24h
Yeah1 News

Vợ chồng TikToker Quyền Leo thu 75 tỷ sau 13 tiếng livestream, tỷ lệ hủy đơn ra sao?

Thứ sáu, 08/03/2024 | 15:18 (GMT+7)

Tỷ lệ hủy đơn sau phiên livestream có doanh thu 75 tỷ của vợ chồng Quyền Leo đang nhận về nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên thông tin này chưa được công khai.

Phiên livestream kéo dài 13 tiếng, đạt doanh thu 75 tỷ đồng của vợ chồng TikToker Quyền Leo Daily mới đây khiến dư luận xôn xao. Những tranh luận bắt đầu nổ ra về số tiền "khủng" này. Trong số đó là mối quan tâm về tỷ lệ khách hàng thanh toán nhận hàng và hủy đơn ra sao?

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, đã liên hệ với đại diện kênh Quyền Leo Daily để tìm hiểu về tỷ lệ đơn hàng thành công thực tế, khách chuyển khoản nhận hàng nhưng không có được phản hồi.

Vợ chồng TikToker Quyền Leo thu 75 tỷ sau 13 tiếng livestream, tỷ lệ hủy đơn ra sao? - ảnh 1

Phiên livestream với doanh thu 75 tỷ của vợ chồng Quyền Leo Daily khiến dư luận "choáng váng"

Trong khi đó anh Lã Quốc Quyền là chủ kênh Quyền Leo Daily cho biết trên Nhịp sống thị trường, thì tỷ lệ hủy đơn của phiên livestream mới đây ít hơn so với trước đó. Ngoài ra, tỷ lệ mua mới tăng 160% so với lần live doanh thu cao trước Tết.

Chia sẻ về lý do khách hủy đơn, anh Lã Quốc Quyền cho biết tùy thuộc vào cảm xúc, nhu cầu của khách hàng. Có thể ban đầu đặt thấy thích, sau thấy không phù hợp nữa hoặc tìm được nơi bán có voucher giảm giá nhiều hơn.

Vợ chồng TikToker Quyền Leo thu 75 tỷ sau 13 tiếng livestream, tỷ lệ hủy đơn ra sao? - ảnh 2
Vợ chồng TikToker Quyền Leo thu 75 tỷ sau 13 tiếng livestream, tỷ lệ hủy đơn ra sao? - ảnh 3

Gia đình Quyền Leo Daily được quan tâm trên mạng xã hội

Trong phiên livestream vừa qua, vợ chồng TikToker Quyền Leo Daily bắt đầu từ 11h trưa đến 23h55 tối ngày 3/3, giới thiệu 95 loại sản phẩm gồm: mỹ phẩm, trang sức, đồ điện tử, thời trang...của 50 thương hiệu khác nhau. Ngoài vợ chồng Quyền Leo Daily, một số TikToker khác cũng xuất hiện trên livestream này như: Long Chun, Huyền Huho, Trang Kiu...

Quyền Leo Daily vốn không phải là kênh TikTok quá xa lạ với công chúng, sở hữu bởi anh Lã Quốc Quyền và chị Nguyễn Lan Anh (Leo). Được biết ban đầu vợ chồng Quốc Quyền và Leo nổi lên trên mạng xã hội thông qua các video về cô con gái Bánh Bao với vẻ đáng yêu, kháu khỉnh, chào đời năm 2019. Những video khoe bộ ảnh của Bánh Bao, hay các khoảnh khắc trò chuyện dễ thương của bé nhanh chóng được "viral" trên mạng, giúp kênh TikTok của gia đình này có nhiều người theo dõi.

Vợ chồng TikToker Quyền Leo thu 75 tỷ sau 13 tiếng livestream, tỷ lệ hủy đơn ra sao? - ảnh 4
Vợ chồng TikToker Quyền Leo thu 75 tỷ sau 13 tiếng livestream, tỷ lệ hủy đơn ra sao? - ảnh 5

Bé Bánh Bao là "thế lực nhí" hút fan cho kênh TikTok của bố mẹ

Hiện kênh TikTok Quyền Leo Daily đã có hơn 4 triệu lượt theo dõi, và thường xuyên được sử dụng để livestream bán hàng. Kể từ khi chuyển hướng sang livestream bán hàng, vợ chồng TikToker này cũng thường khoe những thành tích doanh thu tiền tỷ.

Anh Quốc Quyền tên đầy đủ là Lã Quốc Quyền, sinh năm 1995, ở Hà Nội. Trong khi đó chị Leo có tên thật là Nguyễn Lan Anh, sinh năm 1992, ở Nam Định. Cặp đôi hiện đã có với nhau 2 con là bé Bánh Bao được gần 5 tuổi và bé Bánh Mì vừa chào đời.

Bên cạnh livestream bán hàng, nội dung thường ngày trên kênh TikTok của gia đình này là các video nấu nướng, ăn uống, về quê cùng người thân và bạn bè. Cùng với đó là những chuyến du lịch ở nước ngoài đầy sang chảnh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục