24h
Yeah1 News

Triệu phú U50 dùng máu của con trai để trẻ lại như trai 18, lịch sinh hoạt khắt khe mỗi ngày càng bất ngờ hơn

Thứ ba, 23/05/2023 | 19:01 (GMT+7)

Một triệu phú mới đây đã gây sốc khi dùng phương pháp làm đẹp là kéo dài tuổi thọ bằng cách dùng máu của người khác, trong đó có cả con trai của mình.

Với nhiều triệu phú hay những người có tiền nói chung thì việc chi tiền để làm đẹp, kéo dài sự trẻ trung là điều hết sức bình thường. Thế nhưng chi số tiền "khủng" và dùng phương pháp sử dụng đến máu như một triệu phú dưới đây thì có lẽ là điều ít ai nghĩ đến và ít ai dám làm.

Theo Zing News , Johnson - một người đàn ông U50 đã sử dụng phương pháp đưa máu của những nam thanh niên có thể trạng tốt và lối sống lành mạnh vào cơ thể ông để duy trì sức khỏe và sự trẻ trung cho mình. Thông thường, Johnson thường nhận huyết tương từ  người hiến tặng ẩn danh. Thế nhưng đặc biệt trong một lần, ông đã dùng máu của con trai mình là Talmage để trẻ hóa cơ thể. Máu của Talmage được tách thành huyết tương, hồng cầu, bạch cầu và tiểu cầu. Sau quá trình rút máu, huyết tương của Talmage được đưa vào tĩnh mạch của Johnson.

Bryan Johnson đưa con trai vào kế hoạch chống lão hóa (Ảnh: Zing News).
Bryan Johnson đưa con trai vào kế hoạch chống lão hóa (Ảnh: Zing News).

Trước đó, triệu phú này đã sàng lọc những người hiến tặng ẩn danh để đảm bảo rằng mình đang nhận máu từ một người có chỉ số khối cơ thể (BMI) lý tưởng, theo đuổi lối sống lành mạnh và không mắc bệnh tật. Việc sử dụng huyết tương như một kỹ thuật chống lão hóa đã thu hút sự chú ý khi các nhà khoa học tiến hành thí nghiệm trên loài chuột.

Theo Zing News , ông Charles Brenner, nhà hóa sinh tại Trung tâm Y tế Quốc gia City of Hope ở Los Angeles, nói: "Chúng tôi chưa tìm hiểu đủ để cho rằng đây là một phương pháp điều trị khả thi cho con người. Đối với tôi, nó không có bằng chứng thuyết phục và tương đối nguy hiểm".

Johnson thành lập Kernel, nhà sản xuất mũ bảo hiểm trị giá 50.000 USD/chiếc để đo tín hiệu não (Ảnh: Zing News).
Johnson thành lập Kernel, nhà sản xuất mũ bảo hiểm trị giá 50.000 USD/chiếc để đo tín hiệu não (Ảnh: Zing News).

Dù nhiều người nghi ngờ về sự hiệu quả của phương pháp này nhưng triệu phú này khẳng định những phương pháp điều trị đắt đỏ này đã đưa ông đến gần "suối nguồn tươi trẻ, với trái tim của một người 37 tuổi và làn da của một người 28 tuổi".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Triệu phú   trẻ hóa da   máu   con trai  

Cùng chuyên mục