24h
Yeah1 News

Nữ chính bị ghét nhất xứ Hàn: Tính cách như trẻ con, chuyện gì cũng la hét

Thứ ba, 11/07/2023 | 13:38 (GMT+7)

Bộ phim bị đánh giá "dở tệ" vì nữ chính tính cách như trẻ con, dù nam chính sở hữu một lượng fan hâm mộ lớn.

Bộ phim Heartbeat (Nhịp Đập Trái Tim) do Taecyeon và Won Ji An đảm nhận đóng chính lên sóng ở kênh KBS2 vào khung giờ phim đầu tuần. Ngay sau khi những tập đầu tiên lên sóng, rating của bộ phim liên tục giảm, từ 4,1% ở tập 1 xuống 3,6% ở tập 4 và không có dấu hiệu ngừng lại. Dù nam chính Taecyeon sở hữu một lượng người hâm mộ khá lớn, bộ phim vẫn tương đối kín tiếng và không được biết đến nhiều trên các nền tảng mạng xã hội.

Bộ phim liên tục giảm rating
Bộ phim liên tục giảm rating

Trước những phản ứng không mấy tích cực của các khán giả trên những trang đánh giá phim xứ sở kim chi, người xem sẽ biết ngay lý do khiến phim không nổi trội. Bộ phim khai thác đề tài thú vị, nam chính diễn tốt và được đánh giá cao. Tuy nhiên, nữ chính Won Ji An lại khiến khán giả thất vọng vì diễn xuất thiếu tự nhiên và "đơ cứng", bên cạnh đó, tính cách của nhân vật nữ chính cũng khiến nhiều người thấy khó chịu. Trong phim, cô nàng vào vai Joo In Hae, cô gái vô tình mở nắp quan tài, khiến ma cà rồng Seon Woo Hyul (Taecyeon) vụt mất cơ hội trở thành người sau gần 100 năm kiên trì tu luyện. Từ đó, định mệnh cuốn người và kẻ không phải người cuốn vào nhau và một tình cảm lạ kỳ cũng nảy sinh.

Nữ chính bị 'chê' vì la hét suốt bộ phim
Nữ chính bị "chê" vì la hét suốt bộ phim

Nhân vật Joo In Hae bị đánh giá là vấn đề lớn nhất của Hearbeat khiến người xem chán nản bởi vì dù là một người trưởng thành và có nghề nghiệp là y tá, nhưng tính cách và cách cư xử lại như trẻ con khiến người xem khá "bức xúc". Trong những lần xuất hiện, ngoài việc la hét, khó chịu, ngạc nhiên và không kiềm chế được cảm xúc của mình, nữ chính dường như không hề đem đến một cảm xúc nào khác cho người xem. Nhiều người bình luận rằng nữ chính cứ tỏ ra ngây ngô, không hiểu chuyện, cáu kỉnh như một đứa trẻ và khiến mọi người không hiểu rõ được vai trò của cô trong bộ phim. 

Nhiều khán giả không hiểu được vai trò của nữ chính
Nhiều khán giả không hiểu được vai trò của nữ chính

Một số bình luận của khán giả:

Nữ chính diễn đơ thật, dù nam chính diễn khá tốt rồi. 

Tôi nghe nữ chính la mà nhức đầu luôn, đến đoạn la là muốn tắt phim ngay lập tức. 

Vai trò thực sự của nữ chính là gì vậy, ngoài việc hành xử như một đứa trẻ dù đã là người trưởng thành?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ chính   bị ghét   xứ Hàn  

Cùng chuyên mục