24h
Yeah1 News

TikToker Phạm Thoại lấy vợ, bắc rạp to mời cả làng, gửi thiệp mời bạn bè không ai tin?

Thứ năm, 28/03/2024 | 09:27 (GMT+7)

Thông tin TikToker Phạm Thoại lấy vợ khiến nhiều người bất ngờ ngỡ ngàng, thậm chí bạn bè khi nhận thiệp cưới cũng không tin nổi.

Theo chia sẻ từ TikToker Tun Phạm, anh đang rất sốc và không hiểu chuyện gì xảy ra khi Phạm Thoại gửi thiệp mời cưới. Phạm Thoại đã gửi hậu trường chụp ảnh cưới với một cô gái xinh đẹp để chứng minh sắp đi lấy vợ. Cùng với đó là video gia đình đang tất bật dựng rạp rất to ở ngôi biệt thự mới xây xong. Những điều này khiến Tun Phạm hoang mang, thậm chí nhận thiệp trong tay vẫn không thể tin.

TikToker Phạm Thoại lấy vợ, bắc rạp to mời cả làng, gửi thiệp mời bạn bè không ai tin? - ảnh 1

Phản ứng của Tun Phạm khi được Phạm Thoại mời đám cưới

Tun Phạm hài hước nhờ ai ở Hải Phòng, gần nhà Phạm Thoại đến kiểm chứng xem có rạp cưới nào đang dựng lên hay không. Một số người nhanh chóng "soi" ra rằng vợ của Phạm Thoại là người đã đồng hành cùng anh từ khá lâu. Nam TikToker cũng từng làm video nói về mối quan hệ với người này. Tuy nhiên việc Phạm Thoại đi lấy vợ vẫn là điều khiến nhiều người ngỡ ngàng và bất ngờ.

TikToker Phạm Thoại lấy vợ, bắc rạp to mời cả làng, gửi thiệp mời bạn bè không ai tin? - ảnh 2

Phạm Thoại gửi thiệp mời cưới nhưng không ai tin

TikToker Phạm Thoại lấy vợ, bắc rạp to mời cả làng, gửi thiệp mời bạn bè không ai tin? - ảnh 3

Hình ảnh Phạm Thoại mặc đồ chú rể và cô dâu của mình

Bên cạnh đó nhiều người cũng hoài nghi có thể đây chỉ là "content" mà Phạm Thoại đang thực hiện vì TikToker này vốn khá "chiêu trò" và gây ồn ào trên mạng xã hội. Trước những thông tin về việc lấy vợ, Phạm Thoại chưa có động thái lên tiếng. Trang cá nhân của nam TikToker này không có bất kỳ chia sẻ nào về việc kết hôn.

Từ lâu nay, Phạm Thoại nổi tiếng với hình ảnh giả gái, trang điểm kỹ, mặc váy. Phạm Thoại sinh năm 1996, đến từ Hải Phòng, là TikToker có tiếng trên mạng xã hội, sở hữu kênh TikTok có khoảng 4,7 triệu lượt theo dõi.

TikToker Phạm Thoại lấy vợ, bắc rạp to mời cả làng, gửi thiệp mời bạn bè không ai tin? - ảnh 4

Phạm Thoại là TikToker có tiếng trên nền tảng mạng xã hội

Nổi lên với những tranh cãi về phát ngôn và hình ảnh có phần dị biệt, nhưng Phạm Thoại cũng được xem là một trong những "chiến thần livestream" được các nhãn hàng để mắt. TikToker này từng tiết lộ kiếm được tiền tỷ mỗi tháng nhờ công việc livestream bán hàng.

Cách đây không lâu, Phạm Thoại gây chú ý khi xây dựng biệt thự rộng lớn tặng mẹ ở quê nhà nhờ tiền kiếm được sau nhiều năm. Anh chàng cũng sở hữu hàng hiệu đắt đỏ. Phạm Thoại cũng là TikToker được mời đến khá nhiều sự kiện giải trí.

TikToker Phạm Thoại lấy vợ, bắc rạp to mời cả làng, gửi thiệp mời bạn bè không ai tin? - ảnh 5

Anh chàng này thường được biết đến với hình ảnh giả gái

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục