24h
Yeah1 News

Trang Trần “đổi đời” tại Mỹ: Hết làm lao công lương “bèo bọt”, một bước nhảy vọt lên làm chủ

Thứ ba, 02/04/2024 | 19:23 (GMT+7)

Từng bị cộng đồng mạng gây sức ép khi làm lao công tại một tiệm nail trên đất Mỹ, Trang Trần nay đã “nhảy vọt” lên làm chủ một quán bán cá khô.

Dù đã có sự nghiệp kinh doanh thành công tại Việt Nam, nhưng Trang Trần gây bất ngờ khi thông báo sang Mỹ định cư để đoàn tụ cùng chồng và con gái. Tại xứ cờ hoa, cựu người mẫu phải đi làm những công việc tay chân vì không có bằng cấp. Được biết, với công việc làm lao công ở một tiệm nail, Trang Trần từng nhận mức lương “bèo bọt” chỉ 20 đô/ngày.

Vì không có bằng cấp, Trang Trần phải đi làm lao công tại một tiệm nail với mức lương 20 đô/ngày
Vì không có bằng cấp, Trang Trần phải đi làm lao công tại một tiệm nail với mức lương 20 đô/ngày

Tuy nhiên, do sức ép từ phía cộng đồng mạng, Trang Trần đã bị chủ tiệm nail cho nghỉ việc. Không lâu sau đó, cô bắt đầu làm những công việc như cắt cỏ, bưng phở để trang trải cuộc sống. Dù vậy, Trang Trần cho biết cô vẫn được an ủi vì chồng rất quan tâm, cưng chiều. Khi cô không có phương tiện để di chuyển, ông xã cựu người mẫu đã chi mạnh 45.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) để mua ô tô mới cho cô.

Đến mới đây, sau nhiều vất vả những ngày đầu tại Mỹ, Trang Trần đã có bước tiến mới trong công việc. Cụ thể, cô nàng thông báo mình sắp trở thành bà chủ một quán bán cá khô. Hiện “đứa con tinh thần” của Trang Trần đang được xây dựng, sẽ sớm đi vào hoạt động trong tương lai gần.

Từ một lao công lương bèo bọt, Trang Trần sắp sửa trở thành bà chủ quán cá khô trên đất Mỹ
Từ một lao công lương bèo bọt, Trang Trần sắp sửa trở thành bà chủ quán cá khô trên đất Mỹ

Bày tỏ niềm vui trên trang cá nhân, Trang Trần chia sẻ: "Sẵn sàng cho việc bán cá khô tại Mỹ. Cảm ơn cuộc đời luôn cho em gặp ân nhân. Khô cá khoảng 4 ngày nữa chắc sẽ có đủ hàng ở Mỹ". Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè thân thiết và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến cựu người mẫu.

Cuộc sống của cựu người mẫu tại Mỹ luôn khiến dân tình bàn tán sôi nổi
Cuộc sống của cựu người mẫu tại Mỹ luôn khiến dân tình bàn tán sôi nổi

Nhắc đến những ngày đầu tiên đặt chân trên đất Mỹ, Trang Trần tiết lộ cô ấp ủ bán gà ủ muối, nhưng ông xã cô lại một mực phản đối. Khi bị dè bỉu vì không thạo ngoại ngữ tại nơi xứ người, phải đi làm công việc tay chân, Trang Trần liền lên tiếng phản pháo: "Ai ở bên Mỹ cũng phải làm việc cật lực, kể cả ngôi sao, trừ ngôi sao kiểu Paris Hilton thôi. Và huyện làm việc này việc kia là bình thường, trừ khi bị liệt. Tại sao lại thấy việc lao động chân tay là đáng xấu hổ?".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trang Trần   lao công   tiệm nail   làm chủ  

Cùng chuyên mục