24h
Yeah1 News

Nữ phụ Hoa Gian Lệnh "lãnh cơm hộp" sớm nhưng vẫn bị "chơi xấu", fan Cúc Tịnh Y bị điểm mặt đầu tiên

Thứ ba, 19/03/2024 | 08:20 (GMT+7)

Nữ phụ Trịnh Hợp Huệ Tử trong phim Hoa Gian Lệnh bị vote điểm thấp khiến nhiều người cho rằng cô bị đối thủ "chơi xấu". Người bị nghi ngờ đầu tiên là fan Cúc Tịnh Y.

Bộ phim Hoa Gian Lệnh đang phát sóng trên nền tảng YOUKU nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tính đến chiều ngày 18/3, Hoa Gian Lệnh đã có hơn 39 triệu lượt xem mỗi tập dù chỉ mới chiếu 10 tập đầu tiên. Đây được đánh giá là "hắc mã" của làng phim Hoa Ngữ trong nửa đầu năm 2024.

Bộ phim Hoa Gian Lệnh đang lên sóng đã cán mốc 10.000 điểm nhiệt độ
Bộ phim Hoa Gian Lệnh đang lên sóng đã cán mốc 10.000 điểm nhiệt độ

Việc Hoa Gian Lệnh phát sóng hiệu quả đem lại lợi ích cho dàn diễn viên chính, đặc biệt là nữ chính Cúc Tịnh Y. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng phim thu hút sự yêu mến của mọi người không phải vì diễn viên mà do kịch bản mới lạ, cuốn hút. Đặc biệt, nét diễn tinh tế của nữ phụ Trịnh Hợp Huệ Tử trong vai Dương Thái Vi được đánh giá rất cao.

Nữ ngỗ tác Dương Thái Vi do Trịnh Hợp Huệ Tử thủ vai
Nữ ngỗ tác Dương Thái Vi do Trịnh Hợp Huệ Tử thủ vai

Được biết, Trịnh Hợp Huệ Tử thủ vai nữ ngỗ tác Dương Thái Vi vốn là một cô gái thông minh, thiện lương. Dương Thái Vi có hôn ước từ nhỏ với quan huyện lệnh Phan Việt (Lưu Học Nghĩa). Tuy nhiên, Dương Thái Vi khiến ác nữ Thượng Quan Chỉ (Cúc Tịnh Y) ghen ghét vì cô không có được tình yêu của Phan Việt. Sau 4 tập đầu tiên, Thượng Quan Chỉ đã đổi mặt của mình thành Dương Thái Vi, trong khi Dương Thái Vi thật đã "lãnh cơm hộp". 

Ác nữ Thượng Quan Chỉ dưới sự thể hiện của Cúc Tịnh Y
Ác nữ Thượng Quan Chỉ dưới sự thể hiện của Cúc Tịnh Y

Mặc dù Trịnh Hợp Huệ Tử đã không còn xuất hiện trong những tập phim kế tiếp nhưng mức độ thảo luận xoay quanh diễn viên này vẫn chưa hạ nhiệt. Thậm chí video cắt ghép của Trịnh Hợp Huệ Tử và Lưu Học Nghĩa còn hút hơn 1 triệu lượt xem trên Bilibili.

Một số khán giả nhận xét sau Trịnh Hợp Huệ Tử không còn trong phim, Cúc Tịnh Y không thể "cân" nổi vai diễn này. Biểu cảm của Cúc Tịnh Y bị cho là khá "ố dề" so với nét diễn tự nhiên của Trịnh Hợp Huệ Tử. Hiện tại trên mạng mọi người đều đồng loạt chê bai diễn xuất non nớt của Cúc Tịnh Y.

Điểm vote của Trịnh Hợp Huệ Tử thấp hơn kỳ vọng khiến nhiều người cho rằng cô bị đối thủ 'chơi xấu'
Điểm vote của Trịnh Hợp Huệ Tử thấp hơn kỳ vọng khiến nhiều người cho rằng cô bị đối thủ "chơi xấu"

Sáng nay (18/3), nhiều bài viết trên mạng phát hiện điểm số nhân vật của Trịnh Hợp Huệ Tử rất thấp. Từ khóa "Trịnh Hợp Huệ Tử bị vote điểm ác ý" cũng trending top 1 trên bảng hot search. Một số fan của Trịnh Hợp Huệ Tử cho rằng fan của nữ chính Cúc Tịnh Y ý vào việc đông người nên đã cố tình chấm điểm thấp Trịnh Hợp Huệ Tử nhằm hạ bệ nữ phụ.

Nữ phụ Hoa Gian Lệnh 'lãnh cơm hộp' sớm nhưng vẫn bị 'chơi xấu', fan Cúc Tịnh Y bị điểm mặt đầu tiên - ảnh 5
Cúc Tịnh Y bị chê diễn không tốt bằng Trịnh Hợp Huệ Tử khi đảm nhận cùng một nhân vật
Cúc Tịnh Y bị chê diễn không tốt bằng Trịnh Hợp Huệ Tử khi đảm nhận cùng một nhân vật

Trong khi đó, fan của Cúc Tịnh Y đáp trả đó chỉ là suy nghĩ phiến diện của fan nữ phụ chứ không có bằng chứng phía Cúc Tịnh Y "chơi xấu" Trịnh Hợp Huệ Tử. 

Trước đó, Trịnh Hợp Huệ Tử từng lên tiếng đáp trả khi bị so sánh với Cúc Tịnh Y. Nữ diễn viên sinh năm 1994 không muốn bản thân bị đem ra làm công cụ cân đo đong đếm với nữ diễn viên khác. Cô cũng sợ rơi vào trường hợp quan hệ khó xử với Cúc Tịnh Y. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục