24h
Yeah1 News

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đạt 3 triệu lượt đặt xem trước, fan mong lịch chiếu sớm

Thứ tư, 06/12/2023 | 14:10 (GMT+7)

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên là dự án phim nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi sở hữu dàn diễn viên và kịch bản siêu chất lượng.

Trong khi Lưu Thi Thi đã có màn tái xuất thành công với bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn. Tuy nhiên, cuộc chiến tiểu hoa lứa 85 vẫn còn tiếp diễn với nhiều sự cạnh tranh giữa các nữ diễn viên. Triệu Lệ Dĩnh đang được cho là sắp tái hợp với Lâm Canh Tân trong bộ phim Dữ Phượng Hành, trong khi đối thủ của cô, Dương Mịch cũng đang ấp ủ một "bom tấn" không kém cạnh. Có thể nói rằng cuộc chiến giữa hai nữ diễn viên này vẫn chưa kết thúc và sẽ tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên dự án phim cổ trang bom tấn được mong chờ nhất
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên dự án phim cổ trang bom tấn được mong chờ nhất

 Vừa qua, bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả với 3 triệu lượt xem trước. Dự án này do Dương Mịch và Cung Tuấn đóng vai chính, và đây là "phát súng" mở đầu cho loạt dự án về Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Đây cũng là bộ phim cổ trang đầu tiên của Dương Mịch sau Hộc Châu Phu Nhân từ năm 2021.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đạt 3 triệu lượt đặt xem trước, fan mong lịch chiếu sớm - ảnh 2
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên vượt 3 triệu lượt đạt trước
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên vượt 3 triệu lượt đạt trước

Khán giả hoang mang khi Dương Mịch quyết định tái hợp với thể loại cổ trang thần tượng. Trong quá khứ, cô đã gặp nhiều thất bại trong tạo hình nhân vật và nhận được nhiều phản hồi tiêu cực với các sản phẩm và vai diễn như Hộc Châu Phu Nhân, Định Luật Tình Yêu 80/20....Từ đó, cô đã bị gọi là "bà hoàng phim rác".

Sau những thất bại trong dự án, việc Dương Mịch hợp tác với Cung Tuấn trong dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên cũng mang theo rủi ro. Cung Tuấn cũng đã trải qua những thất bại trong các dự án gần đây như An Lạc Truyện Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió. Mặc dù anh có thành công từ Sơn Hà Lệnh, nhưng sau đó anh chưa thể trở lại với sự bùng nổ như trước.

Khán giả đặt kỳ vọng vào lần hợp tác này của Dương Mịch và Cung Tuấn
Khán giả đặt kỳ vọng vào lần hợp tác này của Dương Mịch và Cung Tuấn

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đang nhận được sự trông đợi từ khán giả, đặc biệt là với tạo hình đẹp mắt của cả Dương Mịch và Cung Tuấn. Trong phim, Dương Mịch sẽ hóa thân thành nàng hồ ly Đồ Sơn Hồng Hồng, người từ nhỏ đã sợ con người. Cô được một đạo sĩ cứu mạng, nhưng vì sợ hãi mà vô tình giết chết người đã giúp mình. Hồng Hồng sống trong sự mơ hồ và khóc dưới gốc cây Khổ Tình suốt nhiều năm cho đến khi gặp cậu bé "dương quan xán lạn" tên Đông Phương Nguyệt Sơ, do Cung Tuấn thủ vai.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên đạt 3 triệu lượt đặt xem trước, fan mong lịch chiếu sớm - ảnh 5
Dương Mịch 'lột xác' với tạo hình hồ ly gợi cảm
Dương Mịch "lột xác" với tạo hình hồ ly gợi cảm

Câu chuyện tình yêu giữa Hồng Hồng và Nguyệt Sơ  hứa hẹn sẽ mang đến nhiều biến cố và khó khăn. Dường như Hồng Hồng từ chối tình cảm của Nguyệt Sơ vì lý do chấp niệm với đạo sĩ. Sau hàng chục năm xa cách, khi gặp lại, Hồng Hồng quyết định từ bỏ đạo hạnh để mong được trùng phùng với Nguyệt Sơ ở kiếp mới.

Dàn diễn viên góp mặt trong dự án phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên
Dàn diễn viên góp mặt trong dự án phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục