24h
Yeah1 News

BB Trần trải lòng về khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, tiết lộ lý do BB&BG tan rã

Thứ ba, 16/04/2024 | 10:22 (GMT+7)

Trước khi có được thành công như hiện tại, BB Trần đã từng trải qua không ít khó khăn trong giai đoạn đầu mới theo đuổi diễn xuất.

BB Trần sau 15 năm hoạt động nghệ thuật đã ghi dấu trong lòng khán giả về hình ảnh một nam diễn viên hài hước, hoạt ngôn và biến hóa đa dạng qua các vai diễn dù là trong các clip hài YouTube, parody, web drama hay trên sân khấu kịch. Ngoài ra, BB Trần cũng là một cái tên được yêu thích trong những gameshow ăn khách nhờ sự duyên dáng và lăn xả hết mình.

BB Trần trải lòng về khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, tiết lộ lý do BB&BG tan rã - ảnh 1

Thế nhưng, để có được những thành công và vị trí cho riêng mình trong làng giải trí sau hơn một thập kỷ làm nghề, BB Trần cũng từng trải qua không ít khó khăn. Trong đó, theo BB Trần, giai đoạn chông gai nhất là khi anh quyết định tạm dừng hoạt động với nhóm hài BB&BG để hoạt động độc lập, bắt đầu khẳng định cái tên riêng BB Trần của mình.

BB Trần khi còn trong nhóm BB&BG
BB Trần khi còn trong nhóm BB&BG

Trước đó, BB&BG là bước đệm cho BB Trần bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Nhóm hài gồm những gương mặt trẻ nổi tiếng với những video hài hước trên YouTube được giới trẻ yêu thích. Nhưng sau một thời gian hoạt động, BB Trần với vai trò trưởng nhóm đã quyết định dừng lại. Nam diễn viên cho hay:

"Nhóm khi đó không quá hot đến mức kiếm được thu nhập trăm triệu mỗi tháng. Ngoài ra, thu nhập kiếm được một phần cũng trang trải vào việc đầu tư thiết bị, thành ra không để đủ cho mọi người sống được, các bạn còn phải lo cho gia đình. BB thì nghĩ rằng mình là 1 nhóm, mọi người đều nên cùng hưởng lợi từ cái tên nhóm nên cuối cùng, mình dừng lại để giữ lại tất cả như một kỷ niệm đẹp" - BB Trần chia sẻ tại Tổng đài Anh Tài.

BB Trần trải lòng về khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, tiết lộ lý do BB&BG tan rã - ảnh 3

BB Trần cũng chia sẻ thêm, sau nhiều năm, bài học lớn nhất anh học được trên con đường sự nghiệp là sự lắng nghe. Nam diễn viên tự nhận trước đây mình là người bảo thủ, ít tiếp nhận ý kiến của người khác và chỉ làm theo ý mình. Sau này, BB Trần mới học cách cởi mở, lắng nghe nhiều hơn để hoàn thiện bản thân và tiến bộ từng ngày.

BB Trần trải lòng về khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, tiết lộ lý do BB&BG tan rã - ảnh 4

Những chia sẻ này của BB càng khiến khán giả mong chờ anh sẽ mang đến những phần trình diễn thú vị và đầy cầu tiến ra sao ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20h - 21h30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g bắt đầu từ  tháng 6/2024.

“Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và được sản xuất mùa giải đầu tiên vào năm 2024. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục