24h
Yeah1 News

Cặp vợ chồng TikToker vừa livestream bán hàng 13 tiếng thu về hơn 75 tỷ đồng là ai?

Thứ hai, 04/03/2024 | 10:06 (GMT+7)

Thông tin về phiên livestream hơn 75 tỷ đồng của vợ chồng TikToker Quốc Quyền đang khiến cư dân mạng dậy sóng.

Chủ kênh Quyền Leo Daily mới đây chia sẻ thông tin đạt doanh thu 75 tỷ sau hơn 13 tiếng livestream bán hàng. Cụ thể trong phiên livestream của dịp 3/3, cặp vợ chồng Quốc Quyền và Leo đã hợp tác cùng nhiều nhãn hàng để lên sóng liên tục trong hơn 13 tiếng đồng hồ. Con số 75 tỷ đạt được khiến nhiều người không khỏi "choáng váng".

Phiên livestream của vợ chồng TikToker này còn có sự xuất hiện của một số TikToker khác như: Long Chun, Huyền Huho, Trang Kiu...Thông tin về vợ chồng này cũng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng sau con số doanh thu kỷ lục.

Cặp vợ chồng TikToker vừa livestream bán hàng 13 tiếng thu về hơn 75 tỷ đồng là ai? - ảnh 1
Cặp vợ chồng TikToker vừa livestream bán hàng 13 tiếng thu về hơn 75 tỷ đồng là ai? - ảnh 2

Vợ chồng TikToker Quyền Leo Daily thu về hơn 75 tỷ đồng sau 13 tiếng livestream bán hàng

Được biết ban đầu vợ chồng Quốc Quyền và Leo nổi lên trên mạng xã hội thông qua các video về cô con gái Bánh Bao với vẻ đáng yêu, kháu khỉnh, chào đời năm 2019. Những video khoe bộ ảnh của Bánh Bao, hay các khoảnh khắc trò chuyện dễ thương của bé nhanh chóng được "viral" trên mạng, giúp kênh TikTok của gia đình này có nhiều người theo dõi.

Hiện kênh TikTok Quyền Leo Daily đã có hơn 4 triệu lượt theo dõi, và thường xuyên được sử dụng để livestream bán hàng. Kể từ khi chuyển hướng sang livestream bán hàng, vợ chồng TikToker này cũng thường khoe những thành tích doanh thu tiền tỷ.

Cặp vợ chồng TikToker vừa livestream bán hàng 13 tiếng thu về hơn 75 tỷ đồng là ai? - ảnh 3
Cặp vợ chồng TikToker vừa livestream bán hàng 13 tiếng thu về hơn 75 tỷ đồng là ai? - ảnh 4

Gia đình nhỏ với bé Bánh Bao cực kì đáng yêu của vợ chồng TikToker Quyền Leo Daily

Anh Quốc Quyền tên đầy đủ là Lã Quốc Quyền, sinh năm 1995, ở Hà Nội. Trong khi đó chị Leo có tên thật là Nguyễn Lan Anh, sinh năm 1992, ở Nam Định. Cặp đôi hiện đã có với nhau 2 con là bé Bánh Bao được gần 5 tuổi và bé Bánh Mì vừa chào đời.

Bên cạnh livestream bán hàng, nội dung thường ngày trên kênh TikTok của gia đình này là các video nấu nướng, ăn uống, về quê cùng người thân và bạn bè. Cùng với đó là những chuyến du lịch ở nước ngoài đầy sang chảnh.

Cặp vợ chồng TikToker vừa livestream bán hàng 13 tiếng thu về hơn 75 tỷ đồng là ai? - ảnh 5
Cặp vợ chồng TikToker vừa livestream bán hàng 13 tiếng thu về hơn 75 tỷ đồng là ai? - ảnh 6

Nét đáng yêu, bụ bẫm của bé Bánh Bao giúp nhóc tì này trở thành hiện tượng trên mạng xã hội

Thời gian gần đây, những phiên livestream kéo dài hàng chục tiếng đồng hồ của những TikToker, KOLs, người nổi tiếng...hợp tác với nhãn hàng để bán sản phẩm trở nên phổ biến. Nhiều người tích cực khoe các thành tích doanh thu hàng chục tỷ đồng sau những phiên livestream này. Các khách hàng trên nền tảng thương mại điện tử cũng thường "canh live" để "săn" những mã giảm giá khi cần mua sản phẩm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục