24h
Yeah1 News

Bộ ba ác quỷ đáng sợ nhất màn ảnh Hàn hiện tại, "điên nữ" Kim Hieora tái xuất với diện mạo "chất như nước cất"

Thứ ba, 01/08/2023 | 15:04 (GMT+7)

Vừa mới lên sóng, bộ ba ác quỷ trong 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ 2' đã để lại nhiều ấn tượng trong mắt khán giả. Màn tái xuất của "điên nữ" Kim Hieora khiến nhiều người thích thú.

Hiện 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mỳ 2' vừa mới lên sóng đã tạo nên "cơn sốt" bởi sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi đã góp mặt trong mùa 1 và sự góp mặt của một số gương mặt mới bao gồm Yoo In Soo, Kim Hieora , Kang Ki Young và Kim Se Jeong...

Dàn cast chính 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2'
Dàn cast chính 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2'

Phần 2 của phim hành động giả tưởng 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2' (tên gọi The Uncanny Counter 2: Counter punch) ra mắt vào ngày 29/7, sau ba năm phần đầu tiên phát sóng.

Chính sự thành công vang dội của mùa 1, sự trở lại của mùa 2 đang khiến khán giả vô cùng quan tâm, đặc biệt là sự góp mặt của dàn diễn viên mới sẽ tham gia vào mùa 2 này. 

Phim đã đạt được nhiều thành công từ mùa 1
Phim đã đạt được nhiều thành công từ mùa 1

Trong mùa mới này, So Moon (Jo Byeong Gyu) tiếp tục giữ vai trò là át chủ bài của biệt đội săn quỷ. Cùng với các thành viên Do Ha Na (Kim Sejeong), Ga Mo Tak (Yoo Joon Sang), Choo Mae Ok (Yeom Hye Ran) và Choi Jang Mool (Ahn Suk Hwan), So Moon nỗ lực săn lùng và triệu hồi những linh hồn xấu xa, đồng thời luyện tập để tăng sức mạnh siêu năng lực mà mình đang sở hữu.

Bộ ba ác quỷ đáng sợ nhất màn ảnh Hàn hiện tại, 'điên nữ' Kim Hieora tái xuất với diện mạo 'chất như nước cất' - ảnh 3
Hai tập đầu 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2' có nhiều cảnh hành động dồn dập
Hai tập đầu 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2' có nhiều cảnh hành động dồn dập

Đáng chú ý, ngoài đội săn quỷ tại Hàn Quốc, các thành viên của đội săn quỷ ở Trung Quốc cũng được hé lộ trong tập 1. Trong một lần đi bắt ác quỷ, họ bị bộ 3 ác quỷ Pil Gwang (Kang Ki Young), Gelly (Kim Hieora ) và Wing (Kim Hyun Wook) sát hại và đoạt hồn. Nhờ vậy, chúng có được sức mạnh của người săn quỷ: đọc, xóa kí ức và tự chữa thương. Đây được xem là điều đáng ngại với các thành viên săn quỷ.

Bộ ba ác quỷ đáng sợ nhất màn ảnh Hàn hiện tại, 'điên nữ' Kim Hieora tái xuất với diện mạo 'chất như nước cất' - ảnh 5
Bộ ba ác nhân chính của tác phẩm trong mùa 2
Bộ ba ác nhân chính của tác phẩm trong mùa 2

Sự góp mặt của bộ ba "ác quỷ" Kang Ki Young, Kim Hieora và Kim Hyun Wook dù chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh nhưng nhận về nhiều lời khen ngợi từ ngoại hình cho đến kĩ năng diễn xuất.

Biến hóa về mặt diễn xuất cũng như tạo hình của Kim Hieora hi vào vai phản diện trong 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2' (tên gọi The Uncanny Counter 2: Counter punch) khiến khán giả không khỏi thích thú khi cô nàng hóa thân thành Gellie - một ác quỷ có thể giết người bằng bản năng với những động tác ghê rợn. 

Với kỹ năng diễn xuất đa dạng, có phần "điên rồ" với tạo hình tóc ngắn và nhuộm đầy nổi loạn, xỏ khuyên và thần thái "chị đại", trang phục phá cách, hứa hẹn vai diễn này sẽ đánh dấu sự trở lại đầy hoành tráng của "Nữ hoàng sà cân " Kim Hieora .

Bộ ba ác quỷ đáng sợ nhất màn ảnh Hàn hiện tại, 'điên nữ' Kim Hieora tái xuất với diện mạo 'chất như nước cất' - ảnh 7
Tạo hình 'chất như nước cất' của 'điên nữ' Kim Hieora
Tạo hình "chất như nước cất" của "điên nữ" Kim Hieora

Hai tập đầu tiên vừa lên sóng đã khiến khán giả vô cùng thỏa mãn. Bộ phim cuốn hút ngay từ những tập đầu với nội dung cực hay cùng nhiều pha hành động mãn nhãn. Theo Nielsen Korea, phim đạt tỉ suất người xem là 3,9% - cao hơn so với mức 2,7% của mùa 1, khi chiếu năm 2020.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục