24h
Yeah1 News

Trường Giang tung tin Khả Như sắp có người yêu giữa nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương, chính chủ đáp trả cực gắt

Thứ ba, 13/02/2024 | 19:54 (GMT+7)

Trường Giang bất ngờ hé lộ tình trạng yêu đương hiện tại của Khả Như giữa loạt nghi vấn hẹn hò Huỳnh Phương.

Mới đây, chương trình Nhà Trọ Destiny đã đăng tải đoạn clip hậu trường gây xôn xao cư dân mạng. Theo đó, Khả Như bất ngờ ghé thăm Trường Giang với vai trò vị khách bất đắc dĩ. Vì than “đói bụng”, nữ diễn viên đã được danh hài Mười Khó mời ở lại cùng trò chuyện và dùng cơm.

'Khách mời bất đắc dĩ' Khả Như xuất hiện trong chương trình thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng
"Khách mời bất đắc dĩ" Khả Như xuất hiện trong chương trình thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng

Ngay sau đó, “Dispatch Việt Nam” bỗng tung tin đồn khiến dân tình rần rần: "Như sắp có người yêu rồi nha mọi người". Lập tức, Khả Như lên tiếng phủ nhận, đồng thời đính chính tình trạng hiện tại của bản thân. Cô cho biết: "Trời ơi, nữa, đồn nữa. Anh đồn vậy nên không ai yêu em á. Anh phải đi quảng cáo em. Em muốn có bồ. Em hứa với cha mẹ năm nay em có bồ mà chưa luôn".

Trường Giang từng hai lần tiết lộ Khả Như hiện đang độc thân trong Nhà Trọ Destiny
Trường Giang từng hai lần tiết lộ Khả Như hiện đang độc thân trong Nhà Trọ Destiny

Phản ứng của Khả Như khiến hầu hết khán giả bật cười. Trường Giang cũng khuyên nhủ nữ diễn viên gốc Hậu Giang một cách dí dỏm: "Em hứa với cha mẹ luôn hả? Bồ mà, đâu có hứa được em. Ví dụ hứa 100 - 200 triệu được thì dễ, không có còn đi mượn được chứ bồ đâu có mượn được".

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Trường Giang tiết lộ tình trạng yêu đương của Khả Như trên sóng Nhà trọ Destiny. Trước đó, nam danh hài từng nhấn mạnh rằng Khả Như vẫn đang độc thân. Thông tin này làm người hâm mộ đang tích cực “đẩy thuyền” cặp đôi Khả Như - Huỳnh Phương có phần hụt hẫng.

Cặp đôi liên tục bị soi ra những hint hẹn hò thời gian qua
Cặp đôi liên tục bị soi ra những hint hẹn hò thời gian qua

Thời gian gần đây, Khả Như và Huỳnh Phương liên tục vướng nghi vấn hẹn hò. Cộng đồng mạng soi ra được cả hai thường xuyên xuất hiện cạnh nhau trong nhiều sự kiện. Trong loạt ảnh đón Tết của các nghệ sĩ, nhiều người cũng tinh ý phát hiện ra Khả Như luôn chọn chỗ ngồi bên cạnh Huỳnh Phương.

Huỳnh Phương từng công khai đón Tết cùng Khả Như khiến dân tình xôn xao
Huỳnh Phương từng công khai đón Tết cùng Khả Như khiến dân tình xôn xao

Tuy nhiên, Khả Như lại “năm lần bảy lượt” khẳng định bản thân vẫn còn độc thân. Vừa qua, trong một chương trình, cô nàng cũng bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm rất thẳng thắn: "Không phải ai cũng thích mối quan hệ của mình bị xã hội, mọi người xung quanh mang ra bàn tán. Nếu công khai tình yêu lên mạng xã hội, chắc chắn cả hai sẽ bị soi mói … Đối với tôi, chuyện yêu đương phải kín đáo. Đó là sự tôn trọng và là cảm xúc thiêng liêng mà những người đang yêu dành cho nhau".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục