24h
Yeah1 News

"Anh trai vượt ngàn chông gai" sẽ có một Táo Quân tham gia: Tự Long hay Xuân Bắc?

Thứ bảy, 13/04/2024 | 15:20 (GMT+7)

Hé lộ mới vế danh tính nghệ sỹ tiếp theo sẽ tham gia gameshow truyền hình đình đám Anh trai vượt ngàn chông gai liên quan đến chủ đề "Giao thừa" nhanh chóng được người hâm mộ bàn luận sôi nổi.

Tối 12/4, trên Fanpage chính thức của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tiếp tục tung gợi ý về danh tính nghệ sĩ nam tiếp theo tham gia chương trình.

'Anh trai vượt ngàn chông gai' sẽ có một Táo Quân tham gia: Tự Long hay Xuân Bắc? - ảnh 1

"20h Đêm Giao thừa thì có gì nhỉ? 
 Anh Tài nào sắp xuất hiện tới đây?"

Cùng chi tiết "20h00", khung giờ đặc trưng của Táo Quân (Gặp Nhau Cuối Năm) được phát sóng vào 30 Tết. Từ những gợi ý trên, khán giả đoán chắc sẽ có một nghệ sỹ là Táo quân sẽ tham gia  Anh trai vượt ngàn chông gai.

Anh Tài BB Trần cũng thử tài dự đoán
Anh Tài BB Trần cũng thử tài dự đoán

Nhắc đến chương trình đón giao thừa, ngoài Táo Quân ở miền Bắc còn có chương trình Táo Xuân ở miền Nam. Nhiều nghệ sĩ quen thuộc trong Táo Quân như Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý... thì Táo Xuân ở miền Nam như Đại Nghĩa, Kim Tử Long, Hữu Châu... cũng được đưa vào danh sách dự đoán.

'Anh trai vượt ngàn chông gai' sẽ có một Táo Quân tham gia: Tự Long hay Xuân Bắc? - ảnh 3

Tuấn Hưng cũng từng vào vai Thiên Lôi trong Táo quân cũng được netizen đồn đoán sẽ là anh tài mà NSX Anh trai vượt ngàn chông gai úp mở.

'Anh trai vượt ngàn chông gai' sẽ có một Táo Quân tham gia: Tự Long hay Xuân Bắc? - ảnh 4

Tuy nhiên, đa phần 2 cái tên Tự Long- Xuân Bắc là 2 cái tên được netizen gọi tên nhiều nhất. Liệu hint mà chương trình hé lộ là 1 trong 2, hay cả 2 sẽ là "anh đại" tiếp theo tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai?

'Anh trai vượt ngàn chông gai' sẽ có một Táo Quân tham gia: Tự Long hay Xuân Bắc? - ảnh 5

NSND Tự Long, sinh năm 1973 tại Bắc Ninh, đến từ gia đình có cha mẹ là nghệ sĩ chèo. Do vậy, ông đã sớm thừa hưởng được gen nghệ thuật từ nhỏ. Tự Long sau này trở thành một nghệ sĩ chèo tài năng, được khán giả yêu mến gọi là "Long Chèo".

'Anh trai vượt ngàn chông gai' sẽ có một Táo Quân tham gia: Tự Long hay Xuân Bắc? - ảnh 6

Tự Long đã nhận được nhiều huy chương vàng, bạc tại các hội diễn sân khấu chuyên nghiệp. Ông được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân vào năm 2015. Hiện nay, Tự Long giữ chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội.

Tự Long là một danh hài nổi tiếng tại miền Bắc, để lại dấu ấn trong các chương trình như Gặp Nhau Cuối Năm, Ơn Giời Cậu Đây Rồi. Ông cũng là một trong những nghệ sĩ gắn bó với chương trình Táo Quân từ những số đầu tiên, đảm nhận nhiều vai Táo khác nhau.

'Anh trai vượt ngàn chông gai' sẽ có một Táo Quân tham gia: Tự Long hay Xuân Bắc? - ảnh 7

NSƯT Xuân Bắc, sinh năm 1976 tại Việt Trì, Phú Thọ, tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ông bắt đầu hoạt động diễn xuất từ năm 1995 và đã tham gia nhiều phim truyền hình như Ngã ba Đồng Lộc, Chuyện nhà Mộc, Đồng quê xào xạc.

Năm 2000, vai diễn Núi trong phim Sóng ở đáy sông đã giúp Xuân Bắc ghi dấu ấn mạnh mẽ, trở thành ngôi sao hàng đầu của màn ảnh nhỏ phía Bắc.

'Anh trai vượt ngàn chông gai' sẽ có một Táo Quân tham gia: Tự Long hay Xuân Bắc? - ảnh 8

Ngoài hoạt động diễn xuất, Xuân Bắc còn có nhiều vai trò khác như MC cho các chương trình truyền hình như Vua tiếng Việt, Ơn giời cậu đây rồi, Đồ rê mí, Đuổi hình bắt chữ. Ông cũng thường xuyên tham gia các chương trình như Gặp nhau cuối năm, Gala cười, Thư giãn cuối tuần, Bố ơi mình đi đâu thế.

Đáng chú ý, Xuân Bắc còn được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam năm 2016 và được thăng chức lên vị trí Giám đốc vào tháng 1/2021. Vai diễn Nam Tào trong chương trình Táo Quân cũng là một trong những dấu ấn lớn nhất của Xuân Bắc trong lòng khán giả.

Ngoài các hoạt động nghệ thuật, Xuân Bắc còn tích cực tham gia các chương trình, dự án vì cộng đồng và các hoạt động đoàn thể.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục