24h
Yeah1 News

Bom tấn xuyên không Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến tái xuất đầy kịch tính

Thứ hai, 25/12/2023 | 14:00 (GMT+7)

Phần 2 của thương hiệu Alienoid hứa hẹn lật mở toàn bộ bí ẩn từ phần 1 với quy mô choáng ngợp. Cốt truyện, nhân vật và kỹ xảo đều được nâng cấp.

Alienoid  là một dự án điện ảnh pha trộn nhiều thể loại được cầm trịch bởi vị đạo diễn tên tuổi Choi Dong Hoon, được đầu tư kinh phí khủng và quy tụ dàn diễn viên chất lượng. Nếu ở phần 1 - Alienoid : Cuộc Chiến Xuyên Không, khán giả đã có chuyến du hành về quá khứ cùng các nhân vật thì trong phần 2, chúng ta sẽ được đưa đến tương lai với sự nâng cấp hoành tráng từ kỹ xảo điện ảnh, tuyến nhân vật mở rộng và cốt truyện lật mở liên hồi.

Poster Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến
Poster Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến

Tiếp nối câu chuyện còn dang dở từ phần trước, Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến xoay quanh cuộc đua giành lấy gươm thần của các nhân vật thuộc hai chiều không gian khác nhau. Bối cảnh quá khứ và tương lai liên kết với nhau bằng cánh cổng thời gian càng khiến cuộc chiến giữa con người, đạo sĩ, pháp sư và người ngoài hành tinh trở nên hỗn loạn hơn.

Theo đạo diễn Choi Dong Hoon chia sẻ, phần 2 sẽ lần lượt làm sáng tỏ những bí ẩn còn bỏ ngỏ của phần trước, đồng thời cho thấy cuộc đấu tranh của toàn bộ nhân vật trong công cuộc bảo vệ nhân loại, ngăn chặn âm mưu tà ác của các tù binh ngoài hành tinh. Qua trailer, có thể thấy Lee Ahn (Kim Tae Ri) đã giành được gươm thần và gặp lại Thunder (Kim Woo Bin). Cô cũng sẽ du hành đến tương lai cùng với đạo sĩ Mureuk (Ryu Jun Yeol) và hai pháp sư là Hắc Nương (Yum Jung Ah) - Lam Tử (Jo Woo Jin).

Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến có cốt truyện hoàn chỉnh, những ai chưa xem phần trước vẫn có thể thưởng thức riêng phần 2 mà không sợ bị khó hiểu, khó theo kịp mạch diễn biến của phim. Ngoài các nhân vật trung tâm, phần 2 sẽ khai thác sâu hơn về nhân vật Min Gae In (Lee Honey) và giới thiệu thêm một nhân vật mới là Neung Pa (Jin Sun Kyu) - một kiếm sĩ mù cũng tham gia vào trận chiến tranh giành gươm thần. Những nhân tố mới mẻ này hứa hẹn sẽ tô điểm thêm cho phần 2 thêm phần thú vị.

Lee Honey trong vai Min Gae In
Lee Honey trong vai Min Gae In
Jin Sun Kyu trong vai Neung Pa
Jin Sun Kyu trong vai Neung Pa

Được biết, để tạo ra một "vũ trụ Alianoid" độc đáo cho nền điện ảnh Hàn, toàn bộ dự án Alienoid đã tiêu tốn mức kinh phí lên đến khoảng 70 tỷ won (tương đương 1309 tỷ VNĐ). Không chỉ có kỹ xảo mãn nhãn, tác phẩm còn ăn điểm ở diễn xuất chắc tay của dàn cast, kịch bản khéo léo đan xen nhiều thể loại: vừa có xuyên không, vừa có người ngoài hành tinh, thế giới ma thuật, vừa có yếu tố hành động, võ thuật, pháp thuật, vừa có yếu tố hài tình cảm.

Thông qua Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến, đạo diễn Choi Dong Hoon hy vọng tiếp tục mang đến cho khán giả một trải nghiệm đầy choáng ngợp, với mọi khía cạnh đều được nâng cấp. Anh cho biết: “Làm việc hậu kỳ cho Alienoid 2 trong một năm rưỡi, tôi rất muốn giới thiệu nó với người xem. Alienoid 2 hiện đã sẵn sàng thu hút người xem một lần nữa bằng những câu chuyện phong phú hơn, liên quan đến nhiều nhân vật hơn, cảnh tượng sống động hơn và những tình tiết khó đoán hơn”.

Phần 2 đã sẵn sàng đổ bộ các cụm rạp ở Hàn Quốc lẫn Việt Nam
Phần 2 đã sẵn sàng đổ bộ các cụm rạp ở Hàn Quốc lẫn Việt Nam

Alienoid 2: Đa Chiều Hỗn Chiến hứa hẹn mở ra cuộc phiêu lưu xuyên thế kỷ mãn nhãn nhất màn ảnh rộng dịp đầu năm 2024. Phim sẽ chính thức khởi chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 10/1/2024 và ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 12/01/2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục