24h
Yeah1 News

Tài tử màn ảnh Hàn Park Seo Joon xuất hiện trong phim Marvel: Netizen nhìn sao cũng chỉ thấy buồn cười

Thứ sáu, 21/07/2023 | 18:57 (GMT+7)

Phim điện ảnh 'The Marvel' đã tung trailer với sự xuất hiện của nam tài tử Park Seo Joon. Thế nhưng sự xuất hiện của nam diễn viên lại khiến không ít fan hâm mộ bật cười.

Phía Marvel Studios vừa mới tung thêm trailer với bom tấn 'The Marvels'. Trong lần giới thiệu lần này, phía nhà sản xuất lại "chơi chiêu" cũ khi để nam tài tử Park Seo Joon xuất hiện trong vài giây ngắn ngủi. Cũng giống với lần trước, lần này Park Seo Joon vẫn xuất hiện với mái tóc dài và mặc áo dạ tối màu. 

Màn xuất hiện 'chớp nhoáng' của Park Seo Joon trong trailer mới của 'The Marvel'
Màn xuất hiện "chớp nhoáng" của Park Seo Joon trong trailer mới của 'The Marvel'

Điều đáng chú ý lần này nam tài tử lại không xuất hiện dưới dáng vẻ trang nghiêm trong phân cảnh chiến đấu như lần trước mà lại xuất hiện với phân cảnh khiêu vũ vô cùng lãng mạn. Trái ngược với lần trước, lần này tạo hình của Park Seo Joon có vẻ đã "đỡ hài" hơn lần trước với mái tóc trau chuốt và gương mặt có sức sống.

Trong trailer trước, nam tài tử xuất hiện với vẻ ngoài nhợt nhạt và thiếu sức sống
Trong trailer trước, nam tài tử xuất hiện với vẻ ngoài nhợt nhạt và thiếu sức sống

Thế nhưng lần xuất hiện này của nam tài tử vẫn khiến khán giả không thể "ngậm được mồm" vì đã quen với hình tượng "bá đạo tổng tài" trước kia của nam tài tử. Thế nên việc Park Seo Joon vào vai nghiêm túc vẫn không thể khiến khán giả có cái nhìn khác về anh.

Một số bình luận của netizen:

- Thành diễn viên marvel r mà vẫn thấy hài hước dị anh.

- Nhìn mặt tự động cười.

- Tôi thấy buồn cười hơn là trầm trồ. Kiểu trang điểm này khiến Park Seo Joon trông hài hước quá!

- Tạo hình nhân vật phong ấn nhan sắc tổng tài của tôi quá!

Nhiều người hâm mộ cho rằng mái tóc của Park Seo Joon giống với tóc hai mái của “anh hai” Đan Trường và đặt biệt danh cho anh là “Loki châu Á”.

Được biết, trong 'The Marvels', nam tài tử Park Seo Joon sẽ thủ vai Yan D ' Aladna - một hoàng tử đến từ hành tinh tên Aladna . Là hoàng tử nhưng Yan không có nguồn gốc rõ ràng. Một số giả thuyết cho rằng Yan đến từ Trái đất và được người Aladna nhận nuôi, dần dần được trao trọng trách hoàng tử.

Đây là lần đầu tiên nam tài tử góp mặt trong vũ trụ Marvel
Đây là lần đầu tiên nam tài tử góp mặt trong vũ trụ Marvel

Một giả thuyết khác cho rằng Park Seo Joon có thể đóng vai Noh-Varr , hay còn gọi là Marvel Boy. Một trong những tiết lộ về nội dung của 'The Marvels' có nhắc đến rằng Captain Marvel sẽ đối mặt trực tiếp với một nhà cách mạng Kree , một danh xưng hoàn toàn phù hợp với Noh-Varr .

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục