24h
Yeah1 News

Top 22 phim điện ảnh Hàn Quốc vượt 10 triệu vé dẫn đầu doanh thu thời đại: 'Quật mộ trùng ma' thành siêu phẩm

Thứ ba, 26/03/2024 | 11:54 (GMT+7)

Dưới đây là 22 bộ phim điện ảnh Hàn Quốc lập kỷ lục với hơn 10 triệu vé bán ra toàn cầu trong thời gian công chiếu, thống trị doanh thu mọi thời đại đáng xem nhất.

Một trong những nguyên nhân giúp phim điện ảnh Hàn Quốc thành công lớn là nhờ việc lồng ghép các yếu tố văn hóa, lịch sử, con người, khai thác những khía cạnh "ngách" mà mọi người ít chú ý trong xã hội để truyền tải một thông điệp lớn. 

Trong suốt 10 năm qua, rất nhiều bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đã ra rạp và thiết lập doanh thu kỷ lục. Một số bộ phim còn trở thành "bàn đạp" cho các gương mặt trẻ được công chúng đón nhận. 

Theo dòng sự kiện khi bộ phim điện ảnh Exhuma : Quật mộ trùng ma công chiếu đã phá kỷ lục 10 triệu vé toàn cầu, nhiều "mọt phim" Hàn Quốc đã liệt kê danh sách 22 bộ phim điện ảnh Hàn Quốc có doanh thu cao nhất mọi thời đại. 

1. The Admiral: Roaring Currents (Đại Thủy Chiến): 17,615,686 vé

Trong vòng chưa đầy 2 tuần kể từ khi ra mắt, bộ phim The Admiral: Roaring Currents (Đại Thủy Chiến) đã thu hút lượng khán giả khổng lồ tại Hàn Quốc và đạt mốc 10 triệu vé bán ra. Không chỉ lập kỷ lục về số lượng người xem trong thời gian ngắn nhất mà còn vượt qua cả thành tích của Avatar, với 13 triệu người xem trước đó. Đây đã trở thành bộ phim điện ảnh được mong chờ nhất và thu về doanh thu lớn nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc với tổng 17,6 triệu vé bán ra và đạt doanh thu toàn cầu 138,3 triệu USD.

The Admiral: Roaring Currents
The Admiral: Roaring Currents

The Admiral: Roaring Currents đã tái hiện lại trận thủy chiến vào ngày 26/10/1597 (nhằm năm Nhâm Thìn). Hải quân Triều Tiên dưới sự chỉ huy của đô đốc Yi Sun-sin (Choi Min Sik) đã tái hiện trận hải chiến Myeongnyang .

Bộ phim với sự đóng chính của Choi Min Sik lập kỷ lục doanh thu mọi thời đại của điện ảnh Hàn Quốc
Bộ phim với sự đóng chính của Choi Min Sik lập kỷ lục doanh thu mọi thời đại của điện ảnh Hàn Quốc

Họ đối mặt với hải quân Nhật Bản có khoảng 330 chiến thuyền, do tướng Kurushima Michifusa chỉ huy. Trước đó, hải quân Triều Tiên đã phải chịu thất bại trong trận Chilchelollyang do đô đốc Won Gyun chỉ huy và chỉ còn lại 12 tàu.

2. Extreme Job (Nghề Siêu Khó): 16,266,338 vé

Extreme Job
Extreme Job

Bộ phim đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi ra mắt tại phòng vé Hàn Quốc và thu về 81,6 triệu USD - vượt xa ngân sách sản xuất chỉ có 5,8 triệu USD. Sau 15 ngày, số lượng vé bán đã vượt qua mốc 10 triệu, đưa bộ phim trở thành hiện tượng phim có tốc độ phát triển nhanh chóng. Hiện tại, Extreme Job đang chiếm vị trí thứ hai về lượt xem trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

Extreme Job xoay quanh câu chuyện hài hước và đầy kịch tính của một nhóm cảnh sát thuộc Đội Phòng chống Ma túy
Extreme Job xoay quanh câu chuyện hài hước và đầy kịch tính của một nhóm cảnh sát thuộc Đội Phòng chống Ma túy

Extreme Job xoay quanh câu chuyện hài hước và đầy kịch tính của một nhóm cảnh sát thuộc Đội Phòng chống Ma túy. Khán giả được chứng kiến cuộc hành trình bất ngờ của họ khi mua lại một nhà hàng gần khu vực hoạt động của một băng nhóm tội phạm. Ban đầu, việc mở nhà hàng chỉ là một biện pháp để che giấu hoạt động điều tra nhưng không ai ngờ rằng món ăn họ phục vụ lại trở thành một hiện tượng nổi tiếng. 

3. Along With the Gods: The Two Worlds (Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới): 14,414,658 vé

Along With the Gods: The Two Worlds
Along With the Gods: The Two Worlds

Năm 2017, Along With the Gods: The Two Worlds (Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới) thuộc thể loại giả tưởng được đạo diễn bởi Kim Yong Hwa dựa trên một web-comic của Joo Ho Min đã ra mắt. Kết quả, bộ phim này đã đạt doanh thu lên đến 108,2 triệu USD đánh dấu thành công đáng kể.

Bộ phim đã đạt doanh thu lên đến 108,2 triệu USD
Bộ phim đã đạt doanh thu lên đến 108,2 triệu USD

Theo triết lý Phật giáo, địa ngục được phân thành 7 tầng, mỗi tầng tượng trưng cho một trong 7 tội cơ bản của con người: lừa dối, lười biếng, bất công, phản bội, bạo lực, giết người và bất hiếu. Khi một người qua đời, họ sẽ trải qua 7 lần xử phạt tại 7 tầng địa ngục trong thời gian 49 ngày. Chỉ những người vượt qua được tất cả các thử thách mới có thể được tái sinh vào kiếp sau.

4. Ode To My Father (Lời Hứa Với Cha): 14,265,007 vé

Bộ phim đưa người xem đi qua lịch sử Hàn Quốc từ thập kỷ 1950 cho đến nay qua góc nhìn của một người đàn ông bình thường. Anh ta trải qua những biến cố đầy bi kịch như cuộc di tản Hungnam năm 1950 trong cuộc Chiến tranh Triều Tiên, sự quyết định của chính phủ gửi y tá và thợ mỏ đến Tây Đức vào thập niên 1960 và Chiến tranh Việt Nam. Với hơn 14,2 triệu vé được bán ra, bộ phim đã đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách tổng doanh thu tại Hàn Quốc.

Ode To My Father
Ode To My Father

Sự kiện di tản ở Hungnam vào năm 1950 trong cuộc Chiến tranh Triều Tiên, khi hàng nghìn người tị nạn được tàu hải quân Hoa Kỳ đưa đi từ phía Bắc lên phía Nam, Deok-soo, một cậu bé đã lạc mất em gái Mak -soon . Cha của Deok-soo đã quyết định ở lại để tìm kiếm em gái của mình và yêu cầu con trai đưa mẹ cùng hai người em còn lại đến thành phố cảng Busan.

Top 22 phim điện ảnh Hàn Quốc vượt 10 triệu vé dẫn đầu doanh thu thời đại: 'Quật mộ trùng ma' thành siêu phẩm - ảnh 8

Tại đây, dì của Deok-soo đã điều hành một cửa hàng nhập khẩu. Trước khi rời khỏi, cha của Deok-soo yêu cầu cậu hứa sẽ chăm sóc gia đình như một người chồng và cha.Sau đó, Deok -soo gia nhập quân đội Hàn Quốc vào những năm 1970 để thực hiện ước mơ của em gái mình và để kiếm đủ tiền để mua lại cửa hàng từ chú .

5. Veteran (Chạy Đâu Cho Thoát): 13,414,484 vé

Veteran
Veteran

Phim hài hành động của Hàn Quốc năm 2015 do Ryoo Seung-wan đảm nhận vai trò biên kịch và đạo diễn đã thu hút sự chú ý của 13,4 triệu khán giả, trở thành tác phẩm có doanh thu cao thứ năm trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Veteran còn giành được giải thưởng Casa Asia tại Liên hoan phim Sitges.

Yoo Ah In nổi bật khi vào vai thiếu gia nhà tài phiệt trong phim
Yoo Ah In nổi bật khi vào vai thiếu gia nhà tài phiệt trong phim

Cảnh sát Seo Do-cheol được biết đến là một người cứng rắn và tàn nhẫn với tội phạm. Trong quá trình điều tra một vụ án nghiêm trọng, Seo Do-cheol phát hiện ra Jo Tae-oh, một triệu phú trẻ con và kiêu ngạo là người thừa kế thế hệ thứ ba của tập đoàn Sinjin , đang sử dụng tiền bạc để che giấu những hành vi phạm tội. Dù nhóm điều tra của Seo cố gắng truy đuổi hắn ra sao đi nữa, Jo luôn tìm cách thoát khỏi tầm tay bằng sự giàu có và các mối quan hệ của mình.

6. 12.12: The Day: 13,126,578 vé

12.12: The Day
12.12: The Day

12.12: The Day là một bộ phim chính kịch hành động lịch sử của Hàn Quốc sản xuất vào năm 2023 của đạo diễn Kim Sung-su. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Hwang Jung-min, Jung Woo-sung, Lee Sung-min, Park Hae-joon và Kim Sung-kyun.

Bộ phim chính kịch đạt được doanh thu thương mại cao hiếm hoi của phim điện ảnh Hàn Quốc
Bộ phim chính kịch đạt được doanh thu thương mại cao hiếm hoi của phim điện ảnh Hàn Quốc

Bộ phim tái hiện cuộc đảo chính quân sự diễn ra vào ngày 12/12/1979, từ cuối thập niên 1970 đến đầu những năm 1980. Dù chỉ ra mắt vào năm 2023, 12.12: The Day nhanh chóng tạo nên cơn sốt tại phòng vé Phim đã gây tiếng vang khi thu về hơn 97 triệu đô la, vượt xa kinh phí sản xuất.

7. The Thieves (Đội Quân Siêu Trộm): 12,983,976 vé

Bộ phim kể về một nhóm tội phạm bao gồm 4 thành viên đã thực hiện thành công một vụ trộm táo bạo tại một bảo tàng nổi tiếng ở Seoul, Hàn Quốc. Dưới sự nghi ngờ, theo dõi của cảnh sát, nhóm đã quyết định rời khỏi đất nước để sang Hồng Kông, Trung Quốc thực hiện một kế hoạch mới.

The Thieves
The Thieves

Tại đây, họ đã kết giao và hợp tác với 5 tên tội phạm khác để tạo thành một nhóm gồm 10 người nhằm mục tiêu đánh cắp một sợi dây chuyền lừng danh với viên kim cương vàng mang tên gọi "Nước mắt của Mặt Trời" ở một sòng bạc tại Macau.

8. Miracle in Cell No.7 (Điều Kì Diệu Ở Phòng Giam Số 7): 12,812,144 vé

Bộ phim thu hút sự chú ý của 4,6 triệu người chỉ trong hai tuần đầu tiên nhờ vào sức truyền miệng. Chỉ trong vòng 32 ngày kể từ ngày công chiếu, bộ phim Miracle in Cell No.7 đã vượt qua mốc 10 triệu doanh số bán vé, trở thành bộ phim thứ 8 trong lịch sử phim điện ảnh Hàn Quốc. 

Miracle in Cell No.7
Miracle in Cell No.7

Lee Yong-go là một người cha khuyết tật, chăm sóc con gái 6 tuổi của mình trong căn nhà rách nát. Một ngày, anh gặp rắc rối sau khi mua chiếc ba lô hình thủy thủ mặt trăng cho Ye-seung. Đó là món quà anh đã cố gắng tiết kiệm để mua cho con gái.

Bộ phim lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả
Bộ phim lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả

Trong quá trình cứu một cô bé bị thương trên đường, Yong-go bị một phụ nữ chứng kiến hiểu lầm và tố cáo anh về hành vi không đúng đắn. Anh bị cáo buộc oan về tội bắt cóc, giết người và hãm hiếp trẻ em. Cảnh sát nhanh chóng lợi dụng tình trạng khuyết tật của Yong -go và ép anh phải nhận tội. 

9. Assassination (Sứ Mệnh Truy Sát): 12,706,855 vé

Assassination
Assassination

Với ngân sách 18 tỷ won (tương đương 16 triệu đô la Mỹ), Assassination đã chọn Thượng Hải và Seoul làm địa điểm quay phim trong suốt 5 tháng. Đặc biệt, họ đã xây dựng một phim trường rộng 13,500 mét vuông tại Goyang, tỉnh Gyeonggi, để tái hiện lại không gian của con phố Seosomun tại Gyeongseong. Phần còn lại của bộ phim được thực hiện tại phim trường Thượng Hải ở Chedu .

10. The Roundup (Ngoài Vòng Pháp Luật): 12,693,322 vé

The Roundup
The Roundup

The Roundup là một loạt phim hành động tội phạm của Hàn Quốc, với sự tham gia của Ma Dong-seok trong vai thám tử. Mỗi tập phim kể về cuộc hành trình của Ma Seok-do trong việc truy lùng những tên tội phạm độc ác. Dự kiến phim sẽ bao gồm nhiều phần và công chiếu đến năm 2024.

11. Masquerade (Hoàng Đế Giả Mạo): 12,324,062 vé

Nhà vua thứ 15 của triều đại Joseon, Gwang-hae là một người khó lường và rất mưu mô. Để tránh bị ám sát liên tục, ông ra lệnh cho Bộ trưởng Quốc phòng - Heo Gyun tìm kiếm một người giống mình để thay thế.

Masquerade
Masquerade

Heo Gyun chọn Ha-sun, một nghệ sĩ nhào lộn hóm hỉnh, có ngoại hình giống nhà vua. Ha-sun đồng ý đảm nhận vai vua trong khi vua Gwang -hae trải qua quá trình bình phục. Dần dần, Ha -sun nhận ra sự phức tạp của các vấn đề trong triều đình và trở nên nhân đạo hơn vua Gwang-hae. Tình cảm và sự đánh giá của Ha -sun đối với mọi người trong cung điện đã thay đổi tinh thần của họ theo hướng tích cực hơn.

12. The King and the Clown (Nhà Vua Và Chàng Hề): 12,302,831 vé

Tác phẩm điện ảnh được chọn là đại diện của Hàn Quốc tranh giải trong hạng mục Phim Ngoại ngữ Xuất sắc nhất tại Giải Oscar năm 2006. Với số lượng vé bán ra lên tới hơn 12,3 triệu, đây là bộ phim Hàn Quốc thu hút sự quan tâm của khán giả nhiều nhất trong năm đó. Ngoài ra, bộ phim cũng đạt doanh thu cao, xếp thứ mười trong danh sách các bộ phim có doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc.

The King and the Clown
The King and the Clown

Trong thời kỳ Yên Sơn quân ở thế kỷ 15, Jangsaeng (Kam Woo-sung) và Gong -gil (Lee Joon-gi) là hai nghệ sĩ xiếc. Gong -gil, với vẻ đẹp và sự duyên dáng đã bị quản lý của họ bán cho khách hàng giàu có. Điều này khiến Jangsaeng cảm thấy phẫn nộ. Sau khi Gong -gil giết quản lý để bảo vệ Jangsaeng , cả hai bỏ trốn đến Seoul và lập một nhóm mới với ba nghệ sĩ khác.

Cuối cùng, vì một trò đùa, vua đã cười và miễn tội chết cho họ
Cuối cùng, vì một trò đùa, vua đã cười và miễn tội chết cho họ

Mặc dù họ kiếm được nhiều tiền từ buổi biểu diễn nhưng cuối cùng họ vẫn bị bắt vì tội phản quốc và bị đánh đập. Jangsaeng thương lượng với nhà cố vấn của vua, rằng nếu tiết mục của họ làm vua cười, họ sẽ được tha thứ. Cuối cùng, vì một trò đùa, vua đã cười và miễn tội chết cho họ.

13. A Taxi Driver (Tài Xế Taxi): 12,189,698 vé

A Taxi Driver dựa trên một câu chuyện có thật kể về một tài xế taxi ở Seoul - người bất ngờ trở thành một phần của những biến cố trong Cuộc nổi dậy Gwangju năm 1980. Phim dựa trên sự tương tác giữa nhà báo người Đức Jürgen Hinzpeter và tài xế taxi Kim Sa-bok ; tuy nhiên, do ít thông tin về Kim được biết đến vào thời điểm phim được sản xuất, nên hầu hết các yếu tố về cuộc sống của anh ấy và những sự kiện bên ngoài Gwangju được sáng tạo mới.

A Taxi Driver
A Taxi Driver

Bộ phim ra mắt vào ngày 2/8/2017 tại Hàn Quốc và nhận được sự đón nhận tích cực từ các nhà phê bình. Bộ phim cũng được chọn là đại diện của Hàn Quốc tham dự hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 90.

14. Taegukgi (Cờ Thái Cực Giương Cao): 11,746,135 vé

Taegukgi là một bộ phim đưa người xem về thời kỳ cuộc chiến Triều Tiên vào năm 1950. Trong phim, nhân vật chính là Jin-seok, một người anh luôn sẵn sàng hy sinh để bảo vệ em trai Jin -tae và cơ hội học vụ. Với cố gắng và dũng cảm, anh đã đối mặt với những nhiệm vụ nguy hiểm.

Taegukgi
Taegukgi

Sau khi ra mắt, Taegukgi đã thu hút sự chú ý của hơn 11 triệu khán giả tại Hàn Quốc, đem lại doanh thu cao đứng thứ 13 trong lịch sử điện ảnh của đất nước này.

15. Train To Busan (Chuyến Tàu Sinh Tử): 11,567,662 vé

Train To Busan kể về một người đàn ông đi cùng con gái và nhiều hành khách khác trên một chuyến tàu cao tốc. Bộ phim đặt ra bối cảnh giả tưởng đất nước Hàn Quốc đang phải đối mặt với một đại dịch zombie.

Train To Busan
Train To Busan

Câu chuyện của bộ phim tập trung vào cuộc hành trình của nhóm người sống sót trên chuyến tàu từ Seoul đến Busan. Họ phải đối diện với nhiều thách thức nguy hiểm, đấu tranh để đến được điểm an toàn cuối cùng khi Hàn Quốc bị lây nhiễm bởi một loại virus không rõ nguồn gốc xuất phát từ viện công nghệ sinh học YS .

16. The Attorney (Người Luật Sư): 11,374,892 vé

Năm 2013, bộ phim Hàn Quốc xoay quanh đề tài về luật sư đã ra mắt với sự đạo diễn và biên kịch của Yang Woo-suk, người trước đây là một nhà sản xuất phim và cũng là tác giả webtoon.

The Attorney
The Attorney

Bộ phim này mang tựa đề The Attorney đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, với tổng cộng 11.375.954 vé được bán ra. Nó đã nằm trong top 10 phim có doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc vào thời điểm đó, đồng thời cũng đạt được doanh thu cao thứ 2 trong năm 2013.

17. Haeundae: Tidal Wave (Sóng thần ở Haeundae): 11,324,958 vé

Haeundae: Tidal Wave
Haeundae: Tidal Wave

Bộ phim Haeundae: Tidal Wave là một tác phẩm điện ảnh của Hàn Quốc sản xuất vào năm 2009, được đạo diễn bởi Yoon Je-kyoon và có sự tham gia của các diễn viên như Sol Kyung-gu, Ha Ji-won, Park Jong-hoon và Uhm Jung-hwa. Được công bố là bộ phim thảm họa đầu tiên của điện ảnh Hàn Quốc, phim ra mắt ngày 22/7/2009 và thu về hơn 11 triệu vé bán ra cho khán giả trên toàn quốc.

18. Silmido (Biệt Đội Ám Sát): 11,074,000 vé

Silmido là một bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc sản xuất vào năm 2003 của đạo diễn Kang Woo-suk. Bộ phim này được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Baek Dong -ho xuất bản năm 1999, cũng như câu chuyện thực tế về Đơn vị 684.

Silmido
Silmido

Mặc dù một số chi tiết trong bộ phim được biến đổi để tăng tính kịch tính nhưng nó vẫn lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế. Silmido đã nhận được sự hoan nghênh nồng nhiệt từ giới phê bình và cũng thành công về mặt tài chính, trở thành bộ phim đầu tiên ở Hàn Quốc thu hút hơn 11 triệu khán giả trên toàn quốc.

19. The Host (Quái Vật Sông Hàn): 10,917,400 vé

The Host là một bộ phim điện ảnh Hàn Quốc sản xuất năm 2006, được đạo diễn bởi Bong Joon-ho và có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội như Song Kang-ho, Byun Hee-bong, Park Hae-il, Bae Doona và Go Ah-sung.

The Host
The Host

Cốt truyện của phim xoay quanh một sinh vật khổng lồ kỳ quái từ sông Hàn, cố gắng bắt cóc cô con gái. Phim mô tả hành trình đầy nỗ lực của người cha để giải cứu con gái khỏi vòng vây của sinh vật đáng sợ. 

20. The Roundup: No Way Out (Vây Hãm: Không Lối Thoát): 10,681,998 vé

Ma Seok-do và đội của anh đã được thăng chức lên đơn vị điều tra đô thị, nơi họ phải làm rõ vụ tử vong của một người phụ nữ tên Go Sun-hee. Đồng thời, họ phải điều tra báo cáo khám nghiệm tử thi chỉ ra rằng Sun-hee đã sử dụng một loại thuốc gọi là "Hiper".

The Roundup: No Way Out
The Roundup: No Way Out

Bộ phim The Roundup: No Way Out là một tác phẩm điện ảnh hành động tội phạm của Hàn Quốc được ra mắt năm 2023 của đạo diễn Lee Sang-yong. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Ma Dong-seok, Lee Joon-hyuk và Munetaka Aoki. 

21. Parasite (Ký Sinh Trùng): 10,313,201 vé

Parasite là bộ phim điện ảnh của Hàn Quốc thuộc thể loại hài đen, kinh dị và chính kịch ra rạp năm 2019 được đạo diễn bởi Bong Joon-ho. Với sự tham gia của các diễn viên như Song Kang-ho, Lee Sun-kyun, Cho Yeo-jeong, Choi Woo-shik, Park So-dam, Lee Jung-eun, Park Myung-hoon và Jang Hye-jin, bộ phim kể về một gia đình nghèo cố gắng thâm nhập vào cuộc sống của một gia đình giàu có bằng cách giả mạo và làm việc trong nhà với tư cách là những người giúp việc có chuyên môn.

Parasite
Parasite

Sau khi ra mắt, Parasite liên tục nhận được nhiều giải thưởng cao quý khắp thế giới. Trong đó nổi bật nhất là giành 4 giải quan trọng tại Oscar lần thứ 92 bao gồm Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản gốc hay nhất và Phim quốc tế hay nhất. Đây cũng là bộ phim đầu tiên trong lịch sử không nói tiếng Anh nhưng nhận giải Phim hay nhất của Oscar.

Bộ phim giành 4 giải quan trọng nhất tại Oscar lần thứ 92
Bộ phim giành 4 giải quan trọng nhất tại Oscar lần thứ 92

22. Exhuma (Quật Mộ Trùng Ma): 10,016,420 vé

Exhuma là một bộ phim kinh dị của Hàn Quốc ra mắt năm 2024 được đạo diễn bởi Jang Jae-hyun. Phim có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Choi Min-sik, Kim Go-eun, Yoo Hae-jin và Lee Do-hyun.

Exhuma
Exhuma

Bộ phim kể về câu chuyện của một nhóm đào mộ 4 người, nhận nhiệm vụ dời mộ cho một gia đình giàu có và sau đó phát hiện sự thật kinh hoàng ám ảnh suốt 500 năm bên dưới ngôi mộ vô danh.

Choi Min Sik tiếp tục gây tiếng vang trong phim mới
Choi Min Sik tiếp tục gây tiếng vang trong phim mới

Exhuma chỉ mới công chiếu chưa được 1 tháng và đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả khắp thế giới. Bộ phim vượt qua cột mốc 10 triệu vé bán ra chỉ sau 32 ngày và dự đoán sẽ còn tăng mạnh trong thời gian tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục