24h
Yeah1 News

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Xuân Hạnh khoe nhan sắc rạng rỡ, "du xuân" cùng Vũ Thu Phương

Chủ nhật, 21/01/2024 | 11:37 (GMT+7)

Siêu mẫu Vũ Thu Phương mới đây đã tổ chức hội Du Xuân mang đậm chất truyền thống của người Việt với sự góp mặt của nhiều mỹ nhân trong làng nhan sắc Việt.

Nếu những kỳ hội trước được tổ chức vào những ngày cận Tết thì năm nay nàng siêu mẫu quyết định thực hiện Du Xuân sớm hơn 2 tuần.Thế nhưng, phần lớn hoa trái trang trí đều được mang từ miền Bắc vào. Những gốc đào, cành mận lớn tươi sắc được vận chuyển, vượt qua hàng ngàn km để hoà chung không khí xuân phương Nam.

Khánh Vân và dàn hậu du xuân cùng Vũ Thu Phương
Khánh Vân và dàn hậu du xuân cùng Vũ Thu Phương

Vũ Thu Phương từng chia sẻ, cô là một người rất yêu Tết và những giá trị văn hoá truyền thống. “Tôi nghĩ có rất nhiều người giống như tôi, Tết là niềm tin, hi vọng, tương lai mới và sự khởi đầu mới. Dù mỗi lần thực hiện du xuân tại không gian Ann Quán tốn rất nhiều chi phí, công sức nhưng tôi vẫn muốn mọi thứ được chỉnh chu, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mỗi thực khách đến với mình”.

Trong hội Du Xuân năm nay, bên cạnh chồng con, mẹ ruột và gia đình, nhiều khách mời showbiz Việt thân thiết với nữ siêu mẫu cũng góp mặt như hoa hậu Hương Giang, hoa hậu Khánh Vân, CEO Bảo Hoàng, NTK Cory Trần, Á hậu Hoàng Thị Nhung , người mẫu Thu Huyền…

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Xuân Hạnh khoe nhan sắc rạng rỡ, 'du xuân' cùng Vũ Thu Phương - ảnh 2

Đặc biệt, học trò cưng của nàng siêu mẫu là đương kim Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh cũng xuất hiện để chúc mừng thầy của mình. Trong trang phục áo tứ thân được cách điệu do chính Vũ Thu Phương thiết kế, Bùi Thị Xuân Hạnh trở nên xinh đẹp cuốn hút như một nàng xuân thanh tân.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Xuân Hạnh khoe nhan sắc rạng rỡ, 'du xuân' cùng Vũ Thu Phương - ảnh 3
Xuân Hạnh 'lăn xả' trong các trò chơi dân gian.
Xuân Hạnh "lăn xả" trong các trò chơi dân gian.

Xuân Hạnh sở hữu chiều cao 1,71m, vóc dáng cân đối với số đo ba vòng lần lượt 82-60-87 cm. Cô tốt nghiệp Trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, từng gây chú ý khi giành á quân The Face Vietnam 2023. Người đẹp sinh năm 2001 được nhiều người ví như "viên ngọc thô" mới được phát hiện và rèn giũa. Dù gia nhập làng giải trí chưa đầy 1 năm nhưng cô nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Xuân Hạnh   Vũ Thu Phương   Hoa Hậu  

Cùng chuyên mục