24h
Yeah1 News

Công bố 4 "Mẹ Siêu Nhân" mùa 1: Phạm Quỳnh Anh và Emily gây bất ngờ, Thảo Trang và Lâm Minh là ẩn số

Thứ bảy, 02/03/2024 | 12:29 (GMT+7)

Chương trình "Mẹ Siêu Nhân" chính thức công bố 4 gia đình nữ nghệ sĩ tham gia gồm: Phạm Quỳnh Anh, Emily, Thảo Trang và Lâm Minh.

Nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế "Mẹ Siêu Nhân" chính thức công bố dàn nữ nghệ sĩ tham gia gồm: Phạm Quỳnh Anh, Thảo Trang, Emily và Lâm Minh. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Phạm Quỳnh Anh không phải là gương mặt xa lạ với công chúng, cô là ca sĩ sở hữu loạt ca khúc gắn liền với thanh xuân của hệ thế 8x, 9x. Hiện tại giọng ca sinh năm 1984 đang làm mẹ của 3 cô con gái đáng yêu lần lượt là Tuệ Lâm, Tuệ An và Zoey.

Công bố 4 'Mẹ Siêu Nhân' mùa 1: Phạm Quỳnh Anh và Emily gây bất ngờ, Thảo Trang và Lâm Minh là ẩn số - ảnh 1

Phạm Quỳnh Anh sẽ đồng hành cùng con gái Tuệ An

Bé Tuệ An (7 tuổi) sẽ đồng hành cùng Phạm Quỳnh Anh xuyên suốt trong hành trình chinh phục, vượt qua những thử thách của "Mẹ Siêu Nhân". Nữ ca sĩ chia sẻ thêm lý do cùng con gái thứ 2 - Tuệ An tham gia chương trình vì Tuệ An là một bạn trái ngược với tính cách của chị hai, thường hay ngại ngùng. 

Trong khi đó, Thảo Trang là mẹ đơn thân duy nhất tham gia chương trình. Cô sinh năm 1987 và được biết đến với vai trò ca sĩ, nổi danh sau cuộc thi Vietnam Idol 2007. Thảo Trang cùng con trai Alex (7 tuổi) đồng hành cùng nhau để chinh phục những thử thách đặc biệt của chương trình nhằm gắn kết và thấu hiểu nhau nhiều hơn. 

Công bố 4 'Mẹ Siêu Nhân' mùa 1: Phạm Quỳnh Anh và Emily gây bất ngờ, Thảo Trang và Lâm Minh là ẩn số - ảnh 2

Ca sĩ Thảo Trang tham gia chương trình cùng con trai Alex

Về phía Emily, sau khi kết hôn với rapper BigDaddy, cô lần lượt sinh 2 em bé là Bảo Nguyên và Bảo Uyên. Có mặt tại "Mẹ Siêu Nhân", Emily phải tạm rời xa BigDaddy và một mình xoay xở, vượt qua những khó khăn trong hành trình cùng với con gái Bảo Uyên (6 tuổi).

Tham gia chương trình, nữ ca sĩ thừa nhận biết ơn khi có 2 bé, con cái giúp cô trưởng thành hơn rất nhiều vì trước đây khá trẻ con.

Công bố 4 'Mẹ Siêu Nhân' mùa 1: Phạm Quỳnh Anh và Emily gây bất ngờ, Thảo Trang và Lâm Minh là ẩn số - ảnh 3

Bà xã BigDaddy cùng con gái Bảo Uyên tham gia "Mẹ Siêu Nhân"

Lâm Minh là bà xã Decao là gương mặt thú vị của "Mẹ Siêu Nhân". Cô hiện đang hoạt động ở vai trò người mẫu và làm mẹ của một bé trai tên Vĩnh Hy mới 2 tuổi. 

“Tôi tham gia Mẹ Siêu Nhân để có thể học được cách cân bằng cuộc sống gia đình và cá nhân, tinh thần và con cái. Tôi đắn đo và suy nghĩ những điều này trong suốt 2 năm. Có những lúc bối rối bởi vì không biết bản thân đang làm đúng hay không. Đây là cơ hội tôi tìm kiếm câu trả lời cho chính mình” – Lâm Minh chia sẻ.

Công bố 4 'Mẹ Siêu Nhân' mùa 1: Phạm Quỳnh Anh và Emily gây bất ngờ, Thảo Trang và Lâm Minh là ẩn số - ảnh 4

Bà xã Decao sẽ cùng con trai Vĩnh Hy "khám phá" chương trình "Mẹ Siêu Nhân"

“Mẹ Siêu Nhân” là chương trình truyền thực tế giúp khán giả quan sát về hành trình nuôi dạy con của những người mẹ nổi tiếng, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với tính cách và hoàn cảnh sống khác nhau. Xuyên suốt chương trình là cuộc sống thường ngày của các cặp mẹ con đáng yêu cùng nhau trải qua trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa, đúc kết được kỷ niệm để cùng nhau trưởng thành.

Thông qua đó, những người mẹ nổi tiếng sẽ thể hiện những quan điểm, phương pháp để nuôi dạy con cái, cùng những đứa con trưởng thành đồng thời thể hiện được trách nhiệm, thiên chức thiêng liêng của người mẹ. 

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế "Mẹ Siêu Nhân – Super Mom Vietnam 2024" sẽ được phát sóng trên khung giờ vàng hội tụ 20 – 21h30 trên VTV3 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital bắt đầu từ ngày 16/03/2024. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục