24h
Yeah1 News

Facebook gặp lỗi lạ, cứ vào tài khoản của ai là sẽ tự động gửi lời mời kết bạn

Thứ sáu, 12/05/2023 | 22:19 (GMT+7)

Nhiều người dùng Facebook sau khi nhấn vào một tài khoản bất kỳ thì chủ tài khoản đó nhận được lời mời kết bạn dù không hề có bất kỳ thao tác kết bạn nào.

Cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao trước thông tin Facebook gặp lỗi kỳ lạ khiến nhiều tài khoản nhận được lời mời kết bạn từ những tài khoản lạ. Chiều ngày 12/5, một số người dùng Facebook đăng tải trên trang cá nhân, phàn nàn về tình trạng nền tảng tự động gửi lời mời kết bạn cho những tài khoản không quen biết dù chủ tài khoản không hề mong muốn.

Facebook gặp lỗi lạ, cứ vào tài khoản của ai là sẽ tự động gửi lời mời kết bạn - ảnh 1
Nhiều tài khoản tự gửi lời mời kết bạn khi nhấp vào một tài khoản lạ khác
Nhiều tài khoản tự gửi lời mời kết bạn khi nhấp vào một tài khoản lạ khác

Cụ thể, khi người dùng vô tình bấm vào một bình luận từ người lạ không quen biết và truy cập vào tài khoản của người lạ đó thì đồng thời, một lời mời kết bạn được gửi đến chủ tài khoản kia. 

Điều này dẫn đến không ít rắc rối vì nếu bấm hủy lời mời kết bạn thì nền tảng hiện ra dòng thông báo "Xin lỗi, chúng tôi không thể xử lý yêu cầu này ngay bây giờ, vui lòng thử lại sau". 

Người dùng Facebook cảm thấy khá phiền trước lỗi này vì liên tục nhận các lời mời kết bạn và ngược lại
Người dùng Facebook cảm thấy khá phiền trước lỗi này vì liên tục nhận các lời mời kết bạn và ngược lại

Theo ghi nhận của một số tài khoản, tình trạng lỗi trên chủ yếu xảy ra trên ứng dụng Facebook được cài đặt trên điện thoại. Trang Downdetector, hiện tại đã có vài trăm báo cáo lỗi liên quan đến ứng dụng Facebook, trong đó có 66% gặp sự cố với ứng dụng, 25% liên quan đến website và 9% không thể đăng nhập.

Tình trạng Facebook xuất hiện lỗi kỹ thuật vốn không hiếm gặp. Trước đây, một số lỗi người dùng thường gặp khi sử dụng nền tảng này như chức năng tin nhắn không hiển thị file lưu trữ hoặc nền tảng chỉ hiển thị những nội dung người dùng nhắc đến chủ tài khoản chứ không xuất hiện tin mới như thuật toán thông thường.

Facebook vẫn không giải thích về tình trạng lỗi này
Facebook vẫn không giải thích về tình trạng lỗi này

Được biết, đến khuya ngày 12/5, tình trạng lỗi như trên vẫn còn xuất hiện. Phía Facebook vẫn không cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến sự cố. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Facebook   kết bạn   lỗi facebook  

Cùng chuyên mục