24h
Yeah1 News

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch Cung Tuấn được cấp phép lên sóng, dự kiến chiếu lúc nào?

Thứ năm, 14/03/2024 | 07:51 (GMT+7)

Bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương do Dương Mịch, Cung Tuấn đóng chính đã được cấp phép phát sóng. Dự kiến phim sẽ chính thức chiếu vào tháng 4/2024.

Thông tin liên quan đến bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mê phim Hoa Ngữ. Mới đây, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính đã chính thức được cấp phép phát sóng. Đây là tin vui không chỉ đối với các diễn viên, nhà sản xuất mà còn cả những khán giả đang chờ đợi tác phẩm này.

Poster phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch và Cung Tuấn
Poster phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch và Cung Tuấn

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương từ khi lập hồ sơ đã được đánh giá là dự án đầu tư kinh phí cao của nền tảng IQIYI và công ty Hằng Tinh Dẫn Lực. Bộ phim bắt đầu khởi quay từ năm 2022 nhưng đến năm 2023 mới hoàn thành khâu quay phim. Từ đó đến nay, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương không ngừng vướng vào nhiều tin đồn thất thiệt.

Bộ phim chính thức được cấp giấy phép lên sóng
Bộ phim chính thức được cấp giấy phép lên sóng

Mặc dù vậy, khán giả vẫn không ngừng kỳ vọng vào bộ phim đánh dấu sự tái xuất của Dương Mịch trong dòng phim cổ trang tiên hiệp sau sự thành công của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa vào nhiều năm trước. Gần đây, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương xuất hiện một số thông tin quay bổ sung cảnh nên có lẽ phải hoãn thời gian phát sóng.

Bộ phim đánh dấu màn tái xuất dòng phim cổ trang tiên hiệp của Dương Mịch
Bộ phim đánh dấu màn tái xuất dòng phim cổ trang tiên hiệp của Dương Mịch

Trong đợt chiêu thương kêu gọi thương hiệu quảng cáo vào ít tháng trước, nền tảng IQIYI đã tung hình ảnh và tư liệu của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Một số người trong ngành tiết lộ bộ phim nhận được sự đánh giá khả quan của các nhà đầu tư và nền tảng cũng hứa hẹn sẽ lên sóng trong năm 2024. 

Cung Tuấn được kỳ vọng sẽ lấy lại danh tiếng trong phim này
Cung Tuấn được kỳ vọng sẽ lấy lại danh tiếng trong phim này

Sau khi thông tin Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được cấp giấy phép lên sóng, một số nguồn tin trên mạng bắt đầu thông báo thời gian dự kiến lên sóng của phim là vào tháng 4/2024. Nhiều người còn cho rằng rất có thể nền tảng IQIYI sẽ dùng Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch - Cung Tuấn để cạnh tranh với siêu phẩm Khánh Dư Niên phần 2 của Trương Nhược Quân thuộc Tencent Video.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng

Được biết, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của Đà Tiểu Tân và Bàn Ty Đại Tiên. Đây là một trong những series truyện tranh nổi tiếng nhất của Trung Quốc bao gồm 3 phần là Nguyệt Hồng Thiên, Trúc Diệp Thiên và Vương Quyền Thiên.

Ở phần 1, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chủ yếu nói về câu chuyện của Đồ Sơn Hồng Hồng - người được xem là nữ vương của yêu giới, vì một người phàm mà không bao giờ mở miệng nói chuyện. Đồ Sơn Hồng Hồng có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng ẩn sâu bên trong là tấm lòng nhân ái.

Nhân vật Đồ Sơn Hồng Hồng trong truyện tranh sẽ do Dương Mịch thủ vai
Nhân vật Đồ Sơn Hồng Hồng trong truyện tranh sẽ do Dương Mịch thủ vai

Trong cuộc chiến giữa người và yêu, Hồng Hồng đánh bại loài người nhưng không đuổi cùng giết tận. Nguyên nhân liên quan đến quá khứ của cô. Từ nhỏ Hồng Hồng đã bị thất lạc và được một đạo sĩ cùng đồ đệ bắt về định bán đi. Tuy nhiên, bọn họ chỉ xem cô như một món đồ, dùng những lá bùa và khiến cô rơi vào đau khổ tột cùng, khóa đi toàn bộ yêu lực.

Tạo hình hồ ly của Dương Mịch nhận được nhiều lời khen
Tạo hình hồ ly của Dương Mịch nhận được nhiều lời khen

Một ngày nọ, một tên tiểu đạo sĩ đến lồng giam nhốt Hồng Hồng để giải thoát cho cô. Không ngờ cô được giải khoá phong ấn và phát tán toàn bộ yêu lực, một nhát đâm chết tiểu đạo sĩ. Sau khi biết được mục đích của người kia, cô đau khổ vì lỡ tay giết chết ân nhân của mình. Vì câu nói trước khi chết của người ấy "đừng mở miệng" mà mãi sau này cô không bao giờ nói chuyện.

Mỗi ngày, Đồ Sơn Hồng Hồng ngồi dưới gốc cây Khổ Tình ăn năn về chuyện trong quá khứ cho đến khi cô có cơ duyên gặp được một thiếu niên rạng rỡ như ánh mặt trời tên Đông Phương Nguyệt Sơ. Từ đó, cuộc đời và tình cảm của Đồ Sơn Hồng Hồng đã có nhiều biến chuyển lớn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục