24h
Yeah1 News

Dương Mịch, Đường Yên bị Lưu Thi Thi ‘đè bẹp' nhan sắc khi qua ống kính ‘tử thần'

Thứ sáu, 08/03/2024 | 09:11 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào nhưng cũng có lúc ba Tiểu hoa 85 Dương Mịch, Đường Yên và Lưu Thi Thi bị vạch trần nhan sắc khi qua tay của “ống kính tử thần".

Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Đường Yên đều là những người đứng đầu trong làng giải trí và đã giành được sự yêu mến và ngưỡng mộ của vô số khán giả. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, địa vị của họ dường như đã khác, điều này thu hút sự chú ý và tranh cãi từ thế giới bên ngoài. 

Không những vậy, bộ ba này còn là một trong những Tiểu hoa 85 thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh. Cũng chính vì thế, bất kỳ sự xuất hiện của cả ba tại sự kiện nào đều trở thành những đề tài bàn tán sôi động khắp mọi nơi trên mạng xã hội. 

Dương Mịch, Đường Yên bị Lưu Thi Thi ‘đè bẹp' nhan sắc khi qua ống kính ‘tử thần' - ảnh 1

Mới đây, khi bộ ba Dương Mịch, Lưu Thi Thi và Đường Yên cùng đến Pháp để góp mặt vào Tuần lễ thời trang Paris hiện đang thu hút nhiều sự chú ý. Bởi, Tuần lễ thời trang Paris quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám của thế giới, tại đây, họ có thể chứng minh được phần nào tên tuổi, giúp sự nghiệp khởi sắc. 

Song cũng vì vậy, mà những người đẹp này lại một lần nữa được đặt lên bàn cân, so sánh phong cách thời trang đến visual.

Lưu Thi Thi

Sau nhiều năm tập trung chăm lo gia đình, năm 2023, Lưu Thi Thi đã quay trở lại màn ảnh với bộ phim ăn khách Nhất niệm quan sơn.  Trong phim, mối quan hệ giữa nữ chính Lưu Thi Thi và nam chính giống như những người đồng đội hỗ trợ lẫn nhau, điều này càng nâng tầm bộ phim.

Dương Mịch, Đường Yên bị Lưu Thi Thi ‘đè bẹp' nhan sắc khi qua ống kính ‘tử thần' - ảnh 2

Trong Nhất niệm quan sơn, nhân vật do Lưu Thi Thi thủ vai là một nữ hiệp sĩ lang thang, luôn bụi bặm và ăn mặc trang phục anh hùng thì khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang, cô vô cùng xinh đẹp, duyên dáng như tiên nữ, chiếc áo khoác xanh nhạt làm nổi bật thần thái kết hợp cùng quần tây trắng càng tôn lên vẻ đẹp của cô từng phút giây

Đường Yên

Có thể nói Đường Yên đã đưa ra câu trả lời thỏa đáng trong năm nay với bộ phim “Thượng Hải phồn hoa” do cô đóng vai nữ chính đã tạo nên kỳ tích về tỷ suất người xem.

Hơn nữa, vai diễn do cô thủ vai trong phim lại đeo cặp kính đáy phẳng dày cộm, không có vẻ đẹp gì cả, tuy nhiên ở ngoài phim cô lại rất xinh đẹp, điều này thể hiện sự dẻo dai mạnh mẽ của cô.

Thời kỳ đột phá trong các tác phẩm của Đường Yên xảy ra khi cô hai mươi tuổi, khi đó cô không chỉ là nghệ sĩ được Trương Nghệ Mưu chọn cho lễ khai mạc Thế vận hội Olympic mà còn là hoa hậu học đường của trường kinh kịch Trung Quốc, cũng liên tiếp đóng nhiều bộ phim truyền hình hay như “Ba thiên kim nhà họ Hạ” nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Dương Mịch, Đường Yên bị Lưu Thi Thi ‘đè bẹp' nhan sắc khi qua ống kính ‘tử thần' - ảnh 3

Tuy nhiên, Đường Yên hiện tại thích thử thách các phong cách khác nhau trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình, đặc biệt là trong "Thượng Hải phồn hoa", khí chất và ánh mắt của cô đã có những thay đổi lớn.

Trong mắt cô ấy, cô ấy dường như có thể phản ánh những năm tháng ngây thơ, cô ấy thực sự trông giống Uông tiểu thư một người bướng bỉnh và đam mê, và cô ấy dễ dàng phát huy khí chất của mình đến mức tối đa.

Dương Mịch, Đường Yên bị Lưu Thi Thi ‘đè bẹp' nhan sắc khi qua ống kính ‘tử thần' - ảnh 4

Trên thực tế, Đường Yên vốn là một diễn viên nhưng vì vẻ ngoài xinh đẹp nên nhiều người có xu hướng bỏ qua khả năng của cô. Khi tham dự tuần lễ thời trang lần này, cô mặc một bộ quần yếm màu xám, bộ quần yếm giống với kiểu áo trễ vai của phụ nữ to lớn, tuy trên mặt có vài nếp nhăn nhưng cô vẫn cảm thấy xinh đẹp và thanh tú.

Dương Mịch

Dương Mịch từ trước đến nay được mọi người đánh giá là một mỹ nhân có khí chất lộng lẫy nhưng lần này cô xuất hiện trước mặt công chúng với đôi mắt to và chiếc mũi cao, hơi giống yêu tinh và bộc lộ khí chất ngổ ngáo của chính mình. .

Nhưng phong cách lần này của cô không được đẹp cho lắm, nhiều cư dân mạng sau khi xem xong cho rằng cô nên nhờ nhà tạo mẫu của mình ra ngoài và bị chỉ trích.

Dương Mịch, Đường Yên bị Lưu Thi Thi ‘đè bẹp' nhan sắc khi qua ống kính ‘tử thần' - ảnh 5

Mái tóc rối bù và đôi mắt rũ xuống đã xóa bỏ hoàn toàn khí chất của cô, đứng cạnh những người nổi tiếng xinh đẹp khác, cô trở thành một người bình thường, sự kết hợp giữa trang phục da đen chẳng có chút nhan sắc nào khiến người ta phải thở dài: nữ hoàng phim cổ trang cũng già rồi . .

Hơn nữa, điều mà Dương Mịch tự hào nhất chính là đôi mắt to của cô, đôi mắt từng được gọi là mắt cáo, nhưng đôi mắt xinh đẹp trìu mến giờ đây đã thay đổi rất nhiều.

Dương Mịch, Đường Yên bị Lưu Thi Thi ‘đè bẹp' nhan sắc khi qua ống kính ‘tử thần' - ảnh 6

Tuy nhiên, dù phong cách lần này của Dương Mịch có thay đổi nhưng ngoại hình của cô vẫn rất đẹp, đặc biệt là chiếc mũi thanh tú và đôi chân nhỏ nhắn, có thể thấy cô vẫn là một mỹ nữ nhưng đã bị nhà tạo mẫu của mình lừa gạt.

Ngày nay, thẩm mỹ của công chúng giải trí trong nước đã phát triển mạnh mẽ, không còn là thời đại mà một thẩm mỹ chính thống nào đó chiếm vị trí bá chủ.

Cho nên từ góc độ này nhìn ra, Đường Yên, Dương Mịch, Lưu Thi Thi mỗi người đều có vẻ đẹp riêng, cũng đại diện cho ba phong cách khác nhau, khó mà phân biệt được ai thắng ai thua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục