24h
Yeah1 News

Nam tài tử Park Seo Joon tuyên bố ngừng đóng phim lãng mạn khiến fan tiếc "hùi hụi"

Thứ bảy, 19/08/2023 | 20:17 (GMT+7)

Nam diễn viên Park Seo Joon vứa có những chia sẻ về việc hạn chế đóng dòng phim lãng mạn khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Park Seo Joon vốn được biết đến là một trong những nam diễn viên điển trai xứ Hàn được yêu mến bậc nhất ở thời điểm hiện tại. Nam diễn viên ghi điểm với ngoại hình điển trai, lối diễn xuất tự nhiên, đa dạng và cân mọi thể loại từ truyền hình, điện ảnh...

Park Seo Joon hiện là một torng những nam diễn viên nổi đình đám châu Á
Park Seo Joon hiện là một torng những nam diễn viên nổi đình đám châu Á

Trong sự nghiệp diễn xuất của Park Seo Joon không nhắc đến bộ phim 'Thư ký Kim sao thế?' đóng cùng Park Min Young, trong vai một phó giám đốc điển trai, Park Seo Joon tỏa sáng với tính cách kiêu ngạo của anh qua nhân vật Lee Young Joon. Chính vai diễn này đã giúp Park Seo Joon khẳng định vị thế "ông hoàng rom-com" (thể loại phim hài tình cảm) của màn ảnh Hàn Quốc. Một số vai diễn nổi bật khác của Park Seo Joon với thể loại rom-com như:  She Was Pretty, Fight For My Way...

'Thư ký Kim sao thế?' đã đưa Park Seo Joon trở thành 'ông hoàng rom-com' của màn ảnh Hàn Quốc
"Thư ký Kim sao thế?" đã đưa Park Seo Joon trở thành "ông hoàng rom-com" của màn ảnh Hàn Quốc

Dù được nhiều khán giả yêu mến với những dạng vai trong phim tình cảm là thế, những chia sẻ gần đây của nam tài tử về việc sẽ không tiếp tục đóng thể loại rom-com khiến nhiều người bất ngờ: "Vì tôi đã chào đón tất cả các bạn qua rất nhiều bộ phim lãng mạn, tôi nghĩ rằng tôi muốn giới thiệu các tác phẩm thuộc nhiều thể loại khác nhau. Và tôi sẽ tiếp tục làm điều đó trong thời gian tới”.

Park Seo Joon nói thêm: "Mặc dù mỗi rom-com đều khác nhau nhưng tôi muốn thay đổi thể loại. Tôi muốn giữ cho nó vui vẻ. Tôi đã thử thách bản thân mình kể từ sau 'Thư ký Kim', và nghĩ rằng đã không chọn một bộ phim hài lãng mạn nào kể từ đó và sẽ tiếp tục làm như vậy trong tương lai.Tất nhiên, tôi thích rom-com và nghĩ rằng thể loại này là một thách thức nhưng mong muốn thử một cái gì đó khác biệt, đa dạng mạnh mẽ hơn vào thời điểm này".

Park Seo Joon mong muốn thử sức với nhiều dạng vai khác nhau
Park Seo Joon mong muốn thử sức với nhiều dạng vai khác nhau

Điều này có nghĩa phải rất lâu nữa khán giả mới thấy Park Seo Joon trong những vai diễn ở thể loại rom-com nếu đủ duyên và kịch bản thật sự tiềm năng. Ở thời điểm này, có thể thấy đây là sự chuyển mình của nam tài tử với đa dạng loại vai khác nhau, có lẽ đây cũng chính là những khía cạnh khác nhau trong diễn xuất mà Park Seo Joon muốn truyền tải đến công chúng.

Mới đây nhất, nam tài tử vừa xuất hiện trong dự án điện ảnh 'Concrete Utopia'. Được biết, bộ phim đề tài thảm họa, sinh tồn, kể về một nhóm người sống sót sau khi Seoul bị tàn phá bởi một trận động đất. 

Park Seo Joon sánh đôi cùng Park Bo Young trong phim điện ảnh 'Concrete Utopia'
Park Seo Joon sánh đôi cùng Park Bo Young trong phim điện ảnh 'Concrete Utopia'

Trước đó, truyền thông quốc tế đã đăng tải thông tin về việc Park Seo Joon sẽ gia nhập Marvel Studios với vai diễn trong bộ phim 'The Marvels'. Với vai diễn Marvel đầu tiên này, Park Seo Joon không chỉ trở thành nam diễn viên hạng A toàn châu Á mà còn tiến xa hơn ở Hollywood, một thực thể văn hóa đại chúng của Mỹ và thế giới.

Vai diễn đầu tay của Park Seo Joon trong vũ trụ điện ảnh Marvel
Vai diễn đầu tay của Park Seo Joon trong vũ trụ điện ảnh Marvel
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục