24h
Yeah1 News

TikToker Phạm Thoại muốn chi trả toàn bộ viện phí cho nam sinh lớp 8 chơi bóng rổ bị "tác động" đến chết não

Thứ hai, 01/04/2024 | 10:31 (GMT+7)

Phạm Thoại cho biết anh đồng cảm và thương cho hoàn cảnh của nam sinh lớp 8 trong vụ việc bị bạn đánh đến chết não, chính vì vậy nếu được mong muốn chi trả toàn bộ viện phí giúp gia đình.

Theo chia sẻ từ Phạm Thoại, anh cảm thấy đồng cảm với hoàn cảnh của gia đình nam sinh lớp 8 bị bạn đánh nguy kịch đang gây xôn xao dư luận thời gian qua. Chính vì vậy nam TikToker cảm nhận được những nỗi đau khổ mà người thân của em đang đối mặt.

"Hoàn cảnh của gia đình em không khác gì hoàn cảnh nhà mình, rất nghèo. Mình cũng từng chịu nỗi đau mất bố vì tai nạn lao động vào ngày 29,30 Tết. Cuối cùng với một người phụ nữ khi mất chồng rồi thì chỉ còn con cái thôi. 

Nên khi thấy em bị như vậy, mình cảm nhận nỗi đau của người mẹ không còn từ gì để diễn tả, thực sự quá bất hạnh" - Phạm Thoại chia sẻ.

TikToker Phạm Thoại muốn chi trả toàn bộ viện phí cho nam sinh lớp 8 chơi bóng rổ bị 'tác động' đến chết não - ảnh 1

TikToker Phạm Thoại muốn giúp đỡ nam sinh lớp 8 bị bạn đánh nguy kịch

Phạm Thoại cho biết anh lên tiếng không phải để đòi lại công bằng hay lên án ai, mà chỉ muốn nam sinh được khỏe mạnh, bình an. Đồng thời anh mong muốn được giúp đỡ chi trả viện phí điều trị cho em học sinh này đến khi có phép màu xuất hiện.

"Mình  xin phép được giúp đỡ em, nếu như không ai có thể chi trả chi phí điều trị cho em đến lúc có phép màu xuất hiện thì mình sẽ đứng ra lo liệu. Đây là điều xuất phát từ chân tình của mình" - Phạm Thoại cho biết.

Phạm Thoại chia sẻ có kế hoạch đến thăm hỏi trực tiếp gia đình của nam sinh đang gặp nạn. Nam TikToker khẳng định hoạt động này hoàn toàn từ bản thân, không kêu gọi bất kỳ nguồn ủng hộ nào từ bên ngoài. Phạm Thoại chắc chắn việc làm này của mình cũng sẽ khiến mẹ cảm thấy hài lòng vì đó là điều ý nghĩa.

TikToker Phạm Thoại muốn chi trả toàn bộ viện phí cho nam sinh lớp 8 chơi bóng rổ bị 'tác động' đến chết não - ảnh 2

Phạm Thoại giúp đỡ bằng tiền túi, không kêu gọi quyên góp ủng hộ

Những ngày vừa qua, thông tin về sự việc nam học sinh tên N.H.Đ (14 tuổi) bị bạn chơi cùng bóng rổ đánh dẫn đến chết não đang khiến dư luận phẫn nộ. Theo thông tin trên báo Giao thông, vào chiều ngày 17/3, Đ. chơi bóng rổ tại sân đình Lệ Mật (phường Việt Hưng, quận Long Biên) thì xảy ra mâu thuẫn với K. (12 tuổi).

K. sau đó đã về gọi anh ruột đang học lớp 10 và bố chở ra sân đình gặp Đ. Sau đó K. cũng anh trai lao vào đánh khiến Đ. bất tỉnh tại chỗ. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, rồi chuyển lên Bệnh viện Quân y 108 và trải qua 2 lần phẫu thuật trong tình trạng nguy kịch.

TikToker Phạm Thoại muốn chi trả toàn bộ viện phí cho nam sinh lớp 8 chơi bóng rổ bị 'tác động' đến chết não - ảnh 3

Em Đ. chết não, duy trì sự sống bằng máy thở

Vào ngày 26/3, Công an quận Long Biên cho biết đang tiến hành điều tra vụ nam sinh 14 tuổi bị đánh chấn thương sọ não. Đến ngày 27/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án “cố ý gây thương tích”, đồng thời bắt tạm giam đối tượng đánh em Đ. dẫn đến chết não.

Đ. cũng có hoàn cảnh đáng thương khi cách đây 3 năm, bố của em mất do tai nạn giao thông, em ở cùng mẹ. Hằng ngày mẹ của Đ. đi bán hàng rong mưu sinh kiếm tiền nuôi con trai ăn học. Đ. được nhận xét ngoan ngoãn, có năng khiếu về hội họa, là niềm tự hào của mẹ

TikToker Phạm Thoại muốn chi trả toàn bộ viện phí cho nam sinh lớp 8 chơi bóng rổ bị 'tác động' đến chết não - ảnh 4

Gia đình em Đ. có hoàn cảnh khó khăn, bố đã mất chỉ còn mẹ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục