yêu mến ở thời điểm đó nhưng BB Trần thừa nhận, số tiền nhóm kiếm về không đủ để trang trải cho cuộc sống tất cả các thành viên. Ở vị trí trưởng nhóm, BB Trần cũng rất đắn đo và cân nhắc về vấn đề cơm áo gạo tiền cho các cộng sự của mình.

BB Trần: 'Vì nhiều lần kìm nén nỗi đau, đến lúc diễn cảnh khóc tôi lại không khóc được' - ảnh 3

Trải qua khó khăn, BB Trần cho hay mình dần có thói quen giấu cảm xúc thật và nén lại nước mắt. Lâu dần, nam diễn viên trở nên khó bộc lộ cảm xúc, ngay cả diễn cảnh khóc cũng khó rơi nước mắt: "Đối với BB đó là một khuyết điểm khá lớn, mình che đậy cảm xúc thật quá nhiều. Ban đầu mình chỉ nghĩ mình không nên bộc lộ quá nhiều, ví dụ trong một cuộc vui của mọi người, có mỗi mình buồn thì cũng không nên. Nhưng dần dần lại thành thói quen và mình trở nên khó bộc lộ cảm xúc. Có những vai diễn cần mình phải đau khổ, cảnh khóc thì mình không làm được. Lúc đó mình mới nhận ra việc kiềm nén cảm xúc ảnh hưởng đến mình ra sao và cố gắng để thay đổi điều này." - BB Trần chia sẻ tại series Tồng đài Anh Tài.

BB Trần: 'Vì nhiều lần kìm nén nỗi đau, đến lúc diễn cảnh khóc tôi lại không khóc được' - ảnh 4

BB Trần được khán giả biết đến từ năm 2009 với vai trò trưởng nhóm hài BB&BG. Là người sáng lập và dẫn dắt các thành viên của nhóm như Kim Nhã, Lâm Á Hân, Tiko Tiến Công..., BB Trần đã giúp BB&BG gặt hái nhiều thành công và cũng là bước đệm cho chính nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp sau này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục