24h
Yeah1 News

Nhan sắc "thăng hạng" của nữ chính 'Hẹn Hò Chốn Công Sở', chỉ thay đổi một chi tiết mà khiến khán giả khen hết lời

Thứ tư, 02/08/2023 | 12:36 (GMT+7)

Nhan sắc "thăng hạng" của nữ chính 'Hẹn Hò Chốn Công Sở' trong phim mới lên sóng khiến khán giả "đứng ngồi không yên" vì quá xinh.

Hiện 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ 2' vừa mới lên sóng đã tạo nên "cơn sốt" bởi sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi đã góp mặt trong mùa 1 và sự góp mặt của một số gương mặt mới bao gồm Yoo In Soo, Kim Hieora , Kang Ki Young và Kim Se Jeong...

Phần 2 của phim hành động giả tưởng 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2' (tên gọi The Uncanny Counter 2: Counter punch) ra mắt vào ngày 29/7, sau ba năm phần đầu tiên phát sóng.

Dàn cast chính 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2'
Dàn cast chính 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2'

Bên cạnh sức hút về nội dung kịch tính, dàn diễn viên thực lực và những pha hành động mãn nhãn trong mùa mới này, khán giả còn có dịp "đứng ngồi không yên" vì nhan sắc của nữ chính Kim Se Jeong với màn lột xác ngoạn mục về tạo hình của cô nàng trong mùa mới này.

Ở 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ 2', có thể thấy tạo hình của nhân vật Do Ha Na (Kim Se Jeong) có một chút sự thay đổi. Chỉ thay đổi một chi tiết là phần tóc mái được bỏ đi đã khiến nhan sắc của nữ diễn viên được "thăng hạng" nhanh chóng.

Sự 'thăng hạng' nhan sắc rõ rệt của mỹ nhân sinh năm 1996 trong phần 2 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ'
Sự "thăng hạng" nhan sắc rõ rệt của mỹ nhân sinh năm 1996 trong phần 2 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ'

Mặt khác trong mùa mới này, So Moon (Jo Byeong Gyu) tiếp tục giữ vai trò là át chủ bài của biệt đội săn quỷ. Cùng với các thành viên Do Ha Na (Kim Sejeong), Ga Mo Tak (Yoo Joon Sang), Choo Mae Ok (Yeom Hye Ran) và Choi Jang Mool (Ahn Suk Hwan), So Moon nỗ lực săn lùng và triệu hồi những linh hồn xấu xa, đồng thời luyện tập để tăng sức mạnh siêu năng lực mà mình đang sở hữu.

Nhan sắc 'thăng hạng' của nữ chính 'Hẹn Hò Chốn Công Sở', chỉ thay đổi một chi tiết mà khiến khán giả khen hết lời - ảnh 3
Ở phần 2, Kim Se Jeong mang đến những pha hành động mãn nhãn và diễn xuất tiến bộ rõ rệt
Ở phần 2, Kim Se Jeong mang đến những pha hành động mãn nhãn và diễn xuất tiến bộ rõ rệt

Đáng chú ý, ngoài đội săn quỷ tại Hàn Quốc, các thành viên của đội săn quỷ ở Trung Quốc cũng được hé lộ trong tập 1. Trong một lần đi bắt ác quỷ, họ bị bộ 3 ác quỷ Pil Gwang (Kang Ki Young), Gelly (Kim Hieora ) và Wing (Kim Hyun Wook) sát hại và đoạt hồn. Nhờ vậy, chúng có được sức mạnh của người săn quỷ: đọc, xóa kí ức và tự chữa thương. Đây được xem là điều đáng ngại với các thành viên săn quỷ.

Nhan sắc 'thăng hạng' của nữ chính 'Hẹn Hò Chốn Công Sở', chỉ thay đổi một chi tiết mà khiến khán giả khen hết lời - ảnh 5
Bộ ba ác nhân chính của tác phẩm trong mùa 2
Bộ ba ác nhân chính của tác phẩm trong mùa 2

Sự góp mặt của bộ ba "ác quỷ" Kang Ki Young, Kim Hieora và Kim Hyun Wook dù chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh nhưng nhận về nhiều lời khen ngợi từ ngoại hình cho đến kĩ năng diễn xuất.

Chính sự thành công vang dội của mùa 1, sự trở lại của 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ 2' đang khiến khán giả vô cùng quan tâm và dành nhiều kỳ vọng cho những tâp phim sắp tới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục