24h
Yeah1 News

Uống bia kết hợp với trứng gà, lợi ích sức khỏe không ngờ từ thức uống có 102 này

Thứ bảy, 24/06/2023 | 08:40 (GMT+7)

Uống bia với trứng gà là một trong những thức uống rất phổ biến trên thế giới. Nhiều người có thể nghĩ công thức pha chế này có vẻ lập dị, nhưng thực tế lại rất bổ dưỡng.

Trứng gà được biết là một trong những loại thực phẩm dinh dưỡng và phổ biến của người Việt Nam. Tuy sở hữu kích thước và hình dạng nhỏ nhắn nhưng trứng gà đặc biệt chứa rất nhiều protein, lipit, gluxit cùng với các loại vitamin có lợi cho cơ thể. Đặc biệt khi kết hợp với bia, một thức uống với hàm lượng chất xơ cao sẽ trở thành thức uống vô cùng tốt cho sức khỏe về việc kích thích tiêu hóa cũng như nâng cao sức khỏe.

Uống bia với trứng gà có tác dụng gì?

Khi uống bia kết hợp với trứng gà, bia sẽ giúp loại bỏ Avidire (chất gây hại cho cơ thể) nhờ Alcohol, lúc này cơ thể sẽ hấp thụ được nhiều chất dinh dưỡng trong các thức ăn mà bạn tiêu thụ hằng ngày. Đặc biệt, chất xơ trong bia vẫn được giữ nguyên dưỡng chất giúp kích thích tiêu hóa khiến người uống có hệ tiêu hóa tốt hơn.

Uống bia kết hợp trứng gà là thức uống mang nhiều công dụng cho sức khỏe.
Uống bia kết hợp trứng gà là thức uống mang nhiều công dụng cho sức khỏe.

Những người gầy muốn tăng cân đây sẽ là thức uống hoàn hảo cho công cuộc cải thiện vóc dáng của bạn. Ngoài ra, bia và trứng gà còn là sự kết hợp cho phương pháp dưỡng da tự nhiên có thể tự làm tại nhà và mang đến hiệu quả cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng nhanh chóng khi kiên trì sử dụng. 

Cách thực hiện: Bạn trộn bia, trứng gà và một ít nước cốt chanh sau đó đánh đều và đắp lên mặt trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Cách này có tác dụng làm sạch da, điều tiết chất nhờn và mụn trứng cá cho da mặt.

Ngoài công dụng về sức khỏe, trứng gà và bia là hỗn hợp mặt nạ tự nhiên giúp làn da bạn trở nên trắng sáng và mịn màng.
Ngoài công dụng về sức khỏe, trứng gà và bia là hỗn hợp mặt nạ tự nhiên giúp làn da bạn trở nên trắng sáng và mịn màng.

Việc sở hữu nhiều công dụng sức khỏe kì diệu, khiến cho thức uống bia kết hợp với trứng gà nhanh chóng trở thành thức uống phổ biến của nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, chúng ta chỉ nên sử dụng với lượng vừa phải tránh lạm dụng quá nhiều có thể dẫn đến kết quả ngược lại, hệ lụy nguy hiểm như làm tăng lượng Cholesterol trong máu, tăng nguy cơ đột quỵ, cao huyết áp...

Những người không nên uống bia với trứng gà

Trứng là thành phần chứa rất nhiều Cholesterol nên đặt biệt khuyến cáo không sử dụng với người mắc bệnh tim mạch và hàm lượng Cholesterol cao.
Trứng là thành phần chứa rất nhiều Cholesterol nên đặt biệt khuyến cáo không sử dụng với người mắc bệnh tim mạch và hàm lượng Cholesterol cao.

Phụ nữ đang có thai đặc biệt là cho con bú không nên tiêu thụ các thức uống có cồn như: bia, rượu... sẽ không tốt cho sức khỏe của người mẹ và bé. Do trứng chưa được nấu chín nên thức uống này đặc biệt không dành cho những người không có hệ tiêu hóa tốt, trẻ em và những người dễ mắc bệnh đường ruột.

Những người bị dị ứng với cồn và có hàm lượng Cholesterol cao, bị các bệnh về tim mạch... không nên sử dụng thức uống này vì trong trứng có chứa rất nhiều Cholesterol và đặc biệt với người dị ứng có thể xảy ra tác dụng phụ như nổi mẩn ngứa, nôn mửa...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: uống bia   trứng gà   Lợi Ích   sức khỏe  

Cùng chuyên mục