24h
Yeah1 News

Lịch chiếu phim Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y Lưu Học Nghĩa: Chỉ 1 bức ảnh hút hơn 2 triệu người xem

Thứ ba, 12/03/2024 | 20:50 (GMT+7)

Lịch chiếu phim Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa đóng chính sẽ lên sóng vào ngày 15/3/2024. Cập thật thông tin mới nhất của Hoa Gian Lệnh dưới đây.

Bộ phim truyền hình cổ trang Hoa Gian Lệnh do bộ đôi Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa đóng chính sẽ được phát sóng trên nền tảng Youku. Lịch chiếu phim Hoa Gian Lệnh bắt đầu từ ngày 15/3/2024. Trước đó, đoàn phim Hoa Gian Lệnh đã công bố poster chính thức cũng như thiết lập nhiều thành tích "khủng".

Poster chính thức của Hoa Gian Lệnh
Poster chính thức của Hoa Gian Lệnh

Thông tin phim Hoa Gian Lệnh

Tên gốc: 花间令 (2024)

Thể loại: Cổ trang, phá án

Đạo diễn: Chung Thanh

Biên kịch: Vu Hải Lâm, Chung Tĩnh

Diễn viên chính: Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa, Ngô Giai Di, Lý Ca Dương...

Số tập: 32 tập

Bắt đầu phát sóng: Dự kiến tháng 3/2024

Nền tảng phát sóng: Youku

Nội dung chính của Hoa Gian Lệnh

Bộ phim Hoa Gian Lệnh kể về câu chuyện tình yêu của Phan Việt và Dương Thải Vi. Phan Việt (Lưu Học Nghĩa) vốn là một huyện lệnh nổi tiếng khắp vùng, được xem như "idol quốc dân". Phan Việt được sắp xếp tổ chức hôn lễ với Dương Thải Vi (Cúc Tịnh Y) - người được xem là "ác nữ" ai cũng ghét bỏ.

Hoa Gian Lệnh phá 1 triệu lượt đặt xem trước
Hoa Gian Lệnh phá 1 triệu lượt đặt xem trước

Trong đêm tổ chức hôn lễ, Dương Thải Vi bị sát hại không rõ nguyên nhân. Mọi nghi vấn đều hướng về hướng Phan Việt. Thế nhưng sau đó, Dương Thải Vi bất ngờ "sống lại", cô quay trở về trong hình hài của Thượng Quan Chỉ (Cúc Tịnh Y). Thượng Quan Chỉ thề phải vạch trần bộ mặt thật của Phan Việt.

Lịch chiếu phim Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y Lưu Học Nghĩa: Chỉ 1 bức ảnh hút hơn 2 triệu người xem - ảnh 3
Tạo hình của 2 nhân vật chính trong Hoa Gian Lệnh
Tạo hình của 2 nhân vật chính trong Hoa Gian Lệnh

Sau quá trình điều tra, Phan Việt và Thượng Quan Chỉ ngày càng thấu hiểu tình cảm của nhau. Thượng Quan Chỉ lúc này cũng phát hiện thật ra hung thủ sát hại mình là một kẻ khác. Còn Phan Việt từ đầu đến cuối luôn yêu cô sâu đậm. Câu chuyện tình yêu ngọt ngược đan xen của chàng huyện lệnh và nàng ngỗ tác thời cổ đại sẽ mang đến gia vị mới cho các "mọt phim" Hoa Ngữ.

Hoa Gian Lệnh hút hơn 2 triệu lượt xem đặt trước

Bộ phim Hoa Gian Lệnh của Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa nhận được nhiều sự mong chờ của khán giả. Từ khi tung tạo hình nhân vật, bộ phim đã được dự đoán sẽ "gây bão". Nhan sắc Cúc Tịnh Y lung linh cùng với dáng vẻ nam tính của Lưu Học Nghĩa chính là tổ hợp hoàn hảo cho nhân vật trong phim.

Không lâu sau, bộ phim cán mốc 2 triệu lượt đặt xem trước
Không lâu sau, bộ phim cán mốc 2 triệu lượt đặt xem trước

Chỉ sau ít phút công bố poster chính thức, bộ phim Hoa Gian Lệnh đã phá mốc 1 triệu lượt đặt xem trước và không lâu sau cũng đạt được hơn 2 triệu người chờ xem. Tính đến sáng nay (12/3), bộ phim Hoa Gian Lệnh đã đứng top 1 về phim có số người đặt trước và nhiệt độ cao nhất Youku. Chỉ còn khoảng 600.000 lượt nữa thì Hoa Gian Lệnh sẽ chính thức có 3 triệu lượt đặt xem trước. 

Dàn diễn viên chính trong phim Hoa Gian Lệnh

Cúc Tịnh Y trong vai Dương Thải Vi /Thượng Quan Chỉ

Trong giới thiệu của đoàn phim, nhân vật Dương Thải Vi do Cúc Tịnh Y đảm nhận là một tiểu thư chịu cảnh cả nhà bị thảm sát. Sau khi mai danh ẩn tích đã trở thành ngỗ tác, giúp huyện lệnh xem xét tử thi để đóng góp bằng chứng tra án. Sau khi trải qua nhiều thử thách, Dương Thải Vi đã nhận ra nhân sinh.

Cúc Tịnh Y nhận nhiều lời khen với tạo hình Dương Thải Vi/Thượng Quan Chỉ
Cúc Tịnh Y nhận nhiều lời khen với tạo hình Dương Thải Vi/Thượng Quan Chỉ

Lưu Học Nghĩa trong vai Phan Việt

Lưu Học Nghĩa hóa thân thành Phan Việt trong phim Hoa Gian Lệnh. Phan Việt là huyện lệnh nổi tiếng trong vùng. Sở hữu vẻ ngoài tài sắc cùng khả năng phá án xuất sắc, Phan Việt được ví như "idol giới trẻ" trong thời đại của mình. Phan Việt có mối tình bi thương với Dương Thải Vi/Thượng Quan Chỉ

Lưu Học Nghĩa sẽ hóa thân vào nhân vật huyện lệnh Phan Việt
Lưu Học Nghĩa sẽ hóa thân vào nhân vật huyện lệnh Phan Việt

Lịch chiếu phim Hoa Gian Lệnh

Bộ phim Hoa Gian Lệnh sau gần 1 năm khởi quay mới đây đã tung poster chính thức cũng như bắt đầu công tác chuẩn bị phát sóng. Hiện tại, đoàn phim Hoa Gian Lệnh đã thông báo lịch phát sóng chính thức vào ngày 15/3/2024 khiến khán giả háo hức chờ mong.

Lịch chiếu phim Hoa Gian Lệnh chính thức bắt đầu chiếu từ ngày 15/3/2024
Lịch chiếu phim Hoa Gian Lệnh chính thức bắt đầu chiếu từ ngày 15/3/2024

Lịch chiếu phim Hoa Gian Lệnh cụ thể đã được hé lộ đến tập 18:

- Ngày 15/3: Hoa Gian Lệnh phát sóng 5 tập đầu tiên

- Từ ngày 16/3 đến hết ngày 21/3: Hoa Gian Lệnh phát sóng mỗi ngày 2 tập đều đặn

- Ngày 22/3: Hoa Gian Lệnh phát sóng 1 tập duy nhất

Lịch chiếu phim từ tập 19 đến hết sẽ được đoàn làm phim hé lộ sau đó. Hãy truy cập vào trang để nhận được cập nhật mới nhất về những bộ phim mới sắp lên sóng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục