24h
Yeah1 News

TikToker Trà Đặng khiến dân tình "hú vía" khi vừa đẻ mổ vài tiếng đã ngồi dậy quay video, kim truyền còn trên tay

Thứ năm, 04/04/2024 | 14:57 (GMT+7)

Trà Đặng hồi phục sức khỏe nhanh chóng sau khi sinh con đầu lòng. Cô nàng quay nhiều video đăng lên TikTok trong quá trình sinh nở tại bệnh viện.

Trà Đặng là một trong những TikToker đời đầu đình đám tại Việt Nam khi có hơn 20 triệu lượt theo dõi trên tài khoản riêng. Tên tuổi của cô nàng được nhiều người biết đến và yêu thích. 

Vào tháng 8/2023, Trà Đặng tiết lộ đã kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ. Ban đầu nữ TikToker giấu kín thông tin về ông xã nhưng sau đó thoải mái chia sẻ trên mạng xã hội.

TikToker Trà Đặng khiến dân tình 'hú vía' khi vừa đẻ mổ vài tiếng đã ngồi dậy quay video, kim truyền còn trên tay - ảnh 1

Trà Đặng giấu kín chuyện đã lấy chồng một thời gian, gần đây mới công khai

Mới đây, Trà Đặng hạnh phúc thông báo đã hạ sinh con đầu lòng khỏe mạnh, là một cô công chúa, đặt tên thân mật Đu Đủ. Em bé chào đời vào ngày 30/3, nặng gần 3,7kg. Quá trình đi sinh được cô nàng chia sẻ trên kênh TikTok thu hút sự chú ý. Đặc biệt Trà Đặng hồi phục rất nhanh dù sinh mổ. Cô chia sẻ chỉ sau vài tiếng có thể ngồi dậy, quay video "đu trend" TikTok còn chồng thì hỗ trợ bế con.

Hình ảnh Trà Đặng ngồi dậy và quay video TikTok khi trên tay vẫn còn kim truyền nước sau sinh khiến nhiều người "hú vía". Không ít ý kiến khuyên nữ TiToker nên nghỉ ngơi sau sinh nhiều hơn, hạn chế làm video để tập trung chăm em bé.

TikToker Trà Đặng khiến dân tình 'hú vía' khi vừa đẻ mổ vài tiếng đã ngồi dậy quay video, kim truyền còn trên tay - ảnh 2

Trà Đặng trang điểm xinh đẹp, quay video nhảy TikTok ngay sau khi sinh mổ

Trà Đặng chia sẻ ngưỡng chịu đau của bản thân cao nên cảm thấy việc sinh mổ nhẹ nhàng, như đi nghỉ dưỡng. Nhiều mẹ bầu nhiệt tình "xin vía " của cô nàng để có thai kỳ khỏe mạnh cũng như sinh con dễ dàng, nhanh hồi phục.

Trà Đặng thật là Đặng Thu Trà, sinh năm 1998. Cô tham gia TikTok từ những ngày đầu mới du nhập vào Việt Nam và hiện đang là TikToker có lượt theo dõi cao nhất trên nền tảng này. Các video của Trà Đặng luôn thu hút hàng triệu lượt xem và tương tác. Cô nàng cũng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, chịu khó đầu tư quay dựng nội dung.

TikToker Trà Đặng khiến dân tình 'hú vía' khi vừa đẻ mổ vài tiếng đã ngồi dậy quay video, kim truyền còn trên tay - ảnh 3
TikToker Trà Đặng khiến dân tình 'hú vía' khi vừa đẻ mổ vài tiếng đã ngồi dậy quay video, kim truyền còn trên tay - ảnh 4

Nhan sắc của Trà Đặng - TikToker đời đầu có lượng theo dõi "khủng" tại Việt Nam

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trà đặng   Tiktoker   Sinh con   sinh mổ  

Cùng chuyên mục