24h
Yeah1 News

Á hậu Lona muốn trở thành nghệ sĩ đa năng, thấy mình quá thành công so với độ tuổi

Thứ tư, 19/04/2023 | 16:16 (GMT+7)

Lona Kiều Loan khiến khán giả thích thú khi chia sẻ về những kỉ niệm tuổi thơ và bộc bạch chia sẻ những áp lực khi đạt được thành công quá sớm khi còn trẻ

Tập 3 chương trình Đấu Trường Tài Năng với sự tham gia tranh tài của hai đội chơi. Trong đó, đội Khổng Lồ gồm 3 thành viên: Hoàng Phi, Don NguyễnLona Kiều Loan, còn đội Tí Hon cũng có sự góp mặt của 3 bạn nhỏ tài năng: Yến Nhi, Linh Đan và Ngân Chi. Tuần này, với chủ đề “Bảo vệ môi trường”, các “chiến binh” sẽ cùng nhau tranh tài, vượt qua các thử thách để mang lại một môi trường xanh, trong lành cho Trái đất.

Á hậu Lona muốn trở thành nghệ sĩ đa năng, thấy mình quá thành công so với độ tuổi - ảnh 1

Vui chơi với các tài năng nhí đã làm cho Lona nhớ tới những kỉ niệm thuở bé của mình. Nàng hậu cho biết lúc bé cô chưa từng nghĩ tới việc mình sẽ trở thành một hoa hay, người mẫu hay ca sĩ. Lúc đó, vì mẹ của Lona là giáo viên nên Lona lúc nào cũng chỉ “lăm le” đi guốc của mẹ, mặc áo dài của mẹ hay tập tành làm giáo viên mà thôi.

Á hậu Lona muốn trở thành nghệ sĩ đa năng, thấy mình quá thành công so với độ tuổi - ảnh 2

Không chỉ thế, lúc bé Lona còn có khoảng thời gian không thích bản thân quá cao so với bạn bè đồng trang lứa vì nó khiến cho các bạn nam ngại khi chơi cùng. Nàng hậu chia sẻ mỗi lần múa hát tập thể, mọi người chia cặp 1 nam – 1 nữ thì Lona lại không có người để “sánh đôi” vì ai cũng ngại khi đứng với cô.

Khi hỏi tới chuyện “tình yêu gà bông” thời học trò, Lona cho biết vì sống ở quê nên các bạn học sinh rất ngại khi thể hiện tình cảm và cũng một phần cũng do chiều cao của cô. “Hồi cấp 2 có vài anh tự thích Lona rồi đi đồn hai đứa hẹn hò với nhau. Lúc đó, mẹ của Lona nghe được nên lên thẳng nhà bạn nam đó và khiển trách bạn ấy. Từ đó, các bạn nam không còn dám tới gần Lona nữa. Ngoài ra, mẹ Lona cũng là giáo viên nên các bạn cũng sợ”, Lona nói thêm. Lúc đó, nàng hậu đã từng ước mình “bình thường” như các bạn để vui chơi một cách thoải mái và ngây thơ nhất.

Á hậu Lona muốn trở thành nghệ sĩ đa năng, thấy mình quá thành công so với độ tuổi - ảnh 3

Theo như Lona chia sẻ, ngoài những tài năng như hát, rap, catwalk ra thì người đẹp còn có những tài năng “vô dụng” ít ai biết như có thể làm mắt lé hoặc 1001 hình dáng môi mà người khác không thể làm. “Lona còn có một tài năng khác nữa đó là có thể xua đuổi người khác bằng tài năng mỹ thuật của mình. Lona có Cầm – Kỳ - Thi nhưng không có Họa ”, nàng hậu hài hước chia sẻ.

Á hậu Lona muốn trở thành nghệ sĩ đa năng, thấy mình quá thành công so với độ tuổi - ảnh 4

Bên cạnh đó, nàng hậu còn cho biết những tài năng bản thân có hiện tại một phần là do tài năng và bản năng của mình. Tuy nhiên, một phần quan trọng không kém là người đẹp sinh năm 2000 này luôn nỗ lực tìm tòi và mở rộng khả năng của mình. Theo đó, ngoài việc thích hát, thích rap thì Lona còn muốn làm MC, hay ngoài việc catwalk như một người mẫu thì cô nàng còn muốn làm hoa hậu. Ngoài ra, trong tương lai, cô nàng còn muốn phát thêm diễn xuất để từng bước tiến lên trở thành một nghệ sĩ đa năng.

“Lona còn trẻ nên luôn có cho mình mục tiêu mỗi ngày. Khi Lona nhìn các bạn đồng trang lứa, Lona thấy mình đã quá thành công.  Tuy nhiên, Lona muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp vì thấy mình còn nhiều cơ hội. Chính vì thế Lona luôn rèn luyện và học tập mỗi ngày”, nàng hậu bộc bạch.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục