24h
Yeah1 News

Nichkhun (2PM) gây sốc với cảnh nóng đầy táo bạo trong phim mới

Thứ sáu, 21/07/2023 | 18:54 (GMT+7)

Cảnh nóng 18+ trong phim điện ảnh đầu tay của Nichkhun (2PM) đã khiến khán giả "sốc nặng" vì quá táo bạo.

Dạo gần đây, các thành viên 2PM đã có những hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực diễn xuất khi từng thành viên  trong nhóm đều lần lượt "trình làng" khán giả những dự án phim ảnh nổi bật. Trong số đó phải kể đến thành viên Junho với vai chính trong 'King The Land' đang tạo nên "cơn sốt" rating hay Taecyeon với vai diễn ma cà rồng đầy hài trước trong 'Hearbeat'. Cả hai bộ phim đang "làm mưa làm gió" ở thời điểm hiện tại.

Phân cảnh đầy táo bạo của thành viên 2PM - Nichkhun khiến khán giả đỏ mặt
Phân cảnh đầy táo bạo của thành viên 2PM - Nichkhun khiến khán giả đỏ mặt

Thế nhưng trái ngược với các thành viên còn lại, Nichkhun (2PM) đã chọn cho mình con đường có vẻ "khó nhằn" so với các thành viên còn lại khi lựa chọn "debut" với bộ phim được gắn mác 18+ 'The Modelizer ' - bộ phim Hollywood được đánh giá là cấp độ 18+ và đang được quan tâm bởi nhiều khán giả khi có những cảnh tình dục của nhân vật chính Shawn (do Byron Mann thủ vai) với một người mẫu.

Các phân cảnh trong phim của thành viên 2PM được lan truyền 'chóng mặt' trên mạng xã hội
Các phân cảnh trong phim của thành viên 2PM được lan truyền "chóng mặt" trên mạng xã hội

Trong phim, thành viên 2PM khiến khán giả phải choáng váng vì một phân đoạn nóng bỏng của anh chàng trong phim. Trong một phân cảnh đó, nhân vật do Nichkhun đóng có những giây phút vui vẻ tươi trẻ cùng bạn tình. Trong cảnh phim, Nichkhun nude hoàn toàn, góc quay cũng bị cho là "lột tả trần trụi" khiến khán giả phải đỏ mặt.

'The Modelizer' là phim điện ảnh đầu tay của Nichkhun (2PM)
'The Modelizer' là phim điện ảnh đầu tay của Nichkhun (2PM)

Trong phim, Nichkhun (2PM) vào vai Bucky, bạn thân của nam chính Shawn . Bucky là công tử trong gia đình giàu có người Thái gốc Hoa, được miêu tả là chàng trai có vẻ ngoài cuốn hút, lịch thiệp, tính cách hòa đồng, thích tiệc tùng và có quan điểm, cách sống tương tự Shawn .

'Hoàng tử Thái' Nichkhun nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm
"Hoàng tử Thái" Nichkhun nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm

Nichkhun sinh năm 1988, được nhiều người biết đến khi ra mắt trong nhóm nhạc 2PM. Nhóm nổi bật với danh hiệu “thần tượng quái thú” nhờ thân hình vạm vỡ và khả năng thực hiện vũ đạo phức tạp kể từ ra mắt. Ca sĩ có quốc tịch Mỹ gốc Thái Lan, được đánh giá là idol ngoại quốc thành công nhất thời điểm thế hệ 2 phát triển mạnh mẽ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục