24h
Yeah1 News

Ba bộ phim Việt chiếu rạp sắp ra mắt hứa hẹn bùng nổ phòng vé cuối năm 2023

Thứ sáu, 08/09/2023 | 13:41 (GMT+7)

Cuối năm 2023, điện ảnh trong nước sẽ tiếp tục chứng kiến sự đổ bộ của ba bộ phim Việt, hứa hẹn không phụ sự kỳ vọng của khán giả.

Năm 2023 chứng kiến sự bùng nổ doanh thu phim Việt ở 2 quý đầu. Sau mùa hè tạm nhường lại sân chơi phim ngoại, các bộ phim Việt đang ráo riết chuẩn bị quay lại đường đua cuối năm này chắc chắn sẽ đem về doanh thu lớn cho phòng vé. Phải nhắc đến ba bộ phim dưới đây sẽ gây tiếng vang rất lớn cho nền điện ảnh Việt.

Đất Phương Nam

Đạo diễn: Nguyễn Quang Dũng

Diễn viên: Hồng Ánh, Huỳnh Hạo Khang, Mai Tài Phến, Công Ninh,Hứa Vĩ Văn,Tuyền Mập, Tuấn Trần...

Thể loại: Tâm lý

Khởi chiếu: 20/10/2023

Đất rừng phương nam phiên bản điện ảnh được kế thừa và phát triển từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi. Phim kể về hành trình phiêu lưu của An , một cậu bé chẳng may mất mẹ trên đường đi tìm cha. Đồng hành cùng với An, khán giả được khám phá sự trù phú của thiên nhiên và nét đẹp văn hóa đặc sắc của vùng đất Nam Kỳ Lục Tỉnh, lần nữa ngưỡng vọng sự hào hiệp của những người nông dân bám đất, bám rừng tràn trề tinh thần yêu nước kháng Pháp đầu thế kỷ 20. 

First-look poster của Đất rừng phương Nam gây xúc động với hình ảnh Mẹ An (Hồng Ánh) hốt hoảng tìm con giữa dòng người
First-look poster của Đất rừng phương Nam gây xúc động với hình ảnh Mẹ An (Hồng Ánh) hốt hoảng tìm con giữa dòng người

Người Vợ Cuối Cùng

Đạo diễn: Victor Vũ

Diễn viên: Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Kim Oanh, Đinh Ngọc Diệp, Anh Dũng, Quốc Huy, Bé Lưu Ly...

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Khởi chiếu: 3/11/2023

Trở lại đường đua phim Việt 2023 với Người Vợ Cuối Cùng, Victor Vũ lại mong muốn mang đến một bộ phim cổ trang với mô-tuýp hoàn toàn khác: câu chuyện tình cảm – tâm lý dựa trên bối cảnh Việt Nam xưa. Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Hồ Oán Hận của tác giả Hồng Thái, Người Vợ Cuối Cùng là một bộ phim tâm lý cổ trang, lấy bối cảnh Việt Nam vào triều Nguyễn. LINH (Kaity Nguyễn) - Người vợ bất đắc dĩ của một viên quan tri huyện, xuất thân là con của một gia đình nông dân nghèo khó, vì không thể hoàn thành nghĩa vụ sinh con nối dõi nên đã chịu sự chèn ép của những người vợ lớn trong gia đình. Sự gặp gỡ tình cờ của cô và người yêu thời thanh mai trúc mã của mình đã dẫn đến nhiều câu chuyện bất ngờ xảy ra khiến cuộc sống cô hoàn toàn thay đổi.

Kaity Nguyễn 'lột xác' vào vai phụ nữ thế kỷ 19 trong 'Người vợ cuối cùng'
Kaity Nguyễn 'lột xác' vào vai phụ nữ thế kỷ 19 trong 'Người vợ cuối cùng'

Người Mặt Trời

Đạo diễn: Timothy Linh Bùi 

Diễn viên: Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo...

Thể loại: Kinh dị

Khởi chiếu: 8/12/2023

Người mặt trời sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa con người và chủng tộc ma cà rồng khát máu đang rình rập xung quanh họ. Mở đầu bằng không khí u ám tột cùng của câu chuyện về loài ác quỷ đã tấn công tàn bạo một cô gái, Teaser trailer của Người mặt trời ngay lập tức “đánh phủ đầu” khán giả bằng các cảnh quay bạo lực được thể hiện một cách rất trực diện.

Bộ phim này được kỳ vọng là dấu ấn đẹp đẽ lại năm 2023
Bộ phim này được kỳ vọng là dấu ấn đẹp đẽ lại năm 2023

Đáng chú ý, chỉ cần chưa đến 3 giây xuất hiện thoáng qua, “ma nữ” Chi Pu đã kịp khiến người xem phải sởn gai ốc với phân cảnh uống máu kinh dị, quyến rũ, xinh đẹp nhưng đầy nguy hiểm.nhân vật của Chi Pu hội tụ đủ những yếu tố tạo nên một “trùm cuối” đích thực của Người mặt trời.  

Đây cũng là dự án đánh dấu lần tái xuất điện ảnh của Chi Pu sau thành công với show truyền hình Đạp gió 2023 ở Trung Quốc
Đây cũng là dự án đánh dấu lần tái xuất điện ảnh của Chi Pu sau thành công với show truyền hình Đạp gió 2023 ở Trung Quốc
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục