24h
Yeah1 News

Lập hồ sơ xử lý vụ người mẹ ôm 3 con tạo hiện trường giả trên cầu Đông Trù

Thứ bảy, 02/03/2024 | 13:49 (GMT+7)

Việc tạo hiện trường giả tự tử trên cầu Đông Trù, gây xôn xao dư luận của một người phụ nữ cùng 3 con nhỏ sẽ bị lập hồ sơ xử lý.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, Công an TP. Hà Nội cho biết Công an quận Long Biên vừa lập hồ sơ, xem xét xử lý 4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù (phường Thượng Thanh, quận Long Biên).

Lập hồ sơ xử lý vụ người mẹ ôm 3 con tạo hiện trường giả trên cầu Đông Trù - ảnh 1

Lực lượng chức năng tìm kiếm 4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù tự tử

Trước đó vào sáng ngày 1/3, xôn xao hình ảnh người dân phát hiện có 4 đôi dép, thư tuyệt mệnh cùng 1 chiếc ô tô để lại trên khu vực cầu Đông Trù (Hà Nội). Nghi có chuyện chẳng lành nên đã liên hệ cho lực lượng chức năng.

Anh à, em mệt mỏi lắm rồi! Anh nói anh áp lực trong cuộc sống vậy 4 mẹ con em sẽ giải thoát cho anh hết áp lực. Nếu có duyên kiếp sau chúng ta vẫn sẽ là gia đình. Tạm biệt anh! Mẹ xin lỗi các con đã phải khổ theo mẹ” - Nội dung trong bức thư được để lại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát đường thủy số 2 (Phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội) đã phối hợp với các đơn vị chức năng, huy động hàng chục người tìm kiếm.

Lập hồ sơ xử lý vụ người mẹ ôm 3 con tạo hiện trường giả trên cầu Đông Trù - ảnh 2
Lập hồ sơ xử lý vụ người mẹ ôm 3 con tạo hiện trường giả trên cầu Đông Trù - ảnh 3

Dép cùng thư tuyệt mệnh được để lại ở hiện trường khiến nhiều người hoang mang

Tuy nhiên lãnh đạo phường Thượng Thanh (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết cơ quan chức năng đã tìm thấy 4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù tự tử. Cả 4 mẹ con đều khỏe mạnh, đang ở nhà tại Vĩnh Phúc. Người mẹ dựng hiện trường giả tự tử để doạ dẫm vì có mâu thuẫn gia đình. Người phụ nữ lái xe ô tô, đưa con lên cầu Đông Trù dựng hiện trường giả sau đó đi về.

Lập hồ sơ xử lý vụ người mẹ ôm 3 con tạo hiện trường giả trên cầu Đông Trù - ảnh 4

Người mẹ ôm 3 con tạo hiện trường giả tự tử có thể sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự vì hành vi có phần dại dột của mình

Người mẹ trong câu chuyện này có thể đối mặt với việc bị xử phạt về các hành vi của mình. Cụ thể: Cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mang dư luận; Gây rối trật tự công cộng và có thể cao hơn nữa là truy cứu trách nhiệm hình sự về tội đe dọa giết người tùy theo điều tra của lực lượng chức năng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cầu đông trù   Hà Nội   4 mẹ con  

Cùng chuyên mục