24h
Yeah1 News

Vụ 4 mẹ con để lại dép và thư trên cầu Đông Trù: Đã tìm thấy cả 4 người, chỉ tạo hiện trường giả

Thứ sáu, 01/03/2024 | 11:45 (GMT+7)

Vụ việc 4 mẹ con để lại dép và thư tuyệt mệnh trên cầu Đông Trù (Hà Nội) được xác định chỉ là hiện trường giả, nghi do mâu thuẫn gia đình.

Theo thông tin được chia sẻ, người dân phát hiện có 4 đôi dép, thư tuyệt mệnh cùng 1 chiếc ô tô để lại trên khu vực cầu Đông Trù (Hà Nội). Nghi có chuyện chẳng lành nên đã liên hệ cho lực lượng chức năng.

Anh à, em mệt mỏi lắm rồi! Anh nói anh áp lực trong cuộc sống vậy 4 mẹ con em sẽ giải thoát cho anh hết áp lực. Nếu có duyên kiếp sau chúng ta vẫn sẽ là gia đình. Tạm biệt anh! Mẹ xin lỗi các con đã phải khổ theo mẹ” - Nội dung trong bức thư được để lại.

Vụ 4 mẹ con để lại dép và thư trên cầu Đông Trù: Đã tìm thấy cả 4 người, chỉ tạo hiện trường giả - ảnh 1

4 đôi dép để lại trên cầu Đông Trù khiến nhiều người cho rằng có chuyện không hay xảy ra

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát đường thủy số 2 (Phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội) đã phối hợp với các đơn vị chức năng, huy động hàng chục người tìm kiếm.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất trên báo VTC News, lãnh đạo phường Thượng Thanh (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết cơ quan chức năng đã tìm thấy 4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù tự tử. Hiện cả 4 mẹ con đều khỏe mạnh, đang ở nhà tại Vĩnh Phúc. Người mẹ dựng hiện trường giả tự tử.

Vụ 4 mẹ con để lại dép và thư trên cầu Đông Trù: Đã tìm thấy cả 4 người, chỉ tạo hiện trường giả - ảnh 2

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm và rất may cả 4 mẹ con đều an toàn

Nhiều người nghi vấn có thể dọa dẫm vì mâu thuẫn gia đình, rất may đã không có sự việc đau lòng mất mát nào xảy ra. Tuy nhiên một số ý kiến cũng bày tỏ người mẹ đã có suy nghĩ khá tiêu cực, thậm chí là dại dột khi tạo hiện trường giả tự tử như vậy.

Đây không phải lần đầu tiên có những sự việc gây hoang mang xảy ra trên cầu Đông Trù. Vào tháng 12/2020, một người đàn ông có ý định ôm 3 con nhảy cầu Đông Trù tự tử vì gặp nhiều chuyện buồn phiền trong gia đình. Rất may cơ quan chức năng và người dân thuyết phục, ứng cứu kịp thời.

Vụ 4 mẹ con để lại dép và thư trên cầu Đông Trù: Đã tìm thấy cả 4 người, chỉ tạo hiện trường giả - ảnh 3

Cầu Đông Trù nối liền huyện Đông Anh và quận Long Biên ở Hà Nội

Tháng 2/2023, lực lượng công an cũng khuyên can một cô gái sinh năm 2000 có ý định nhảy cầu Đông Trù để quyên sinh do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cầu đông trù   Hà Nội   4 mẹ con  

Cùng chuyên mục