24h
Yeah1 News

Park Seo Joon xuất hiện tình tứ bên "mỹ nhân không tuổi", tương tác còn vô cùng ngọt ngào

Thứ ba, 01/08/2023 | 10:56 (GMT+7)

Hình ảnh Park Sen Joon xuất hiện tình tứ bên "mỹ nhân không tuổi" của màn ảnh Hàn đã "đốn tim" không ít khán giả. Cả hai còn có những cử chỉ vô cùng ngọt ngào.

Hiện phim điện ảnh bom tấn Hàn 'Concrete Utopia' đã vừa có buổi word premiere sau thời gian dài chờ đợi từ khán giả. Đáng chú ý, trong buổi họp báo ra mắt, cả hai nhân vật chính là Park Sen Joon và "mỹ nhân không tuổi" Park Bo Young đã có những chia sẻ về chemistry của cả hai trong phim khiến người xem "quắn quéo".

Các diễn viên trong phim 'Concrete Utopia'
Các diễn viên trong phim 'Concrete Utopia'

Cả hai diễn viên chia sẻ rằng: "Chemistry của chúng tôi không đùa được đâu". Phía nam diễn viên Park Seo Joon cũng vừa đăng tải những hình ảnh "ngọt ngào" và thân thiết phía sau hậu trường của cả hai trên phim khiến khán giả không khỏi "xuýt xoa" vì độ tình tứ của cả hai với vai diễn vợ chồng trên phim.

Cả hai đã có những tương tác đáng yêu phía sau hậu trường
Cả hai đã có những tương tác đáng yêu phía sau hậu trường

Được biết, 'Concrete Utopia' là một bộ phim về đề tài thảm họa, sinh tồn, kể về một nhóm người sống sót sau khi Seoul bị tàn phá bởi một trận động đất. Tại Hwang Goong, tòa nhà duy nhất còn nguyên vẹn sau động đất, họ vừa đùm bọc vừa đấu tranh với nhau để duy trì sự sống. 

Trong phim, nhân vật của Park Bo Young là Myung Hwa, trước khi thảm họa ập đến, cô là một y tá luôn được yêu mến bởi sự ấm áp, nhân hậu. Giữa bối cảnh sinh tồn khắc nghiệt, cô vẫn luôn quan tâm, chăm sóc mọi người, giúp những người sống sót trị thương trong mọi tình huống nguy hiểm. Với bộ phim lần này, Park Bo Young cũng vào vai vợ của Park Seo Joon.

Chemistry của cặp vợ chồng Park Seo Joon và Park Bo Young hứa hẹn 'bùng bổ'
Chemistry của cặp vợ chồng Park Seo Joon và Park Bo Young hứa hẹn "bùng bổ"

Trong khi đó, Park Seo Joon vào vai Min Sung - từ một người chồng hiền lành và một quan chức nhà nước làm công ăn lương tầm thường, anh thay đổi một cách táo bạo khi đối mặt với cuộc khủng hoảng, là cánh tay đắc lực giúp đỡ cho Young Tak. 

Poster phim 'Concrete Utopia'
Poster phim 'Concrete Utopia'

Ngoài Park Seo Joon và Park Bo Young, 'Concrete Utopia' còn có sự góp mặt của Lee Byung Hun, Park Ji Hoo, Kim Sun Young...

Phim bắt đầu quay vào đầu năm 2021 và kết thúc quay vào nửa tháng 8/2021. Nhiều nguồn tin cho biết 'Concrete Utopia' sẽ dự kiến ra rạp vào ngày 2/9.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục