24h
Yeah1 News

Trang Trần mua ô tô mới sau khi bị đuổi việc lao công ở Mỹ, xóa tan tin đồn sống trong khu "ổ chuột"?

Thứ sáu, 29/03/2024 | 19:19 (GMT+7)

Dù được chồng đề xuất mua tặng một chiếc ô tô đắt tiền nhưng Trang Trần đã vội từ chối. Cô chỉ lựa chọn dòng xe phổ thông để đi lại trên đất Mỹ hằng ngày.

Từ khi thông báo sang Mỹ đoàn tụ chồng, cuộc sống của cựu người mẫu Trang Trần tại Mỹ luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Theo đó, cô nàng từng cho biết rằng bản thân được nhận vào làm lao công ở một tiệm nail gần nhà vì không có bằng cấp. Mỗi ngày, cô nhận được mức lương là 20$.

Trang Trần vừa bị đuổi việc lao công ở một tiệm nail trên đất Mỹ
Trang Trần vừa bị đuổi việc lao công ở một tiệm nail trên đất Mỹ

Tuy nhiên, ngay sau đó, cư dân mạng lại cho rằng Trang Trần là chủ tiệm nail chứ không phải nhân viên như cô chia sẻ. Không ít netizen đã vào trang cá nhân của chủ tiệm gây rắc rối. Từ đó, Trang Khàn thông báo trên livestream việc mình bị đuổi. "Tôi bị đuổi việc rồi, mấy người ác lắm! Tôi stress quá... Tôi sợ mấy người rồi, mấy người hại tôi mất việc”, cựu người mẫu bức xúc.

Đến mới đây, Trang Trần bất ngờ đăng tải hình ảnh được chồng dẫn đi mua ô tô mới. Cô tiết lộ: "Anh nghèo cũng được quan trọng anh thương em là được. Anh kêu mua cái xe mắc tiền mà chạy em bảo: đi chợ nhặt hàng gửi về Việt Nam thôi mua mắc cho đóng bảo hiểm chơi à. Đi tìm cái con ngựa sắt 7 chỗ như lúc ở Việt Nam cho em. Và đợi chờ 1 tháng đã về".

Trang Trần mua ô tô mới sau khi bị đuổi việc lao công ở Mỹ, xóa tan tin đồn sống trong khu 'ổ chuột'? - ảnh 2
Cựu người mẫu được chồng dẫn đi mua ô tô mới
Cựu người mẫu được chồng dẫn đi mua ô tô mới

Qua hình ảnh đó, nhiều người cho rằng cuộc sống ở Mỹ của Trang Khàn không quá khó khăn như đồn đoán. Thế nhưng, cô nàng liền phủ nhận. Dù cuộc sống ở xứ cờ hoa có đôi lúc vất vả nhưng Trang Trần cảm thấy được an ủi khi chồng hết mực quan tâm cô.

"Cách hắn bảo vệ mình rất mạnh mẽ và cứng rắn. Cách chăm sóc rất dứt khoát và chưa bao giờ sai bất cứ điều gì… Về nhà mình bảo: ra ngoài ăn đi khỏi nấu vì có mỗi cá khô à. Thôi em mệt ăn sớm ngủ đi dạo này đêm toàn thức 3-4h mặt mụn không? Làm ít thôi. Thế là hắn ăn cơm cá sặc chiên giòn hôm qua em nướng lại là ok la. Em đâu ép ăn đồ cũ đâu hắn không muốn em mệt. Thương từ điều nhỏ nhặt, hiểu từng ánh mắt, hơi thở thế là đủ", Trang Trần nói thêm.

Trang Trần mua ô tô mới sau khi bị đuổi việc lao công ở Mỹ, xóa tan tin đồn sống trong khu 'ổ chuột'? - ảnh 4
Dù chồng đề xuất mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần lại quyết định lựa chọn một mẫu xe phổ thông tầm trung
Dù chồng đề xuất mua xe đắt tiền nhưng Trang Trần lại quyết định lựa chọn một mẫu xe phổ thông tầm trung

Được biết, dòng xe vợ chồng Trang Trần vừa tậu thuộc hàng phổ thông, không quá đắt đỏ như nhiều người đồn đoán. Ở Mỹ, mẫu xe này có giá dao động trên dưới 700 triệu đồng. Nói về lý do quyết định mua xe, Trang Trần cho biết vì khi sang Mỹ cô không có phương tiện di chuyển, nên ông xã liền đề xuất mua tặng cô một chiếc xe đắt tiền. Cuối cùng, cựu người mẫu vội từ chối và chọn một mẫu xe với mức giá phải chăng hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trang Trần   Trang Khàn   ô tô   đuổi việc  

Cùng chuyên mục