24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên "kẹo me" của 'The Glory' bị "bóc" quá khứ liên quan đến bạo lực học đường, nằm trong nhóm "đầu gấu"

Thứ tư, 06/09/2023 | 11:35 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên 'The Glory' Kim Hieora vừa bị "bóc trần" quá khứ có liên quan quan đến bạo lực học đường gây xôn xao dư luận.

Được biết sau 'The Glory', "điên nữ" Kim Hieora đã nhận về vô số sự chú ý từ khán giả và bật lên nhanh chóng nhờ vai diễn nữ họa sĩ nghiện ngập và cuồng loạn. Thế nhưng mới đây, Kim Hieora lại bị bóc trần về sự thật bạo lực học đường trong quá khứ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. 

Kim Hieora bị 'bóc trần' quá khứ bạo lực học đường khiến nhiều người bất ngờ
Kim Hieora bị "bóc trần" quá khứ bạo lực học đường khiến nhiều người bất ngờ

Cụ thể, nữ diễn viên từng chia sẻ: "Tôi là thành viên của Big Sangji ." Được biết, Big Sangji là một nhóm nữ sinh côn đồ chuyên trấn lột, tấn công và bạo lực bằng lời nói tại trường Trung học nữ sinh Sangji (thành phố Wonju, tỉnh Gangwon). Những người làm chứng là cựu học sinh tại trường cho biết, Kim Hieora đã sai các nạn nhân đi mua thuốc lá hay ra lệnh cho họ thực hiện hành vi trộm cắp.

Nữ diễn viên 'kẹo me' của 'The Glory' bị 'bóc' quá khứ liên quan đến bạo lực học đường, nằm trong nhóm 'đầu gấu' - ảnh 2
Nữ diễn viên 'kẹo me' của 'The Glory' bị 'bóc' quá khứ liên quan đến bạo lực học đường, nằm trong nhóm 'đầu gấu' - ảnh 3
Nữ diễn viên 'kẹo me' của 'The Glory' bị 'bóc' quá khứ liên quan đến bạo lực học đường, nằm trong nhóm 'đầu gấu' - ảnh 4
Dispatch vừa khui loạt bằng chứng trong quá khứ chứng minh Kim Hieora liên quan đến bạo lực học đường
Dispatch vừa khui loạt bằng chứng trong quá khứ chứng minh Kim Hieora liên quan đến bạo lực học đường

Có thể nói, Kim Hieora có quá khứ là "kẻ phản diện" thật sự khi tham gia vào nhóm "đầu gấu" và bạo lực học đường. Thế nhưng dù thừa nhận có tụ tập cùng Big Sangji , Kim Hieora phủ nhận tham gia vào các vụ bạo lực học đường trong quá khứ. Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Tôi chưa từng đánh ai. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là tôi không có trách nhiệm. Tôi nghĩ rằng tôi đã sống như một người ngoài cuộc."

Phía Dispatch đã nhận được báo cáo về quá khứ bạo lực học đường của nữ diễn viên Kim Hieora vào hồi tháng 5 năm nay. Được biết, cuộc điều tra kết thúc vào cuối tháng 6. Có lẽ dù quá khứ bạo lực và tham gia vào nhóm đầu gấu của Kim Hieora đã thật sự tạo nên sự hoang mang cho người hâm mộ bởi khán giả vốn dĩ rất yêu thích nữ diễn viên bởi những vai diễn "điên loạn" mang màu sắc riêng.

Thậm chí khi nữ diễn viên tham gia vào bộ phim 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì' phần 2, Kim Hieora cũng bày tỏ sự lo lắng vì đời tư của bản thân sẽ ảnh hưởng đến bộ phim. Thời điểm đó, 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì' phần 2 đang chờ lên lịch phát sóng. Đã có rất nhiều mồ hôi và công sức của dàn diễn viên và ekip đổ xuống vì bộ phim này, có lẽ chính vì thế vụ việc tới nay mới được Dispatch công bố.

Kim Hieora trong 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì' phần 2
Kim Hieora trong 'Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì' phần 2

Trớ trêu thay, bộ phim 'The Glory' mà nữ diễn viên tham gia cũng liên quan đến vấn nạn bạo lực học đường. Trong phim, Kim Hieora thủ vai Lee Sara sống bất cần, hời hợt với mọi thứ, trừ ma túy. Đây chính là điểm yếu chí mạng của nhân vật này, khiến cô bị nữ chính hạ bệ triệt để ở cuối phim. Nhân vật này vừa là thủ phạm bắt nạt học đường, vừa như kẻ ngoài cuộc. Vai diễn này của nữ diễn viên dường như "trùng khớp" hoàn toàn với quá khứ được "bóc trần" của Kim Hieora.

Nữ diễn viên 'kẹo me' của 'The Glory' bị 'bóc' quá khứ liên quan đến bạo lực học đường, nằm trong nhóm 'đầu gấu' - ảnh 7
Vai diễn 'kẹo me' của Kim Hieora trong 'The Glory' khá giống với quá khứ ngoài đời thật của nữ diễn viên
Vai diễn "kẹo me" của Kim Hieora trong 'The Glory' khá giống với quá khứ ngoài đời thật của nữ diễn viên

Liên quan đến quá khứ của Kim Hieora , các phóng viên đã cố liên lạc với công ty quản lý của nữ diễn viên là Gram Entertainment nhưng không thể.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục