24h
Yeah1 News

Xôn xao tin đồn “nhóm hài tỷ view” FAPTV tan rã sau 10 năm hoạt động, lý do khiến dân tình tiếc nuối?

Thứ năm, 21/03/2024 | 21:04 (GMT+7)

Tin đồn nhóm hài FAPTV dự định tan rã, ngừng hoạt động sau 10 năm "làm mưa làm gió" đã khiến nhiều khán giả vừa bất ngờ vừa tiếc nuối.

Đối với các bạn trẻ, FAPTV dường như đã là cái tên quen thuộc với những video hài thu về lượt người xem “khủng”. Được biết, FAPTV thành lập vào năm 2014, sau hơn 10 năm hoạt động, nhóm đã sở hữu nút Kim Cương của Youtube cùng 14  triệu người đăng ký, 1.000 video với hơn 5,6 tỷ views.

Sau 10 năm hoạt động, nhóm hài FAPTV đã sở hữu nút Kim Cương Youtube cùng loạt thành tích 'khủng'
Sau 10 năm hoạt động, nhóm hài FAPTV đã sở hữu nút Kim Cương Youtube cùng loạt thành tích "khủng"

Tuy nhiên, những ngày gần đây, mạng xã hội bỗng rầm rộ thông tin cho rằng FAPTV dự định ngưng hoạt động. Lý do được đồn đoán chính là vì các thành viên trụ cột của nhóm như Thái Vũ, Huỳnh Phương, Vinh Râu, Ribi Sachi… đều có những hoạt động riêng. Dù nghi vấn chưa được xác thực nhưng cộng đồng mạng đã có một phen xôn xao, tiếc nuối.

Mới đây, trao đổi với giới truyền thông, đại diện của FAPTV đã có những bộc bạch về chặng đường 10 năm. Theo đó, người này cho biết giữa các thành viên FAPTV không chỉ đơn thuần là bạn bè, đồng nghiệp, mà còn là tình cảm gắn bó như một gia đình.

Đại diện nhóm đã có thẳng thắn đính chính tin đồn FAPTV tan rã
Đại diện nhóm đã có thẳng thắn đính chính tin đồn FAPTV tan rã

“Để gắn bó suốt 10 năm không phải là chuyện dễ. 10 năm qua, chúng tôi có nhiều điều tự hào, đó là được nhiều khán giả yêu thương, một phần tuổi thơ của các bạn xem từ cấp 1, cấp 2 cho đến khi ra trường và đi làm”, đại diện nhóm bày tỏ.

Đặc biệt, đáp lại những tin đồn tan rã, ngừng hoạt động, phía FAPTV đã chính thức phủ nhận. Đồng thời, FAPTV tiết lộ các thành viên đang ấp ủ nhiều dự định mới trong tương lai: “Các thành viên ngoài công việc ra ai cũng có cuộc sống cá nhân. Nhóm rất tôn trọng và ý thức được điều đó nên tuy có hoạt động riêng nhưng khi bước vào công việc, ai cũng rất ý thức, tập trung để làm tốt nhất. 

Những năm gần đây kinh tế cũng khó khăn nên FAPTV tạm thời thu nhỏ lại để đủ duy trì, vượt qua. Về mặt sản xuất, FAPTV vẫn sẽ hướng tới những điều chất lượng hơn, đào tạo các thế hệ kế thừa, tạo nhiều cơ hội cho các bạn trẻ yêu thích làm phim có cơ hội thể hiện và trải nghiệm”.

FAPTV tiết lộ các thành viên ấp ủ rất nhiều kế hoạch mới trong tương lai gần
FAPTV tiết lộ các thành viên ấp ủ rất nhiều kế hoạch mới trong tương lai gần

Trải qua 10 năm hoạt động, những câu chuyện hài hước mà FAPTV xây dựng đã mang lại cảm giác gần gũi, vui vẻ cho nhiều khán giả. Từ đó mà các diễn viên trong nhóm cũng thu hút được một lượng fan đông đảo, trở thành gương mặt được các bạn trẻ yêu mến.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục