24h
Yeah1 News

Phạm Quỳnh Anh tiết lộ muốn sinh con lần 4 nhưng bị bạn trai phản đối, nguyên nhân vì một lí do

Thứ ba, 12/12/2023 | 20:10 (GMT+7)

Không chỉ Phạm Quỳnh Anh mà nhiều cư dân mạng cũng không khỏi xúc động trước lý do mà bạn trai cô từ chối việc có thêm con.

Vừa qua, Phạm Quỳnh Anh đã tham gia một chương trình trò chuyện với MC Liêu Hà Trinh. Trong buổi tâm tình, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ về hành trình cô nuôi dạy con, và đặc biệt hơn cả là ý định muốn sinh con lần 4. Tuy nhiên, suy nghĩ này đã lập tức bị bạn trai của cô “gạt phăng ” với một lý do khiến khán giả rơm rớm nước mắt.

Theo đó, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ với Liêu Hà Trinh: "Chị bây giờ cũng có cảm giác muốn đẻ nữa mà, bởi vì thấy Zoey mới đẻ đây, mình mới sinh ra con thôi mà bây giờ đã biết đi, biết phá phách mọi thứ xung quanh. Thấy hành trình con lớn khôn nhanh quá.

Phạm Quỳnh Anh từng có ý định sinh thêm con lần thứ 4
Phạm Quỳnh Anh từng có ý định sinh thêm con lần thứ 4

Chị có hỏi đùa đối tác: 'Hay đẻ nữa không?' thì anh đáp: 'Không'. Bởi vì anh nói anh đã có tận 3 đứa con rồi cho nên anh không cần nữa. Zoey là con đầu của anh nhưng cộng thêm Tuệ Lâm - Tuệ An của chị là thành 3 đứa rồi. Khi nghe câu này chị cực kỳ xúc động, để có một người đàn ông coi con mình là con của họ thì đó là sự may mắn của mình".

Được biết, hiện giọng ca Tình yêu cao thượng đang có cuộc sống hạnh phúc bên người yêu giấu mặt. Cặp đôi đã cùng nhau chào đón thêm bé Zoey trước đó. Bạn trai của Phạm Quỳnh Anh cũng dành nhiều tình thương cho con riêng của cô, thậm chí còn từng xuất hiện cùng nhau trong nhiều khung hình.

Bé Zoey là 'trái ngọt' của nữ ca sĩ và người yêu hiện tại
Bé Zoey là "trái ngọt" của nữ ca sĩ và người yêu hiện tại

Khi tiết lộ bản thân có tình yêu mới, Phạm Quỳnh Anh cũng nhận được nhiều tò mò vì sao lại giấu mặt bạn trai. Bên cạnh đó, còn có người nghi ngờ người yêu của nữ ca sĩ từng là chồng cũ của một người đồng nghiệp trong showbiz.

Thế nhưng, Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng phản pháo: "Nói thật là có những người độc mồm độc miệng khi nói rằng chắc chung chồng nên mới phải giấu. Thật ra tôi không sợ những bình luận như vậy bởi vì chuyện gì tôi làm tôi mới sợ, chuyện gì mình không làm thì tôi chỉ cười thôi. Tôi cười cho những người đã viết về mình như thế. Ba của Zoey không phải là thiếu gia và cũng không phải là chồng cũ của MC nào cả".

Phạm Quỳnh Anh bên cạnh bạn trai giấu mặt cùng các con
Phạm Quỳnh Anh bên cạnh bạn trai giấu mặt cùng các con

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn cho biết bạn trai của mình là một người vô cùng tâm lý. Cả chồng cũ và người yêu hiện tại của Phạm Quỳnh Anh cũng đã từng gặp mặt và ngồi chung một bàn tiệc với nhau.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục