24h
Yeah1 News

Cảnh hôn dài 3 phút "cháy màn hình" của Yoona và Junho lập kỷ lục rating cao nhất đài cap

Thứ hai, 10/07/2023 | 09:05 (GMT+7)

Mới đây, cảnh hôn bỏng mắt của Yoona và Junho trong tập mới nhất của 'King The Land' (Khách Sạn Vương Giả) đã giúp đài cap lập kỉ lục rating mới.

Trong tập 8 của 'King The Land' (Khách Sạn Vương Giả) vừa mới phát sóng đã khiến dân tình "đứng ngồi không yên vì cảnh hôn nóng bỏng của hai diễn viên chính là Yoona (thủ vai Sa Rang) và Lee Jun Ho (thủ vai Goo Won). 

Nụ hôn này đã được netizen "mong chờ" rất lâu thế nên khi cả hai có "phản ứng hóa học" bùng nổ thậm chí cảnh hôn còn kéo dài đến gần 3 phút đã tạo nên "cú hít" cho bộ phim. Chính điều này đã giúp 'King The Land' (Khách Sạn Vương Giả) lọt top 7 phim có rating cao nhất mọi thời đại của JTBC.

Nụ hôn 'cháy màn hình' của cả hai giúp đài cap JTBC lập kỷ lục top 7 phim có rating cao nhất mọi thời đại
Nụ hôn "cháy màn hình" của cả hai giúp đài cap JTBC lập kỷ lục top 7 phim có rating cao nhất mọi thời đại

Theo Nielsen Korea, tập 8 của 'King The Land' (Khách Sạn Vương Giả) có rating trung bình toàn quốc là 12,3%. Con số này giúp bộ phim lọt TOP 7 phim có rating cao nhất mọi thời đại của đài JTBC (sau The World of the Married, Reborn Rich, Sky Castle, Doctor Cha, Itaewon Class và Agency). Được biết, 'King The Land' (Khách Sạn Vương Giả) mở màn với tỷ suất trung bình toàn quốc là 5% và tăng dần sau từng tập.

Cụ thể trong tập 8 vừa mới lên sóng vào 9/7, hoàng tử Ả Rập tỏ ra phẫn nộ khi anh bị Giám đốc Gu Won lừa gạt, chiếm mất vai trò "chú rể" trong trải nghiệm đám cưới truyền thống cùng "cô dâu" Sa Rang. Sau lần này hoàng tử Ả Rập tiếp tục khiến Gu Won hoang mang, lo lắng khi anh tiếp tục "thả thính" và muốn có không gian riêng với nữ nhân viên. 

Trong tập 8, Yoona được hoàng tử cầu hôn
Trong tập 8, Yoona được hoàng tử cầu hôn

Chứng kiến cảnh Sa Rang mặc bộ trang phục sang trọng và đến nơi tổ chức tiệc của King The Land, hoàng tử Ả Rập hết lời khen ngợi. Phân cảnh hoàng tử Ả Rập bỗng rút hộp nhẫn và quỳ xuống trước mặt Sa Rang khiến Giám đốc King The Land "đứng ngồi không yên". 

Trong tập 7, bài báo về phân cảnh ending trải nghiệp lễ cưới truyền thống của Goo won và Sa rang cũng đang đạt #2 trong Top Naver Most Read News với 101k views và 1,7k react.
Trong tập 7, bài báo về phân cảnh ending trải nghiệp lễ cưới truyền thống của Goo won và Sa rang cũng đang đạt #2 trong Top Naver Most Read News với 101k views và 1,7k react.

Gu Won đã quyết tâm bảo vệ người mình yêu khi anh cho rằng, Sa Rang là nhân viên VIP của khách sạn nên cô "đủ tư cách" được ở tại đây một đêm. Vì thế Giám đốc King The Land trực tiếp bế Sa Rang vào phòng ngủ. Giám đốc 'King The Land' cũng nhận được khuyên : "Đừng có ngập ngừng để rồi đánh mất Sa Rang, hãy tỏ tình đi". Sau đó, Gu Won và nữ nhân viên đã có bữa tối đầy lãng mạn tại nơi được cho là địa điểm chàng tổng tài chọn để tỏ tình với người đẹp. 

Chemistry của cả hai trong phim khiến nhiều netizen thích thú
Chemistry của cả hai trong phim khiến nhiều netizen thích thú

Chính sự cải thiện trong diễn xuất của hai diễn viên chính qua từng tập và phản ứng hóa học của cả hai đã giúp bộ phim đạt được rating "khủng" và phản hồi tích cực từ netizen.

Bộ phim phát sóng vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần trên đài JTBC lúc 20h30 (giờ Việt Nam)

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục