24h
Yeah1 News

Bật mí lý do MLee mang trang phục truyền thống lên sân khấu, bắn rap bằng tiếng Huế trong tập 2 Chị Đẹp 2023

Chủ nhật, 05/11/2023 | 10:34 (GMT+7)

Mới đây, màn xuất hiện của MLee trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được ủng hộ. MLee chọn trình diễn bản hit gắn liền với tên tuổi của mình "Cá Cắn Câu".

Trong tập 2 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 vừa lên sóng, màn trình diễn của MLee là một trong những tiết mục được chú ý nhất. Khác hẳn với những Chị Đẹp khác, MLee mang bộ trang phục truyền thống lên sân khấu với điểm nhấn là chiếc nón quai thao cực ấn tượng. MLee biểu diễn bản rap "Cá cắn câu" - một ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình.

Tiết mục 'Cá cắn câu' của MLee được nhiều người yêu thích
Tiết mục "Cá cắn câu" của MLee được nhiều người yêu thích

Ca khúc thuộc thể loại Electro Pop - World Music, mang màu sắc vui tươi, nhí nhảnh đúng với tính cách của MLee. Đặc biệt, sản phẩm này chính là bài hát được nhóm nhạc sĩ DTAP sáng tác dành riêng cho chất giọng của nữ ca sĩ, từng được ra mắt vào năm 2020. Trong tiết mục biểu diễn, MLee đã có màn "bắn rap" bằng giọng Huế khiến người xem thích thú.

MLee giải thích lý do chọn ca khúc Cá Cắn Câu: “Lý do MLee chọn làm mới ca khúc này vì sự gợi ý của DTAP. Các bạn rất muốn làm mới lại ca khúc này với nhiều yếu tố nhạc cụ dân tộc hơn. 

Điểm nhấn trong ca khúc này là đoạn rạp bằng tiếng Huế. Với MLee, con gái rạp tiếng Huế nghe rất kiêu kỳ, đỏng đảnh. DTAP nói rằng việc phân đoạn này sẽ phù hợp với hình ảnh của MLee trong chương trình. Đây cũng là cách MLee làm mới hình ảnh của bản thân. MLee dù là con lai Pháp - Việt nhưng vẫn rất yêu thích và mong muốn mang những nét văn hóa của Việt Nam vào trong các tác phẩm”.

Bật mí lý do MLee mang trang phục truyền thống lên sân khấu, bắn rap bằng tiếng Huế trong tập 2 Chị Đẹp 2023 - ảnh 2
Bộ trang phục truyền thống được MLee mang lên sân khấu cực ấn tượng
Bộ trang phục truyền thống được MLee mang lên sân khấu cực ấn tượng

Điều giúp MLee nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả qua tiết mục này chính là bộ trang phục truyền thống. MLee giải thích: “Trước ghi hình, MLee và ekip đã chuẩn bị một bộ trang phục khác. Tuy nhiên, khi lên set quay lại có những bàn bạc với đạo diễn sân khấu. Mọi người đều đồng tình rằng bộ trang phục đó chưa phù hợp với sân khấu lần này. 

Vì vậy, Kelbin Lei và MLee đã quyết định đổi sang trang phục đã xuất hiện trên sân khấu. Bộ đồ được NTK Đắng Thắng may lại lập tức chỉ trong 3 ngày 2 đêm để kịp với tiến độ quay hình. Trang phục mới vẫn mang những nét văn hóa, họa tiết rất Việt Nam nhưng hiện đại và phù hợp hơn với Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Dàn dựng sân khấu của MLee cũng được khen ngợi không kém
Dàn dựng sân khấu của MLee cũng được khen ngợi không kém

Ngay từ khi bắt đầu màn trình diễn, H Hen Niê bất ngờ thốt lên “wao” với bộ trang phục của MLee vì độ hoành tráng. Chất liệu dân gian cũng được MLee và DTAP xử lý, “biến hóa” để phù hợp hơn với những đặc trưng của dòng âm nhạc điện tử. Khai thác chất liệu âm nhạc và văn hóa dân gian là một trong những ưu tiên hàng đầu của các nhạc sĩ Việt Nam xưa và nay. 

Về Nhà Tài trợ Kim Cương - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB và Tổ chức Thẻ Quốc tế Mastercard của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 và bộ thẻ Hi Slay-dy:

Lấy cảm hứng từ những biểu tượng tượng trưng cho những nét khí chất riêng của phụ nữ hiện đại, bộ thẻ Hi Slay-dy cùng những đặc quyền ưu đãi dành riêng cho phái nữ mong muốn lan toả những năng lượng tích cực về tài chính thông minh cho phụ nữ hiện đại.

  • Hoàn tiền tới 50% khi thanh toán các dịch vụ giải trí số (Netflix, Spotify, YouTube Premium)

  • Tặng 10 gói tầm soát đa ung thư SPOT-MAS cùng hàng trăm voucher ưu đãi tới 40% từ Gene Solutions mỗi tháng.

  • Ưu đãi cực chất từ nhiều đối tác lớn như MICCare, Aeon Mall, Tokyo Life, JoMalone, Homefarm, Elite Fitness,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục