24h
Yeah1 News

Nam thần Lee Min Ho ở tuổi U40 tăng cân mất kiểm soát

Thứ hai, 07/08/2023 | 13:46 (GMT+7)

Sự xuất hiện trong một sự kiện gần đây của nam tài tử Lee Min Ho đã nhận về nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Vào ngày 6/8 vừa qua, nam thần Lee Min Ho vừa xuất hiện tại một sự kiện tại Thái Lan. Ngay khi vừa xuất hiện, mỹ nam 'Vườn sao băng'  đã thu hút vô số sự chú ý từ người hâm mộ và lọt vào từ khóa đứng đầu top tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Twitter ở khu vực Thái Lan. Điều này chứng tỏ sức hút của nam tài tử dù đã lâu không xuất hiện nhưng sức hút của Lee Min Ho vẫn chẳng hề giảm sút. 

Nam thần Lee Min Ho ở tuổi U40 tăng cân mất kiểm soát - ảnh 1
Nam diễn viên xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện
Nam diễn viên xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện

Khi có mặt tại sự kiện, Lee Min Ho xuất hiện với "nguyên cây" trắng từ áo phông, blazer kết hợp quần âu cực bảnh bao và lịch lãm và diện mạo nổi bật. Mái tóc bồng bềnh cũng giúp diện mạo của Lee Min Ho thêm phần lãng tử. Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều fan còn khen nam diễn viên có làn da còn "đẹp hơn phụ nữ".

Nam thần Lee Min Ho ở tuổi U40 tăng cân mất kiểm soát - ảnh 3
Thần thái 'ngút ngàn' của nam tài tử sau bao năm vẫn vậy
Thần thái "ngút ngàn" của nam tài tử sau bao năm vẫn vậy

Tuy nhiên, nhiều người nhận xét rằng dường như nam tài tử có phần phát tướng hơn so với trước thông qua các bức ảnh chụp cận. Có lẽ sau khoảng thời gian dài ở ẩn, nam tài tử đã tăng cân ít nhiều và khó kiểm soát được cân nặng.

Những hình ảnh cận mặt cho thấy sự tăng cân rõ rệt của nam diễn viên
Những hình ảnh cận mặt cho thấy sự tăng cân rõ rệt của nam diễn viên

Trước đó vào cuối tháng 12/2020, khi tham dự một sự kiện điện ảnh, Lee Min Ho cũng khiến fan choáng váng khi để lộ nọng cằm, gương mặt mũm mĩm. Dù vậy vẫn không thể phủ nhận sức hút của của Lee Min Ho mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Nam diễn viên vẫn tỏa sáng bất chấp cân nặng với thần thái cuốn hút vẻ vẻ đẹp "vượt thời gian" ở tuổi U40.

Lee Min Ho đã từng nhận nhiều phản ứng trái chiều vì không thể kiểm soát cân nặng
Lee Min Ho đã từng nhận nhiều phản ứng trái chiều vì không thể kiểm soát cân nặng

Lee Min Ho rất it khi chia sẻ chuyện cá nhân, nhưng anh từng một lần giải thích cho ngoại hình xuống sắc: “Mặt tôi rất dễ bị sưng. Thi thoảng gương mặt tôi vào ban ngày trông rất khác với buổi tối".

Lee Min Ho là ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á
Lee Min Ho là ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á

Sau 'Ask the Stars' đóng với Gong Hyo Jin, Lee Min Ho chưa nhận dự án mới. Phim gần đây nhất của nam diễn viên là 'Quân Vương Bất Diệt' lên sóng vào 2020.

Vai diễn gần nhất của Lee Min Ho trong 'Quân Vương Bất Diệt'
Vai diễn gần nhất của Lee Min Ho trong 'Quân Vương Bất Diệt'

Lee Min Ho là nổi tiếng của Hàn Quốc, nổi lên từ phim 'Boys Over Flowers' ('Vườn sao băng' bản Hàn) năm 2009 và có các phim ăn khách khác như 'Những người thừa kế', 'Thợ săn thành phố', 'Nàng ngốc và quân sư'... Anh xuất ngũ hôm 25/4/2019 sau hai năm thực hiện nghĩa vụ quân sự. Những tác phẩm sau đó của nam diễn viên không tạo được nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục