24h
Yeah1 News

Á hậu Kiều Loan khâm phục tài năng nhí: "Đôi khi, Lona thấy các em còn giỏi hơn mình”

Thứ ba, 28/03/2023 | 15:11 (GMT+7)

Là một trong những khách mời của “Đấu trường tài năng”, Á hậu Lona Kiều Loan cũng bất ngờ trước tài năng và sự thông minh của các em nhỏ “tí hon”.

Chương trình truyền hình Đấu trường tài năng sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 thứ ba ngày 04/04 trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nam diễn viên, MC Quốc Khánh.

Á hậu Kiều Loan khâm phục tài năng nhí: 'Đôi khi, Lona thấy các em còn giỏi hơn mình” - ảnh 1

Đấu trường tài năng sẽ tạo nên một sân chơi trên truyền hình vừa vui nhộn, hài hước, đậm tính giải trí nhưng vẫn mang tính giáo dục và giữ nguyên giá trị chân - thiện - mỹ. Đây những người lớn có thể quay trở lại tuổi thơ của mình, còn các em nhỏ được tự do bộc lộ các suy nghĩ, thế giới quan đầy khác biệt của mình. Qua đó, chương trình đề cao tài năng của trẻ em ở mọi lĩnh vực, giúp các bậc phụ huynh nhận ra rằng bất cứ thiên hướng nào của con cũng đáng trân trọng. Từ đó, gia đình sẽ có hướng giáo dục, đầu tư phát triển ở lĩnh vực phù hợp với con, để con vừa được sống với đam mê lại được thoải mái phát huy tài năng của mình.

Là người “cầm trịch” chương trình, MC Quốc Khánh cho biết bản thân rất bối rối khi lần đầu tiên được dẫn dắt một chương trình mà trẻ em sẽ phải đối đầu với người lớn. “Lúc đầu Khánh còn suy nghĩ làm sao các bạn nhỏ có thể thắng nổi được người lớn nhưng chơi rồi mới biết có những phần thi người lớn không thể thắng nổi các em nhỏ”, nam MC nói thêm.

Bên cạnh đó, MC Quốc Khánh cũng cho biết dù có những trò chơi đội “Tí hon” sẽ bị đánh bại bởi đội “Khổng lồ” nhưng qua những “thất bại” đầu đời đó sẽ dạy cho các em nhỏ những đức tính mà không phải lúc nào cũng học được ở trường lớp. Quốc Khánh chia sẻ: “Khánh thấy đây là một chương trình rất hay, rất nhân văn vì các bạn nhỏ khi tới đây không phải để học cách chiến thắng mà điều giá trị hơn cả là các bạn học được cách đối diện với thử thách, đối diện với những thất bại đầu đời của mình”.

Á hậu Kiều Loan khâm phục tài năng nhí: 'Đôi khi, Lona thấy các em còn giỏi hơn mình” - ảnh 2

Tại buổi ghi hình của chương trình, MC Quốc Khánh bật cười cho biết rất bất ngờ với năng lượng và sự dẻo dai của các bạn nhỏ. Bởi qua các thử thách đòi hỏi phải vận động nhiều, các khách mời của đội “Khổng lồ” chơi xong đều “mệt bở hơi tai” nhưng các em nhỏ lại vẫn còn rất sung sức, hoàn thành xong thử thách của đội mình vẫn còn đủ sức để tiếp tục chơi thêm. “Khánh sắp tắt tiếng, anh Hoàng Phi chuẩn bị phải truyền nước biển bởi vì không chơi lại với các bạn nhỏ”. Dù mệt nhưng đây là một trải nghiệm thú vị trong hành trình công việc của chàng MC này.

Á hậu Kiều Loan khâm phục tài năng nhí: 'Đôi khi, Lona thấy các em còn giỏi hơn mình” - ảnh 3

 Với người đẹp, “Đấu trường tài năng” không chỉ là sân chơi mà ở đó mình được gặp gỡ các em nhỏ mà còn được được học tập từ các em. Lona thấy các em nhỏ bây giờ không chỉ nhiều tài năng mà học thức còn rất ‘thâm sâu’. Có những câu hỏi liên quan đến kiến thức về vũ trụ, đó là những kiến thức quá to lớn đối với một đứa trẻ nhưng các bạn lại trả lời rất trơn tru. Đôi khi, Lona thấy các em còn giỏi hơn mình”, người đẹp bật cười nói thêm.

Được biết, ngoài những gương mặt “chủ chốt” của chương trình là MC Quốc Khánh, đội trưởng Hoàng Phi, đội trưởng Yến Nhi, Đấu trường tài năng sẽ có sự tham gia thách đấu của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như: nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Hải Triều, Bùi Công Nam, Phương Lan, hoa hậu Bảo Ngọc, Lona Kiều Loan… và nhiều tài năng nhí.

Đón xem tập đầu tiên chương trình “Đấu trường tài năng” sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ 3 ngày 04/4 trên kênh HTV7.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục