24h
Yeah1 News

Phát hiện thư tuyệt mệnh ghi "Em và con đi nhé" trên cầu ở Quảng Trị, nghi mẹ ôm con nghĩ điều dại dột?

Thứ sáu, 28/07/2023 | 14:30 (GMT+7)

Bức thư với nội dung tiêu cực cùng những đổ đạc để lại được người dân phát hiện trên cầu Cửa Tùng (Quảng Trị). Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm xác minh.

Sáng ngày 28/7, lãnh đạo Đồn Biên phòng Cửa Tùng (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) cho biết vào khoảng 21h30 tối 27/7, tại khu vực giữa cầu Cửa Tùng (thuộc huyện Vĩnh Linh) người dân phát hiện 1 đôi dép, 1 áo khoác gió, 1 khăn quàng cổ, 1 chiếc chăn mỏng, 1 lá thư tuyệt mệnh được để lại. Nghi có điều chẳng lành nên đã tiến hành thông báo cho cơ quan chức năng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Đồn Biên phòng Cửa Tùng, Công an huyện Vĩnh Linh cùng các đơn vị chức năng đã phối hợp điều tra, xác minh vụ việc. Qua xác minh ban đầu, những đồ vật được để lại là của nữ giới.

Phát hiện thư tuyệt mệnh ghi 'Em và con đi nhé' trên cầu ở Quảng Trị, nghi mẹ ôm con nghĩ điều dại dột? - ảnh 1

Những đồ vật để lại trên cầu Cửa Tùng dẫn đến nghi vấn có người nghĩ quẩn

Đáng chú ý trong bức thư với nội dung tiêu cực để lại trên cầu, có những đoạn người viết đề cập đến chuyện đổ vỡ tình cảm, đặc biệt là việc đã có con và ám chỉ cùng con ra đi.

"Đến là anh thương. Đi là đau thương. Thời gian mới biết được lòng người nhưng tới tận bây giờ em vẫn không tin được sự thật này. Thời gian ngắn nhưng anh thay đổi 1 cách quá nhanh anh dường như trở thành 1 con người khác...

Em với con đi anh nhé. Em trả anh về chỗ cũ, trả tự do cho anh không còn vương vấn điều gì. Em tự hỏi mọi chuyện ra như này anh có cảm thấy có lỗi không ?

Con xin lỗi ba mẹ. Xin lỗi tất cả con đã cố gắng hết sức. Con mệt rồi, con đi nhé!" - Trích nội dung trong bức thư để lại trên cầu.

Phát hiện thư tuyệt mệnh ghi 'Em và con đi nhé' trên cầu ở Quảng Trị, nghi mẹ ôm con nghĩ điều dại dột? - ảnh 2

Lá thư được cho là thư tuyệt mệnh để lại trên cầu

Lãnh đạo Đồn Biên phòng Cửa Tùng cho biết đơn vị đang phối hợp với chính quyền địa phương thông báo tìm thân nhân có đồ vật tương tự để xác nhận người nhà mất tích nhưng chưa có kết quả. Đồng thời thông báo cho ngư dân trên biển nắm vụ việc để hỗ trợ tìm kiếm.

Phát hiện thư tuyệt mệnh ghi 'Em và con đi nhé' trên cầu ở Quảng Trị, nghi mẹ ôm con nghĩ điều dại dột? - ảnh 3
Phát hiện thư tuyệt mệnh ghi 'Em và con đi nhé' trên cầu ở Quảng Trị, nghi mẹ ôm con nghĩ điều dại dột? - ảnh 4

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm ngay trong đêm

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vĩnh Linh cũng tiến hành xác minh tại hiện trường, rà soát camera khu vực hai đầu cầu Cửa Tùng để thu thập thông tin nhưng hiện chưa xác định được danh tính. Phối hợp với đó là Công an xã Trung Giang, Gio Linh, Đồn Biên phòng Cửa Tùng, Công an Thị trấn Cửa Tùng cũng triển khai lực lượng tìm kiếm dọc bờ biển. Lực lượng cứu nạn cứu họ cũng tổ chức lặn tìm nhưng chưa có kết quả. Hiện công tác tìm kiếm vẫn đang được tiến hành.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục