24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” sẽ đến Việt Nam, nhan sắc hiện tại giờ đã là mỹ nhân hiếm thấy

Thứ sáu, 11/08/2023 | 06:39 (GMT+7)

Sao nữ “Cô dâu 8 tuổi” và hàng loạt những gương mặt đình đám của điện ảnh Ấn Độ sẽ đến Việt Nam nhận về sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Mới đây, theo thông tin từ Lãnh sự quán Ấn Độ tại TPHCM, trong khuôn khổ lễ hội "Chào Việt Nam 2023" (diễn ra từ ngày 11/8 đến 15/8), do Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tổ chức, nữ diễn viên Avika Gor, người được biết đến với vai diễn Anandi trong bộ phim truyền hình dài tập "Cô dâu 8 tuổi" sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự một số sự kiện của lễ hội.

Avika Gor - nữ diễn viên Ấn Độ đình đám với bộ phim 'Cô dâu 8 tuổi' gây bão toàn Châu Á
Avika Gor - nữ diễn viên Ấn Độ đình đám với bộ phim 'Cô dâu 8 tuổi' gây bão toàn Châu Á

Avika Gor là ngôi sao tuổi teen nổi tiếng của kinh đô điện ảnh Bollywood, cô từng gây ấn tượng mạnh với khán giả Việt Nam khi hóa thân vào vai nữ chính trong series truyền hình "Cô dâu 8 tuổi". Đây là bộ phim có nội dung phản ánh chân thực các khía cạnh của nạn tảo hôn - một hủ tục vốn dĩ đã ăn sâu vào trong tiềm thức của người dân Ấn Độ. Không chỉ nằm gọn trong khuôn khổ quốc gia, "Cô dâu 8 tuổi" còn gây sốt khắp châu Á. Tại Việt Nam, bộ phim cũng lập kỷ lục khi được phát sóng tới 1.224 tập và trở thành bộ phim truyền hình dài tập nhất được phát trên sóng truyền hình Việt. 

Vai nữ chính Anandi trong bộ phim truyền hình dài tập 'Cô dâu 8 tuổi' giúp tên tuổi Avika Gor được nhiều người biết đến.
Vai nữ chính Anandi trong bộ phim truyền hình dài tập "Cô dâu 8 tuổi" giúp tên tuổi Avika Gor được nhiều người biết đến.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên Avika Gor đến Việt Nam, trước đó, sao nữ "Cô dâu 8 tuổi" từng đặt chân đến mảnh đất hình chữ "S" để tham dự một số sự kiện văn hóa và được nhiều khán giả, người hâm mộ "nồng nhiệt" tiếp đón. Tại đây, cô Avika Gor cũng đã được nhận giải "Gương mặt Diễn viên nước ngoài được yêu thích tại Việt Nam" do Giải thưởng Ngôi sao xanh trao tặng.

Avika Gor là gương mặt sáng giá của điện ảnh Ấn Độ.
Avika Gor là gương mặt sáng giá của điện ảnh Ấn Độ.
Thời điểm tham gia “Cô Dâu 8 Tuổi”, Avika Gor chỉ mới 11 tuổi, trưởng thành cô đã trở thành ngôi sao xinh đẹp
Thời điểm tham gia “Cô Dâu 8 Tuổi”, Avika Gor chỉ mới 11 tuổi, trưởng thành cô đã trở thành ngôi sao xinh đẹp

Nói thêm về lễ hội "Chào Việt Nam", không chỉ có Avika Gor, nhiều ngôi sao trong ngành giải trí Bollywood như Anupam Kher, Yuvika Chaudhary, Hansal Mehta, Herman Dsouz …cũng sẽ tề tựu trên đất Việt. Đáng chú ý, nữ danh ca Ấn Độ nổi tiếng thế giới là Alisha Chinai cũng có mặt tại buổi giao lưu văn hóa. Cô sẽ trình diễn lại bài hit được coi là dấu mốc quan trọng đưa dòng nhạc Indipop (nhạc pop Ấn Độ) lan tỏa khắp thế giới là "Made in India" .

Tổng Lãnh Sự Ấn Độ tại sự kiện ông Madan Mohan Sethi
Tổng Lãnh Sự Ấn Độ tại sự kiện ông Madan Mohan Sethi

Theo đó, lễ hội "Chào Việt Nam" bắt đầu từ 12/8 tại Nhà hát Hòa Bình (quận 10, TPHCM) với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa. Trong khuôn khổ lễ hội, Liên hoan phim Ấn Độ khai mạc vào ngày 13/8 với việc trình chiếu miễn phí một số bộ phim của Ấn Độ như The Signature, Kaya Palat, Roam Rome Mein, Tution, Chhalaang , Pop Corn, Hum Do Hamare Do…Bên cạnh đó, hội thảo Hợp tác Điện ảnh Ấn Độ - Việt Nam diễn ra, quy tụ nhiều nhà sản xuất điện ảnh của cả 2 nước...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cô dâu 8 tuổi   Avika Gor   Ấn Độ  

Cùng chuyên mục