24h
Yeah1 News

2 MC bị "la ó" sau chung kết The New Mentor: Có kinh nghiệm dẫn song ngữ nhiều sự kiện lớn, là BTV của VTV

Thứ hai, 16/10/2023 | 09:16 (GMT+7)

MC Đức Bảo và Thanh Thanh Huyền khiến khán giả không hài lòng sau khi dẫn dắt chung kết The New Mentor, trên thực tế cả hai đều là những người dẫn chương trình có kinh nghiệm lâu năm.

Chung kết The New Mentor diễn ra vào tối 15/10 gây sự chú ý với khán giả quan tâm đến lĩnh vực thời trang, người mẫu. Chiến thắng thuộc về Lê Thu Trang, thí sinh thuộc team của Super Mentor Lan Khuê. Cô nàng năm nay 26 tuổi, có kinh nghiệm hoạt động người mẫu lâu năm và tham gia các cuộc thi nhan sắc trong nước.

2 MC bị 'la ó' sau chung kết The New Mentor: Có kinh nghiệm dẫn song ngữ nhiều sự kiện lớn, là BTV của VTV - ảnh 1

Lê Thu Trang team Lan Khuê chiến thắng The New Mentor

Ngoài sự quan tâm dành cho quán quân và chi tiết trong sự kiện, nhiều khán giả theo dõi chung kết The New Mentor cũng tranh luận về 2 MC dẫn dắt chương trình này đó là Thanh Thanh Huyền và Đức Bảo. Cặp đôi từng kết hợp để dẫn nhiều sự kiện lớn về thời trang, sắc đẹp, tuy nhiên theo khán giả, màn thể hiện của hai MC này tại chung kết The New Mentor là chưa thuyết phục.

2 MC bị 'la ó' sau chung kết The New Mentor: Có kinh nghiệm dẫn song ngữ nhiều sự kiện lớn, là BTV của VTV - ảnh 2

Đức Bảo và Thanh Thanh Huyền có màn dẫn dắt chung kết The New Mentor gây tranh luận

Nhiều người nhận xét Thanh Thanh Huyền và Đức Bảo không có được sự chuyên nghiệp trong quá trình dẫn, không giữ được sự điềm tĩnh vốn nên có của người dẫn chương trình xuyên suốt sự kiện. Đồng thời những màn "quăng miếng" của bộ đôi MC này cũng được đánh giá không thực sự mượt mà, khiến chương trình trở nên "sượng trân".

Trên thực tế Thanh Thanh Huyền và Đức Bảo là hai gương mặt MC cực kỳ dày dặn kinh nghiệm dẫn dắt nhiều sự kiện lớn. Trước chung kết The New Mentor, khán giả yên tâm 100% khi ban tổ chức công bố 2 MC, tin tưởng vào khả năng dẫn chương trình của Thanh Thanh Huyền và Đức Bảo. Nhưng khi sự kiện diễn ra, nhiều người không khỏi bất ngờ khi cả hai dẫn không có sự ăn nhập và gây tranh cãi khá nhiều.

2 MC bị 'la ó' sau chung kết The New Mentor: Có kinh nghiệm dẫn song ngữ nhiều sự kiện lớn, là BTV của VTV - ảnh 3

Hai MC từng dẫn chung trong nhiều chương trình lớn và được lòng khán giả vì sự chuyên nghiệp trên sân khấu

Thanh Thanh Huyền nổi tiếng là MC song ngữ có khả năng ăn nói lưu loát, xử lý tình huống trên sân khấu nhanh nhạy, khéo léo và chuyên nghiệp. Tuy nhiên không hiểu vì sao tại The New Mentor, nàng MC xinh đẹp lại bị "chê" nhiều như vậy.

Ngoài ra, trang phục của Thanh Thanh Huyền trong sự kiện này cũng không được lòng khán giả với chiếc váy có thiết kế khá độc lạ.

2 MC bị 'la ó' sau chung kết The New Mentor: Có kinh nghiệm dẫn song ngữ nhiều sự kiện lớn, là BTV của VTV - ảnh 4

Bộ đồ gây chú ý của Thanh Thanh Huyền

Về phía Đức Bảo, anh là MC - BTV kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam, được khán giả yêu mến trong nhiều năm qua. Anh sở hữu giọng dẫn thu hút, chuyên nghiệp, phù hợp với các sự kiện lớn cùng với đó là khả năng dẫn tiếng Anh lưu loát.

2 MC bị 'la ó' sau chung kết The New Mentor: Có kinh nghiệm dẫn song ngữ nhiều sự kiện lớn, là BTV của VTV - ảnh 5

MC Đức Bảo là gương mặt dẫn chương trình kỳ cựu, có kinh nghiệm lâu năm

MC Đức Bảo từng cùng Thanh Thanh Huyền dẫn dắt nhiều sự kiện lớn và có độ ăn ý khá cao, được khán giả khen ngợi. Chính vì vậy màn thể hiện tại The New Mentor của bộ đôi MC này khiến công chúng không khỏi thắc mắc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục