24h
Yeah1 News

Xót xa hoàn cảnh nam sinh bị bạn "tác động vật lý" sau khi chơi bóng rổ: Bố mất, mẹ một mình nuôi nấng

Thứ ba, 26/03/2024 | 17:07 (GMT+7)

Hoàn cảnh của em N.H.Đ (14 tuổi) ở Long Biên (Hà Nội) trong vụ việc bị bạn đánh ảnh hưởng đến tính mạng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Thông tin về vụ việc một em học sinh tên N.H.Đ (14 tuổi) bị bạn chơi cùng bóng rổ đánh dẫn đến chết não đang khiến dư luận phẫn nộ. Theo thông tin trên báo Giao thông, vào chiều ngày 17/3, Đ. chơi bóng rổ tại sân đình Lệ Mật (phường Việt Hưng, quận Long Biên) thì xảy ra mâu thuẫn với K. (12 tuổi).

K. sau đó đã về gọi anh ruột đang học lớp 10 và bố chở ra sân đình gặp Đ. Sau đó K. cũng anh trai lao vào đánh khiến Đ. bất tỉnh tại chỗ. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, rồi chuyển lên Bệnh viện Quân y 108 và trải qua 2 lần phẫu thuật trong tình trạng nguy kịch.

Vào ngày 26/3, Công an quận Long Biên cho biết đang tiến hành điều tra vụ nam sinh 14 tuổi bị đánh chấn thương sọ não. Đơn này này đã lập hồ sơ để xử lý vụ việc.

Xót xa hoàn cảnh nam sinh bị bạn 'tác động vật lý' sau khi chơi bóng rổ: Bố mất, mẹ một mình nuôi nấng - ảnh 1

Công an vào cuộc điều tra vụ nam sinh 14 tuổi bị bạn đánh nguy kịch tại quận Long Biên

Theo chị L. mẹ của cháu Đ. thì con trai được chẩn đoán chết não, sự sống gần như không còn, chỉ duy trì bằng máy thở. Cũng trong ngày 26/3, gia đình đã đưa cháu Đ. về lại bệnh viện tuyến địa phương. Lãnh đạo Công an quận Long Biên cũng đã mời những người liên quan đến trụ sở để làm việc, lấy lời khai, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Hoàn cảnh đáng thương của Đ. cũng khiến nhiều người xót xa. Cách đây 3 năm, bố của Đ mất do tai nạn giao thông, em ở cùng mẹ. Hằng ngày chị L. đi bán hàng rong mưu sinh kiếm tiền nuôi con trai ăn học. Đ. được nhận xét ngoan ngoãn, có năng khiếu về hội họa, là niềm tự hào của mẹ.

Khi con gặp nạn, chị L. như ngất lịm đi, liên tục khóc khi thấy con nằm bất tỉnh trên giường bệnh. Nhiều mạnh thường quân đã tiến hành quyên góp hỗ trợ cho hai mẹ con chị L. nhưng hiện tại gia đình đã xin ngừng nhận ủng hộ.

Xót xa hoàn cảnh nam sinh bị bạn 'tác động vật lý' sau khi chơi bóng rổ: Bố mất, mẹ một mình nuôi nấng - ảnh 2

Nam sinh Đ. được chuyển về bệnh viện địa phương vì các bác sĩ tiên lượng xấu, gia đình xác định mất con

Chị L. chia sẻ Đ. chết não hơn 1 tuần, các bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã cố gắng hết sức, gia đình xác định đã mất con. Hiện tại chỉ mong muốn những người liên quan khiến cháu Đ. đứng giữa ranh giới mong manh sự sống và cái chết phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục