24h
Yeah1 News

TikToker Phạm Thoại bị tố "ăn chùa", kéo cả ekip đi sinh nhật ngồi nguyên mâm nhưng không tặng quà?

Chủ nhật, 14/01/2024 | 11:54 (GMT+7)

Một TikToker tố Phạm Thoại đưa nhiều thành viên trong ekip đến ăn uống trong tiệc sinh nhật của mình nhưng không tặng quà.

Mới đây, một nữ TikToker có hơn 1 triệu lượt theo dõi đăng tải video "tố" Phạm Thoại đi ăn sinh nhật "chùa". Cụ thể cô cho biết mời Phạm Thoại đến dự sinh nhật vì mối thân quen, anh chàng đưa theo các thành viên trong ekip, ngồi ăn hết mâm nhưng không tặng quà. Sau đó thắc mắc với Phạm Thoại thì nhận được câu trả lời là "từ từ người ta tặng".

Chia sẻ từ nữ TikToker này nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng việc Phạm Thoại không tặng quà, còn kéo nguyên ekip theo dự sinh nhật là điều không phải phép. Nhưng bên cạnh đó vẫn có ý kiến bày tỏ sinh nhật không bắt buộc phải tặng quà, đến dự chung vui là được.

TikToker Phạm Thoại bị tố 'ăn chùa', kéo cả ekip đi sinh nhật ngồi nguyên mâm nhưng không tặng quà? - ảnh 1

Một TikToker đình đám "tố" Phạm Thoại đi ăn sinh nhật nhưng không tặng quà, còn đem theo ekip đông ngồi nguyên mâm

Tuy nhiên cư dân mạng cũng bày tỏ ngờ vực về câu chuyện mà nữ TikToker chia sẻ, thậm chí có người nghi ngờ rằng cả hai chỉ đang làm nội dung để "câu view" trên mạng.

Trên tài khoản của mình, Phạm Thoại vẫn cho đăng tải video cùng nữ TikToker tố mình đi ăn sinh nhật "chùa" với nội dung các "deal" giảm giá sản phẩm livestream. Chính vì vậy những nghi ngờ của dân mạng càng có cơ sở. 

TikToker Phạm Thoại bị tố 'ăn chùa', kéo cả ekip đi sinh nhật ngồi nguyên mâm nhưng không tặng quà? - ảnh 2

Phạm Thoại không trực tiếp lên tiếng về ồn ào lần này khiến dư luận ngờ vực các TikToker xây dựng nội dung "câu view"

Trong quá trình hoạt động trên mạng xã hội, Phạm Thoại từng vướng không ít những tranh cãi ồn ào. Phạm Thoại là TikToker có tiếng trên mạng xã hội, sở hữu kênh TikTok có khoảng 4,5 triệu lượt theo dõi.

Nổi lên với những tranh cãi về phát ngôn và hình ảnh có phần dị biệt, nhưng Phạm Thoại cũng được xem là một trong những "chiến thần livestream" được các nhãn hàng để mắt. TikToker này từng tiết lộ kiếm được tiền tỷ mỗi tháng nhờ công việc livestream bán hàng.

TikToker Phạm Thoại bị tố 'ăn chùa', kéo cả ekip đi sinh nhật ngồi nguyên mâm nhưng không tặng quà? - ảnh 3

Phạm Thoại được xem là "chiến thần livestream" với những phiên live kéo dài nhiều tiếng đồng hồ, chốt đơn lên đến tiền tỷ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiktoker   Phạm Thoại   Sinh nhật  

Cùng chuyên mục